New Products

[Freshel] Freshel ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time-Saving Skincare” สกินแคร์ที่ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลผิว

Update : 29/11/2012

          สกินแคร์ที่ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลผิว ช่วยให้การดูแลผิวของคุณง่ายขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม มี 3 ประเภทให้เลือกตามสภาพผิวและความต้องการ คือ

-    Whitening มอบผิวกระจ่างใส
-    Moisturizing มอบความชุ่มชื้น
-    Extra-thick Moisturizing เนื้อเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย



Freshel



FRESHEL CLEANSING LOTION
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          คลีนซิ่งโลชั่นที่มีคุณสมบัติเป็นทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง โฟมล้างหน้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรูขุมขน ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพเหมือนโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมมอบผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Fruit acid mixture จำหน่ายในราคา 450 บาท

FRESHEL CLEANSING CREAM
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          คลีนซิ่งครีมที่มีคุณสมบัติเป็นทั้งครีมทำความสะอาดเครื่องสำอาง และครีมนวดหน้าในหนึ่งเดียว มีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง รวมทั้งสิ่งสกปรกในรูขุมขน และเคราตินหรือเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวในขณะที่กำลังนวดหน้าด้วยส่วนผสมของ Collagen, Hyaluronic acid และ Soft massage powder พร้อมมอบผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัส จำหน่ายในราคา 450 บาท

FRESHEL CLEAR SOAP
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเป็นทั้งโฟมล้างหน้าและครีมพอกหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ รวมทั้งสิวเสี้ยนหัวดำที่อุดตันในรูขุมขนได้สะอาดหมดจด มีส่วนผสมของ Moroccan Ghassoul Clay โคลนภูเขาไฟจากประเทศโมรอคโค ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Fruit acid mixture จำหน่ายในราคา 290 บาท



Freshel



FRESHEL WHITENING LOTION
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิด
          โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยควบคุมการสร้างเมลานินสีเข้มอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยส่วนผสมของ Penetrating Vitamin C มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Fruit acid mixture จำหน่ายในราคา 490 บาท

FRESHEL MOISTURE LOTION
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิด
          โลชั่นที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมสู่ผิวได้ล้ำลึก เพื่อมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมด้วยส่วนผสมของ Double Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ให้ผิวเนียนนุ่ม เปี่ยมด้วยความยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract จำหน่ายในราคา 490 บาท

FRESHEL EX MOISTURE LOTION
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          โลชั่นเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นเป็นพิเศษ ซึมสู่ผิวได้ล้ำลึก เพื่อดูแลปรนนิบัติผิวด้วยความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมด้วยส่วนผสมของ Coenzyme Q-10, Double Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ให้ผิวเนียนนุ่ม เปี่ยมด้วยความยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract จำหน่ายในราคา 540 บาท



Freshel



FRESHEL WHITENING GEL
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          เจลบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยควบคุมการสร้างเมลานินสีเข้มอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยส่วนผสมของ Penetrating Vitamin C มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Fruit acid mixture จำหน่ายในราคา 590 บาท

FRESHEL MOISTURE GEL
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
           เจลบำรุงเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ที่มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil และ Jojoba oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน เนื้อผลิตภัณฑ์มอบความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมสู่ผิวได้ล้ำลึก เพื่อมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมด้วยส่วนผสมของ Double Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ให้ผิวเนียนนุ่ม เปี่ยมด้วยความยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract จำหน่ายในราคา 590 บาท

FRESHEL EX MOISTURE GEL
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          เจลบำรุงเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil, Jojoba oil และ Shea butter ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นเป็นพิเศษ ซึมสู่ผิวได้ล้ำลึก เพื่อดูแลปรนนิบัติผิวด้วยความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยส่วนผสมของ Coenzyme Q-10, Alpha Lypo Acid, Double Collagen และ Hyaluronic acid ที่ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา พร้อมรังสรรค์ให้ผิวเนียนนุ่ม เปี่ยมด้วยความยืดหยุ่นด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract จำหน่ายในราคา 720 บาท



Freshel



FRESHEL MINERAL BB CREAM (UV) SPF41 PA++
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สี
          บีบีครีมเพื่อผิวกระจ่างใสที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ดีเป็นพิเศษด้วยค่า SPF41 PA++ เนื้อครีมบางเบา เนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียบเนียนสนิทกับผิวตลอดวัน มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil derivatives ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นชัดให้ดูจางลงด้วยส่วนผสมของ White color beads มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Double Collagen, Hyaluronic acid และ Kiwi Extract พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract จำหน่ายในราคา 540 บาท

FRESHEL MINERAL BB CREAM (MOIST) SPF28 PA++
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สี
          บีบีครีมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil และ Jojoba oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำและรูขุมขนที่มองเห็นชัดให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยส่วนผสมของ Orange color beads มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Double Collagen และ Hyaluronic acid รังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF28 PA++ จำหน่ายในราคา 540 บาท

FRESHEL MINERAL BB CREAM (EX) SPF32 PA++
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สี
          บีบีครีมเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วยเนื้อครีมที่อุดมด้วยความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยส่วนผสมของ Macadamia nut oil และ Jojoba oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำและรูขุมขนที่มองเห็นชัดให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยส่วนผสมของ Orange color beads มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Double Collagen และ Hyaluronic acid รังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF32 PA++ จำหน่ายในราคา 590 บาท



Freshel



FRESHEL BB MINERAL POWDER
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 สี
          แป้งเนื้อละเอียด บางเบา สูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid ให้การปกปิดผิวด้วยส่วนผสมของ White color beads, Orange color beads และ Gold color beads สำหรับใช้ทาทับ BB CREAM และสามารถใช้หลังลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตอนเช้าเพื่อเป็นการแต่งหน้าแบบบางๆ จำหน่ายในราคา 540 บาท



Freshel



FRESHEL PACK & MASSAGE FOAM
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด
          ผลิตภัณฑ์สูตรคาร์บอเนตที่กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต พร้อมช่วยขจัดความหมองคล้ำของผิวและช่วยให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นทั้งโฟมล้างหน้า โฟมนวดหน้า และครีมพอกหน้าที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic acid พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Fruit acid mixture จำหน่ายในราคา 490 บาท

          สัมผัสความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, อิเซตัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ และ อีฟแอนด์บอย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -