Events & Fairs

[NARS] เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี ฟรองซัวส์ นาร์ส เยือนประเทศไทย แนะนำคอลเลคชั่นเมคอัพใหม่แอนดี้ วอร์ฮอล ศิลปินป๊อปอาร์ตแห่งศตวรรษที่ 20

Update : 30/11/2012

NARS



           บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์นาร์ส (NARS) จัดงาน “THE LAUNCH OF THE NARS ANDY WARHOL HOLIDAY COLLECTION”แนะนำคอลเลคชั่นเมคอัพสุดพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของศิลปินป๊อปอาร์ตคนสำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) ซึ่งทั้งคอลเลคชั่นได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นป๊อปอาร์ตในยุค 60 ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของมร.ฟรองซัวส์ นาร์ส (Mr.François Nars) เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากนิวยอร์ก ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นาร์ส และเป็นไอดอลของบรรดาเหล่าเมคอัพ อาร์ตทิส ศิลปินและคนในวงการแฟชั่นทั่วโลก รวมทั้งแฟนๆ ของนาร์สชาวไทยมากว่า 7 ปี เมื่อเร็วๆ นี้



NARS



          ภายในงานทุกท่านได้พบกับคอลเลคชั่นเมคอัพใหม่ล่าสุดที่นาร์สได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของ แอนดี้ วอร์ฮอล โดยได้เนรมิตบรรยากาศในงานเสมือนดังซิลเวอร์ แฟคทอรี่ สตูดิโอถ่ายภาพแต่งด้วยบอลลูนสีเงินเสมือนในโลกของวอร์ฮอล และชมสีสันจริงจากคอลเลคชั่นผ่านนางแบบโดยเมคอัพอาร์ต ทิสชื่อดังของเมืองไทย อาทิ คุณเป็ด-อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ คุณอั๋น-สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา และคุณกุ่ย-วนิช เดชธราดล และร่วมงานซิลเวอร์ แฟคตอรี่ ปาร์ตี้ในบรรยากาศที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นป๊อปอาร์ตอันชวนให้นึกถึงยุค 60 พร้อมด้วยเหล่าดารา อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เวียร์-คุณศุกลวัฒน์ คณารศ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ คุณคริส-ศิริน หอวัง คุณพอลล่า เทเลอร์ และ คุณหมิว-ลลิตา ศศิประภา อีกทั้งเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ คุณพัทรี ภักดีบุตร คุณอัญชิสา วัชรพล และอื่นๆ ที่มาร่วมชื่นชมผลงานสีสันสุดตระการตาจากนาร์ส แอนดี้ วาร์ฮอล์ ฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น



NARS



          ศิลปะ และ ความงาม เป็นของคู่กันมานานกว่า 200 ทศวรรษ และเมื่อพูดถึงศิลปะในแบบป๊อปอาร์ต คงไม่มีใครไม่รู้จักแอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) หนึ่งในศิลปินคนสำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 ผู้บุกเบิกศิลปะป๊อปอาร์ต นักสร้างภาพยนตร์ และผู้ตีพิมพ์สื่อนิตยสาร ซึ่งผลงานในโลกของวอร์ฮอลเป็นแรงบันดาลใจให้กับฟรองซัวส์ นาร์ส มานานนับหลายปี ครั้งนี้นาร์สได้สรรสร้างคอลเลคชั่นเมคอัพสุดพิเศษ ซึ่งถ่ายทอดจิตวิญญาณของแอนดี้ วอร์ฮอลมาไว้อย่างเต็มเปี่ยม จากสูตรผลิตภัณฑ์ เฉดสี ไปจนถึงชื่อ และบรรจุภัณฑ์ ทุกๆ องค์ประกอบของคอลเลคชั่นนี้ ฟรองซัวส์ นาร์สนำมาจากตัวละครสุดหรูหรา ล้ำเลิศอันโด่งดัง และเป็นที่รู้จักในโลกของวอร์ฮอล อาทิ อีดี้ เซดจ์วิค สาวไอทีแห่งยุคซิกส์ตี้ ที่มีดวงตากลมโตเป็นที่สุด หรือแคนดี้ ดาร์ลิ่ง ที่สุดแห่งเสน่ห์สาวผมบลอนด์ เธอคือนักแสดงคนสำคัญที่สุดของแอนดี้ นอกจากนี้นาร์สยังได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งซิลเวอร์ แฟคทอรี่ (Silver Factory) ของวอร์ฮอลมาไว้ในคอลเลคชั่นชุดของขวัญเมคอัพรุ่นใหม่ อาทิ โลโก้สีเงินวาวประดับฝาตลับ และคำคมของวอร์ฮอลเขียนไว้บนกระจกด้านใน กระเป๋าเครื่องสำอางสีเงินหรูหรา กล่องฟิล์ม 16 มม. ขนานแท้ รวมถึงผมสีเงินของแอนดี้ที่ทำให้เขาดูอ่อนวัยอย่างน่าประหลาด ซึ่งเค้าเชื่อในรูปลักษณ์ที่เป็นเครื่องหมายประจำตัวบุคคล การไล้เฉดเงาของเขา เพิ่มความรู้สึกลึกลับ เขาบอกว่า การเป็นคนดังทำให้เขามีรัศมี ด้วยความแรง และล้ำสมัยของภาพยนตร์สกรีนเทสต์ สีสด ชัดเจนของงานซิลค์สกรีน และความเลอเลิศของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ของวอร์ฮอล ไม่ว่าจะเป็นศิลปินอันเดอร์กราวนด์รุ่นต้นแบบ และดีว่าแห่งย่านธุรกิจกลางเมือง ที่สะกดผู้ชมด้วยการเป็นตัวของตัวเอง สำหรับแอนดี้ บุคคลทั้งหลายในเดอะ แฟคทอรี่ (The Factory) เป็นเสมือนทุกสีสันที่ต้องมีในตลับ แต่ละบุคคล คือแต่ละสี ที่จะขาดเสียมิได้ ซึ่งนาร์สได้สรรสร้างไว้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างครบถ้วน และสอดคล้องกับปรัชญาของนาร์สที่ว่า “ในการแสวงหาความงามตามธรรมชาติ ผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา – ผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ จะให้แรงบันดาลใจ และนำทางกระบวนการนี้ ทุกอย่างเป็นเรื่องของการหาหนทางต่างๆ ในการถ่ายทอดความงาม และบุคลิกเฉพาะตัวออกมา”



NARS



          คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยคอลเลคชั่นสีสัน ได้แก่ NARS Larger Than Life Lip Gloss 5 เฉดสี (ราคา 990 บาท) เนื้อสีเข้มข้นประกายจรัสเจิด มอบความชุ่มชื่น และให้การปกป้องริมฝีปาก ส่งประกายเจิดจรัสเรืองรองนานหลายชั่วโมง 47TH STREET NARS Larger Than Life Long-Wear Eyeliner (ราคา 850 บาท) ยกระดับความล้ำเลิศให้แก่อายไลเนอร์เนื้อครีมเข้มข้น สีดำระยับประกายเงิน เนียนเรียบไปกับผิวเปลือกตาโดยไม่สะดุด หรือเลอะเกาะตัวเป็นก้อน SATELLITE OF LOVE NARS HIGHLIGHTING BLUSH สีทรายประกายทอง (ราคา 1,150 บาท) เม็ดสีเรืองแสงของ Illuminating highlighting powders มอบประกายเปล่งปลั่งเรืองรองสะท้อนแสงบนผิวพรรณสรรสร้างมิติความงามให้แก่รูปหน้า NARS SOFT TOUCH SHADOW PENCIL 4 เฉดสี (ราคา 900 บาท) ดินสอเนกประสงค์สุดทันสมัยไว้ไล้เฉด วาดเส้น และเติมประกายสว่างให้ผิวรอบดวงตาด้วยผลลัพธ์ที่ดูละมุนละไม ไร้ที่ติ NAIL POLISH 5 เฉดสี (ราคา 600บาท) ยาทาเล็บประกายกลอสเงางามแวววาว ติดทนนานสุดอัศจรรย์ ด้วยระบบโพลีเมอร์ล้ำยุคเพื่อช่วยยืดเวลาความงามบนเรียวเล็บ ลดการกระเทาะแตก ลอกตัว และคอลเลคชั่นชุดของขวัญชุดพิเศษ ได้แก่ EYESHADOW PALETTES (ราคา 2,150 บาท) อายแชโดว์หลากสีสันจากงานวาดภาพ Self Portrait ของแอนดี้ วอร์ฮอลในปี 1967 SILVER FACTORY GIFT SET (ราคา 7,500 บาท) EDIE GIFT SET (ราคา 2,850 บาท) BEAUTIFUL DARLING GIFT SET (ราคา 1,950 บาท) PHOTO BOOTH GIFT SET NAIL POLISH (ราคา 1,150 บาท)

          ปัจจุบัน ฟรองซัวส์ นารส์เป็นศิลปินผู้ที่ไม่หยุดนิ่ง ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์หรือแฟชั่นใหม่ๆ ให้กับวงการความงามเสมอ และยังคงทำโครงการใหม่ๆ เพื่อขยายอาณาจักรแห่งแบรนด์ NARS ให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ เขาทำหน้าที่เป็นแรงผลักดันความคิดสร้างสรรค์อยู่เบื้องหลังแบรนด์ NARS ในฐานะของเมคอัพอาร์ทติส โพโตกราฟเฟอร์ และผู้สร้างสรรค์เครื่องสำอาง NARS ผู้ประสบความสำเร็จ และเป็นตำนานแห่งวงการศิลปะเมคอัพ

          ชื่อ “นาร์ส” ยังคงเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของโลกแห่งเครื่องสำอางเสมอ เชิญพบกับผลิตภัณฑ์นาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -