New Products

[Lunasol] Kanebo LUNASOL เนรมิตเมคอัพประกายสีทองเพื่อฤดูหนาวนี้

Update : 03/12/2012

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อฤดูหนาวปีนี้ด้วย LUNASOL 2012 Winter Makeup Collection เมคอัพสุดพิเศษ Limited Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ Shiny Gold อันแสนพิสุทธิ์ สง่างาม ทันสมัย พร่างพราวด้วยประกายสีทองระยิบระยับ แต่งแต้มความงดงามด้วยสีสันอันล้ำลึกและความแวววาวของสีทองอันบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง LUNASOL 2012 Winter Makeup Collection ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Sheer Glossy Eyes
          อายแชโดว์สีเดี่ยวสีสันพิเศษ (จำนวนจำกัด) ให้ดวงตาดูใส มีมิติ ด้วยสีสันที่มีความบางใส แวววาว ชุ่มฉ่ำ ด้วยส่วนผสมของเพิรล์สีทองบริสุทธิ์และผงแป้งเนื้อเจลที่มีความชุ่มชื้น เกลี่ยได้เรียบเนียนและยึดติดกับเปลือกตาได้อย่างนุ่มนวล มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



LUNASOL Modeling Cheeks
          บลัชออนปัดแก้มสีสันพิเศษ (จำนวนจำกัด) รังสรรค์ผิวให้ดูนุ่มนวล มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พวงแก้มดูมีมิติด้วยการผสมผสานกันของ 4 สีสันในตลับ และให้ประกายเงาใสด้วยการไล่ระดับเฉดสีอย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 1,900 บาท (รวมตลับและแปรง)



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Lips
          ลิปสติก 3 สีสันใหม่ที่มอบความรู้สึกเบาสบายบนริมฝีปาก ด้วยเนื้อสัมผัสอันนุ่มละมุนที่หลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปาก งดงามเนิ่นนาน พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบ แวววาว จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



LUNASOL Nail Finish N
          ยาทาเล็บ 2 สีสันพิเศษ(จำนวนจำกัด) ช่วยเติมเต็มสีสันของเมคอัพอันพิสุทธิ์ให้สมบูรณ์แบบ ด้วยสีสันที่กลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมประกายแวววาวที่ช่วยขับผิวของมือให้ดูงดงามยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 550 บาท

          สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งประกายสีทองระยิบระยับของ LUNASOL 2012 Winter Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -