New Products

[Za] ZaX Tokyo Limited Edition Case ตลับแป้งสุดพิเศษ ฉลองเปิดตัว Za ครั้งแรกในโตเกียว ผลงานการออกแบบของอาร์ทติสแถวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น

Update : 13/11/2012

Za



          Za (ซีเอ) แบรนด์เครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชีย เอาใจคุณสาวๆ และเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ให้ต้องร้อง Wow! กับของขวัญสุดน่ารักส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น “ZaX TOKYO LIMITED EDITION CASE” ตลับแป้งสุดชิค ผลงานการออกแบบของ Mr.Ed Tsuwaki (มร.เอ็ด ซึวากิ) อาร์ทติสระดับแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ร่วมออกแบบลวดลายบนตลับแป้ง Za เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ Za ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยลวดลายบนตลับแป้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสของหญิงสาวในกรุงโตเกียว ที่มีความเป็นผู้นำทั้งในเรื่องของความสวยที่โดดเด่น แฟชั่น และรักการช็อปปิ้ง ซึ่งถือว่าเป็นตัวตนของผู้หญิงอย่างแท้จริงในยุคปัจจุบัน



Za





Za



          พิเศษสุด! เพื่อสาวก Za พบกับชุดเซ็ท “ZaX TOKYO LIMITED EDITION” ราคา 349 บาท ในเซ็ทประกอบด้วย Za Perfect Fit Two-way Foundation (Refill) 1 ชิ้น มูลค่า 349 บาท แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน สูตรบางเบาเป็นธรรมชาติ มาพร้อมตลับแป้งดีไซน์พิเศษ ZaX TOKYO LIMITED EDITION CASE มูลค่า 140 บาท ฟรีทันที! มีให้เลือก 5 เฉดสี (OC00, OC01, OC02, OC03, BO10)



Za



          ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ หรือจนกว่าของจะหมดที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -