Promotions

[Kiehl’s] Kiehl’s Crème de Corps Holiday Collection ร่วมแบ่งปันให้กับสังคมผ่านผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์ เคนนี่

Update : 13/12/2012

Kiehl’s



          ศิลปินแนวป็อปเซอร์เรียลลิสต์ชื่อดังออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ Kiehl’s Holiday Crème de Corps Collection เพื่อเรี่ยไรเงิน 200,000 ดอลล่าร์ สมทบทุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน

          คีลส์สานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศลซึ่งทำงานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยขึ้นและยั่งยืนกว่าสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กระทั่งกลายเป็นธรรมเนียมหนึ่งของแบรนด์ไปแล้ว โดยในปีนี้คีลส์ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับเคนนี่ ชาร์ฟ (Kenny Scharf) ศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังแห่งนิวยอร์ก หลังเรี่ยไรเงินจากกิจกรรมสามครั้งที่ผ่านมาได้รวม 600,000 ดอลล่าร์ ในปีที่ 4 นี้ คีลส์เชิญชาร์ฟมาเป็นผู้ออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ Crème de Corps Holiday Collection ทั้งนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายมอบสมทบทุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน 40 องค์กรทั่วโลก

ชุดผลิตภัณฑ์ Crème de Corps Holiday Collection กับฉลากรุ่นพิเศษซึ่งออกแบบโดยเคนนี่ ชาร์ฟ ประกอบด้วย:

Crème de Corps (สูตรดั้งเดิม):
          มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกายที่ได้ชื่อว่าเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยอดเยี่ยมที่สุดของคีลส์ ทรีตเม้นต์บำรุงผิวกายสูตรเข้มข้นพิเศษนี้ประกอบด้วยเบต้า-แคโรทีน สควาเลน และน้ำมันบำรุงผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น สูตรดั้งเดิมที่ลูกค้าชื่นชอบมาตลอดหลายทศวรรษ

 - Crème de Corps Body Moisturizer มอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวกายสูตรดั้งเดิม
ขนาด 250 มล. ราคา 1,350 บาท และ ขนาด 500 มล. ราคา 2,400 บาท

 - Crème de Corps Soy Milk & Honey Whipped Body Butter:
บอดี้ บัตเตอร์สูตรหรู – มอบสัมผัสบางเบาบนผิว ทว่าเสริมน้ำหล่อเลี้ยงเต็มเปี่ยม 24 ชั่วโมง ซึมซาบสู่ผิวทันที เพื่อฟื้นฟู ปกป้องและปรับผิวให้นุ่มนวล เติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมฝากกลิ่นอ่อนๆหอมกรุ่นติดผิวกาย ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของกลีซอลและซิลิโคน ขนาด 226 กรัม ราคา 1,800 บาท

          วางขายในจำนวนจำกัดในเดือนธันวาคม 2555 Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -