New Products

[Ma Cherie] เติมความหวาน เย้ายวนใจ ให้กับเส้นผมสวย ด้วย Ma Cherie Moisture และ Ma Cherie Air Feel

Update : 13/11/2012

Ma Cherie



         Ma Cherie (มา เชอรี) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ส่งตรงเสน่ห์ความงามของเส้นผมครั้งใหม่ถึงผู้หญิงไทย ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลได้ทุกสภาพเส้นผม และทรงผมในทุกรูปแบบ เพื่อผลลัพธ์เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย โดยมีส่วนประกอบที่โดดเด่นจากกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธ์และผลไม้ที่มีกลิ่นและคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จาก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้เงางามนุ่มลื่น และเพิ่มวอลุ่ม เพื่อผมสลวยเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยเสน่ห์กลิ่นหอมของ Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มา เชอรี มอบกลิ่นสัมผัสอันหอมหวาน สดชื่นจากกลิ่นของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด สร้างเสน่ห์ความหอมใหม่ให้กับเส้นผมได้ยาวนาน MA CHÉRIE ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์จากเครื่องประทินโฉมของหญิงสาวชั้นสูงชาวฝรั่งเศส โดยแบรนด์โลโก้ได้ออกแบบมาจากเครื่องประดับผมและมงกุฎสีทอง ที่ประดับอยู่บนเส้นผมสวยของหญิงสาวชั้นสูง ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความงดงาม หรูหรา และคลาสิค

          Ma Cherie (มา เชอรี) มีให้เลือก 2 สูตร เพื่อตอบรับกับทุกความต้องการของเส้นผม ที่มีปัญหาแตกต่างกัน



Ma Cherie



         Ma Cherie Air Feel Shampoo (มา เชอรี แอร์ ฟีล แชมพู) สูตรสำหรับผมธรรมดา – ผมมัน ที่ต้องการให้เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก มีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน มอบผมนุ่มสวย ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก มีประกายเงางาม และเพิ่มเส้นผมพองสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ลีบแบน สัมผัสเบา สบาย คงสีผมสวย เป็นประกาย มีชีวิตชีวา ส่วนผสมหลัก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มลื่น เงางาม และเพิ่มวอลุ่ม ผมพองสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความหอม สดชื่น ของกลิ่น Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) ให้สัมผัสกลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนาน

Ma Cherie Air Feel Shampoo (240 บาท)
แชมพู แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อฟองแชมพูที่อ่อนนุ่ม

Ma Cherie Air Feel Conditioner (240 บาท)
ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมหลังจากการสระ เนื้อครีมอันอ่อนนุ่มจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน

Ma Cherie Air Feel Treatment (390 บาท)
ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ที่ช่วยดูแลพิเศษให้กับเส้นผมที่อ่อนแอ จากปัญหาการขาดการบำรุง หรือสภาวะแวดล้อมที่ทำให้เกิดปัญหาผมเสีย



Ma Cherie



          Ma Cherie Moisture (มา เชอรี มอยส์เจอร์) สูตรสำหรับผมธรรมดา - ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จากการดัด ทำสี รีบอร์น และผมขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก ช่วยฟื้นบำรุงผมให้เส้นผมชุ่มชื้น คืนสภาพผมแห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดี คงสีผมสวย เป็นประกาย มีชีวิตชีวา ส่วนผสมหลัก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มลื่น เงางาม และเพิ่มวอลุ่ม ผมพองสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความหอม สดชื่น ของกลิ่น Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) ให้สัมผัสกลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนาน

Ma Cherie Moisture Shampoo (240 บาท)
แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อฟองแชมพูที่อ่อนนุ่ม

Ma Cherie Moisture Conditioner (240 บาท)
ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมหลังจากการสระ เนื้อครีมที่อ่อนนุ่มจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน

Ma Cherie Moisture Treatment (390 บาท)
ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ที่ช่วยดูแลพิเศษให้กับเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำสี ดัด รีบอร์น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมเปราะบาง แห้งเสีย ชี้ฟู

          พบกับเสน่ห์ความงามเส้นผมครั้งใหม่ กับ Ma Cherie วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -