New Products

[IPSA] พบพลังแห่งการฟื้นบำรุงที่ให้ผลลัพธ์ผิวดูสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้ กับ IPSA Matabolizer Superior และผลิตภัณฑ์ใหม่ IPSA Water Massage ผสานสองประสิทธิภาพเพื่อกำเนิดผิวดูสวยกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

Update : 20/11/2012

IPSA



          อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตามความต้องการของผิวที่เปลี่ยนแปลงไป และช่วยจัดการกับทุกปัญหาความกังวลของผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้มีสุขภาพดี แนะนำ 2 ประสิทธิภาพใหม่ระดับขั้นนวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุง ให้ผิวกลับแลดูมีสุขภาพดี กับ IPSA METABOLIZER SUPERIOR 175มล. (ราคา 3,800 บาท) สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอิปซ่าสำหรับกิจวัตร ที่ช่วยฟื้นบำรุงเนื้อผิว และเสริมการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย 3 ประการ รอยย่น, ผิวที่ดูไม่กระชับ, ขาดความกระจ่างใส ME SUPERIOR ที่แบ่งสูตรตามระดับการขับซีบัมและระดับความชุ่มชื้น มอบความชุ่มชื้นในระดับสูงอย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มและริ้วรอยที่เห็นเด่นชัด ปรับสภาพเนื้อผิวให้รู้สึกเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมเอกลักษณ์เฉพาะของอิปซ่า Algaelumina (อัลแกลูมิน่า) สารสกัดสาหร่ายน้ำลึก 3 สายพันธุ์ร่วมกับแร่ธาตุ  2 ชนิด และด้วย Job’s Tears Extract, Uncaria Gambir Extract, Neo Active Yeast Extract ช่วยเสริมการทำงานของผิว ฟื้นบำรุงความยืดหยุ่น พร้อมเทคโนโลยี AL Delivery System ที่ช่วยส่งมอบสารบำรุงสู่ผิวอย่างทั่วถึงได้ในทุกเช้าและยามค่ำคืน



IPSA



NEW
IPSA WATER MASSAGE ขนาด 75 กรัม (ราคา 1,650 บาท)

          ครีมสำหรับนวดผิว เนื้อนวลนุ่มเข้มข้นที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อโลชั่นระหว่างการนวด ให้สัมผัสเย็นสดชื่น เนียนนุ่มเบาสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูเหนื่อยล้า ร่วงโรย ไม่กระชับ ดูหมองคล้ำไม่เรียบเนียน รูขุมขนเด่นชัด ขาดประกายสดใสอันเนื่องมาจากการอดนอน ความเครียด อายุที่เพิ่มมากขึ้น สภาพแวดล้อม อากาศที่เปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นผลที่ทำให้การไหลเวียนโลหิตติดขัด ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ ช่วยฟื้นบำรุงการทำงานของผิวและการไหลเวียนโลหิตด้วยส่วนผสม Ginseng Root extract, Raspberry Extract, Erythritol Glycerin, Rosa roxburghii fruit extract และ Glucosyl hesperidin (GHP) ผ่านเทคโนโลยี Water Release Technology ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนสภาพเนื้อครีมไปเป็นเนื้อโลชั่น เคลือบผิวไว้ด้วยความชุ่มชื่น ฉ่ำเย็นระหว่างนวด รู้สึกสบายผิวแตกต่างจากครีมนวดทั่วไป สูตรผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยไม่ต้องล้างออก ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยคงความชุ่มชื่นหลังนวดผิวด้วยกรรมวิธีตบผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ มอบผิวดูละเอียดเนียนราวไม่มีรูขุมขน นอกจากผลลัพธ์จากการนวดผิว ผิวดูนวลเนียนละไมชุ่มชื่น ดูกระจ่างใสเป็นประกาย ฟื้นบำรุงผิวที่เหนื่อยล้า ดูหมองคล้ำ ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด



IPSA



วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวประจำวัน เพื่อปกป้องดูแลผิวตั้งแต่เริ่มปรากฎตักครีมปริมาณพอเหมาะ แตะ 5 จุดบนใบหน้า แล้วนวดตามท่านวดในภาพด้านล่าง

วิธีนวด เคลื่อนนิ้วของทั้งสองมืออย่างช้าๆวนเป็นวงไปบนผิวพรรณอย่างอ่อนโยน (ภาพประกอบ 1)
(1) 3 ครั้ง บนคาง
(2) 3 ครั้งบนแก้ม
(3) 3 ครั้งจากใต้ตาไปหาแก้มในลักษณะวนเป็นวงกว้าง
ลากนิ้วเบาๆ จากกึ่งกลางใบหน้าออกไปหาแก้มเพื่อผ่อนคลายผิว (ภาพประกอบ 2)
สุดท้าย แตะผิวเบาๆ ให้ทั่วเพื่อเกลี่ยครีมเจลให้ซึมซาบลงสู่ผิว

          การแตะผิวไปทั่วหลังนวดผิว จะช่วยลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลง ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการนวดกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ก่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อผิวเย็นลง จะช่วยในการกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

สัมผัสประสบการณ์แห่งผิวที่ดูสวยกระจ่างใสได้ด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -