Promotions

[Crabtree & Evelyn] ‘Crabtree & Evelyn’ เผยศาสตร์แห่งความหอมต้นตำรับจากอังกฤษ เปิดตัวเซ็ทของขวัญล้ำค่าประจำเทศกาลปีใหม่

Update : 12/12/2012

Crabtree & Evelyn



          Crabtree & Evelyn ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ริเริ่มการใช้ธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบมากว่า 40 ปี คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความหลากหลาย และตรงกับทุกความต้องการของทุกคน การเลือกของขวัญที่มีความหอมน่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้เป็นพิเศษ เพราะร่างกายของคนเรานั้นมีความสามารถในการจดจำกลิ่นได้มากกว่าการจดจำภาพ ทำให้คนเราสามารถจำกลิ่นได้แม่นยำดังนั้น การเลือกของขวัญที่มีกลิ่นหอมจะตราตรึงในความทรงจำของผู้รับได้ยาวนาน เราจึงมีเซ็ทของขวัญสุดพิเศษหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้เลือกสรรเพื่อคนพิเศษกันในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง



Crabtree & Evelyn



          “Avocado” ชุดผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากผลอโวคาโด ที่อุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน และแร่ธาตุจากธรรมชาตินานาๆชนิด ไม่ว่าจะเป็น มะกอก เบซิล เชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติทั้งสิ้น ทั้งหมดนี้ผสมผสานเข้ากันกับกลิ่นหอมจากผลไม้และสมุนไพรนานาพันธุ์ สามารถสร้างความชุ่มชื้นพร้อมกับกลิ่นหอมที่น่าหลงใหล น่าดึงดูด สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง เหมาะกับผิวทุกประเภท นอกจากจะทำให้มีผิวที่เต่งตึงแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ชุดผลิตภัณฑ์ “Avocado” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วยครีมบำรุงผิวกาย โลชั่นทาผิวกาย เจลอาบน้ำ ครีมบำรุงผิวและลดริ้วรอยมือ ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Citron, Coriander and Honey” ชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนสมุนไพรในแถบเมดิเตอร์เรเนียน และส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกสะอาดและสดชื่นจากมะนาว ผักชี และผลไม้ที่สกัดมาจนได้สาร AHA และสมุนไพรนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน Evening Primrose และ Shea Butter ล้วนแล้วแต่ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิว ให้ความรู้สึกที่เนียนนุ่มและมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ กลิ่นอ่อนๆ ของเปลือกมะนาวและน้ำผึ้ง รวมถึง สน Juniper สน Cypress และเมล็ดผักชี จะทำให้คุณได้รับรู้ถึงประสบการณ์ที่แสนประทับใจราวกับว่าเดินเล่นอยู่ในสวน ชุดผลิตภัณฑ์ “Citron, Coriander and Honey” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วยบอดีซูเฟล่ สบู่ก้อนอาบน้ำ บอดี้สครับ เจลอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว ครีมบำรุงผิวมือและลดริ้วรอยมือ ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Iris” รังสรรค์จาก Orris ที่ได้จากการสกัดจากรากของดอกไอริส ที่เป็นส่วนผสมทางธรรมชาติที่แพงที่สุดในการผลิตหัวน้ำหอม ดอกไอริสถือเป็นดอกไม้ที่ราชวงศ์และชนชั้นสูงให้คุณค่าว่าเป็นดอกไม้เลอค่ามากว่าศตวรรษ โดยเฉพาะดอกไอริสที่ถือกำเนิดในดินแดนอิตาลี โดยรากของดอกไอริสได้ปลูกครั้งแรกในยุคเรเนซองส์ และนำมาสกัดเป็นหัวน้ำหอมโดยตระกูล Medici จนกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองฟลอเรนซ์ กลิ่น Iris ของ Crabtree & Evelyn ได้รับการคิดค้นโดยได้ผสมผสานความทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิคของ Florential นอกจากความหอมของรากดอกไอริสแล้ว ยังมีกลิ่นของ Sandlewood, Patchouli และ Vetiver ผสานกับกลิ่นบางเบาของ Jasmine และ Cassis เพื่อที่สรรค์สร้างให้ได้กลิ่นหอมที่วิจิตรบรรจงและสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลปีใหม่ ชุดผลิตภัณฑ์ Iris จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วยครีมอาบน้ำ ครีม โลชั่นทาผิวกาย ลิปบัตเตอร์ ครีมบำรุงผิวและลดริ้วรอยมือ ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “La Source” ชุดผลิตภัณฑ์ในตำนานจากอังกฤษที่มีการพัฒนาส่วนผสมมาจากท้องทะเลที่เต็มไปด้วยพืชพรรณที่มีประโยชน์มากมายเช่นเกลือแร่ และ สาหร่าย เรียกความชุ่มชื่นของผิวคุณให้กลับมา ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติของชายฝั่งในแถมอังกฤษ สก๊อตแลนด์ และเวลส์ ช่วยเก็บกักความเปล่งปลั่งของผิวให้ผิวมีพลังมากขึ้น พร้อมกลิ่นที่สะอาด สดชื่น ชวนให้ระลึกถึงกลิ่นอายของท้องทะเล ชุดผลิตภัณฑ์ “La Source” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วย ครีมล้างมือ ครีมล้างมือสูตรเข้มข้น ครีมบำรุงผิวมือ ครีมบำรุงเล็บและจมูกเล็บ ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Lavenfer” ชุดผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพรที่ถึงบันทึกไว้ในตำนานทางการแพทย์ตั้งแต่คริสตศักราช 1301 จากศูนย์กลางการปลูกลาเวนเดอร์ในประเทศอังกฤษ กลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสงบของลาเวนเดอร์นั้น ทำให้ลาเวนเดอร์เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางการยา ลาเวนเดอร์พันธุ์ Angustifolia เป็นพันธุ์ที่ดีที่สุดที่ Crabtree & Evelyn ได้เลือกใช้ สามารถให้น้ำมันที่มีคุณภาพสูงสุด และส่วนผสมจากดอกไม้ป่าชั้นเยี่ยมที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก เหมาะกับการให้เป็นของขวัญในช่วงเทศการเป็นอย่างยิ่ง ชุดผลิตภัณฑ์ “Lavender” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วย เจลล้างมือแบบทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เจลอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ครีมบำรุงผิว สบู่ล้างมือ น้ำมันหอมระเหย ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Lily” ชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิที่บานสะพรั่งในป่าและสวนดอกไม้ทั่วประเทศอังกฤษ สารสกัดจากดอกลิลลี่ ดอกไม้สีขาวที่มีความละเอียดอ่อนและบอบบาง แต่มีกลิ่นหอมที่เย้ายวนได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ผนวกกับกลิ่นสะอาดของไม้และกระดังงา เพิ่มความผ่อนคลายและลดการระคางเคืองผิวของคุณ ชุดผลิตภัณฑ์ “Lily” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วย Eau de Toilette เจลอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ครีมบำรุงผิว สบู่ล้างมือ กระดาษหอม ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Pomegranate Argan & Grapeseed” ชุดผลิตภัณฑ์ระดับเบสต์เซลเลอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลานี้ กลิ่นของ Collection Pomegranate ได้รับแรงบันดาลใจจากพันธุ์ไม้ของประเทศโมร็อคโค โดยรังสรรค์ผ่านการผสมผสานกันของกลิ่นพันธุ์ไม้หอมเข้ากับความหอมหวานของผลทับทิม ใบของมะเดื่อและมะนาว มีส่วนผสมของ Argan Oil ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน E เอกลักษณ์เฉพาะของพันธุ์ไม้แห่งดินแดนโมร็อคโค รวมทั้ง Grapeseed Oil ที่ช่วยในการบำรุงผิวและฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มขึ้น และ Pomegranate Oil ซึ่งเปี่ยมด้วยสารเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวและสารต่อต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติอันเข้มข้นด้วย จึงให้คุณประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลปีใหม่ ชุดผลิตภัณฑ์ “Pomegranate Argan & Grapeseed จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วยครีมอาบน้ำ ครีม โลชั่นทาผิวกาย ลิปบัตเตอร์ ครีมบำรุงผิวและลดริ้วรอยมือ ฯลฯ



Crabtree & Evelyn



          “Rosewater” ชุดผลิตภัณฑ์ในตำนานจากอังกฤษ ที่รังสรรค์เคล็ดลับจากการกลั่นดอกกุหลาบ Rose Centifolia ที่จะพบได้ในเฉพาะสวนกุหลาบที่เก่าแก่ในอังกฤษและในแถบยุโรปเท่านั้น สารสกัด Rosewater นั้นถือเป็นเคล็ดลับความงามที่ผู้หญิงใช้มานับศตวรรษ ให้กลิ่นที่หวาน สดใส ราวกับถูกห้อมล้อมไปด้วยกุหลาบที่กำลังผลิลานอยู่ทั่วสวน ชุดผลิตภัณฑ์ “Rosewater” จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วย เจลอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ครีมบำรุงผิว สบู่ ครีบบำรุงผิวมือ สบู่ล้างมือสูตรเข้มข้น Eau de Toilette เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแก่การให้ในทุกโอกาสพิเศษ ฯลฯ

          ร้าน Crabtree & Evelyn ทั้ง 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และพาราไดซ์ พาร์ค หรือติดต่อ: 02 911 0046-7 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/crabtreeandevelynthailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -