New Products

[Kate] ผลิตภัณฑ์ Make Up KATE คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

Update : 28/11/2012

Kate



KATE SUPER SHARP LINER S (SPIDER)
“Spider” อายไลเนอร์ที่ให้คุณรังสรรค์เส้นไลเนอร์ได้ดังใจปรารถนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 สี

          อายไลเนอร์ที่มอบเส้นคม บางเฉียบด้วยขนแปรงที่มีขนาดเพียง 0.3 มม. ทำให้เขียนเส้นไลเนอร์ได้ทั้งบางและหนาอย่างง่ายดาย มีคุณสมบัติกันเหงื่อ กันน้ำ และน้ำมันจากผิว จึงไม่ลบเลือนและเป็นคราบ จำหน่ายในราคา 290 บาท

คำเตือน : สำหรับสี Limited Color NV-1 และ RD-1 ไม่ควรทาขอบตาด้านใน เพราะอาจจะมีผลกับคอนแทคเลนส์



Kate



KATE SHINY EYES
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 สี

          เพื่อเปลือกตาดูลึกลับฉาบด้วยความวาววับ ประดุจอัญมณีชั้นดี ที่ส่องประกายแวววาวสลับกับสีที่ดูสุขุมนุ่มลึก กับอายแชโดว์ 3 เฉดสี ที่มาพร้อมกับความแวววาว และ 2 สีสันที่ให้ความเข้มลึก มอบดวงตาเปล่งประกายดูสุขุมนุ่มลึก จำหน่ายในราคา 490 บาท



Kate



KATE EYE SHADOW BASE
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิด

          อายแชโดว์เบส สำหรับทาเป็นรองพื้นก่อนทาอายแชโดว์ ช่วยคงสีสันของอายแชโดว์ให้ดูสดใส และไม่ทำให้อายแชโดว์หมองหรือเป็นคราบ จำหน่ายในราคา 320 บาท



Kate



KATE REAL CREATE EYES
1 สีใหม่

          อายแชโดว์ 5 เฉดสีในตลับเดียวกัน รังสรรค์ดวงตาให้ดูลึกแบบมีมิติด้วยสีสันอันอ่อนละมุนและสีเข้มโมโนโทน ก่อเกิดความงามอย่างมีมิติให้แก่เปลือกตา จำหน่ายในราคา 490 บาท



Kate



KATE POWDERLESS LIQUID
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 6 สี

          รองพื้นชนิดน้ำ นวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนเป็นแป้งรองพื้นได้ในทันทีที่สัมผัสกับผิว ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยมเนียนลื่นดุจแพรไหม แปรเปลี่ยนเป็นแป้งร้องพื้นได้ใน 15 วินาที จำหน่ายในราคา 640 บาท



Kate



KATE LASTING BASE
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด

          เมคอัพเบสที่ช่วยให้รองพื้นติดทนนานสดใสตลอดทั้งวัน ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เพื่อทำให้การทารองพื้นเรียบเนียนขึ้น ไม่ลบเลือนหรือเป็นคราบระหว่างวัน จำหน่ายในราคา 375 บาท



Kate



KATE COVER CONCEALER
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สี

          คอลซีลเลอร์เนื้อครีม บางเบา แต่ปกปิดทุกปัญหาผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ลบเลือนง่ายปกปิดได้ตลอดวัน จำหน่ายในราคา 330 บาท



Kate



KATE SLIM CREATE POWDER
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด

          เฉดดิ้งและไฮไลท์ในตลับเดียวกันเพิ่มความสว่างพรางจุดบกพร่องเนื้อแป้งละเอียดเนียน ปรับรูปหน้าได้ดังใจปรารถนา มาพร้อมแปรงขนม้าแบบแบน จำหน่ายในราคา 540 บาท

          สัมผัสความงามจากผลิตภัณฑ์ KATE ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, อิเซตัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ และ อีฟแอนด์บอย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -