New Products

[J.F.Lazartigue] เจ เอฟ ลาซาร์ทีก แนะนำ “ซอย มิลค์” เพื่อผมสวย

Update : 19/12/2012

J.F.Lazartigue



          เส้นผมสลวย สวยเป็นประกายดุจใยไหม....เจ เอฟ ลาซาร์ทีก (J.F.Lazartigue) ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศฝรั่งเศส แนะนำ “เจ เอฟ ลาซาร์ทีก ซอยมิลค์” (J.F.Lazartigue Soy Milk) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสำหรับผมธรรมดา ผมแห้งและผมบอบบาง ที่อุดมคุณค่าไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากนมถั่วเหลือง, น้ำมันจากถั่วเหลือง และน้ำมันละหุ่งหรือคาสเตอร์ออย ประกอบด้วย ครีมแชมพู, คอนดิชั่นเนอร์, มาส์ค และเซรั่มบำรุง หาเลือกซื้อได้แล้วที่ เคาน์เตอร์ เจ เอฟ ลาซาร์ทีก เซ็นทรัล ชิดลม และที่ปารีส สปาทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้า เพนนินซูล่า พลาซ่าชั้น 1 และ ชั้น 3 สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร 02-655-2550, 02-652-2186



J.F.Lazartigue



เจ เอฟ ลาซาร์ทีก ซอยมิลค์ สเตรงเทนนิ่ง มาส์ค (J.F.Lazartigue Soy Milk Strengthening Mask) มาส์คพอกเส้นผมก่อนสระ สำหรับผมเส้นเล็ก บอบบางและแห้งเสียง่าย ที่จะช่วยในการซ่อมแซมและบำรุงเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและมีชีวิตชีวา โดยไม่ลีบแบน ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักและจัดทรงได้ง่าย ขนาดบรรจุ 150 มล. ราคาขวดละ 2.100.- บาท



J.F.Lazartigue



เจ เอฟ ลาซาร์ทีก ซอยมิลค์ สเตรงเทนนิ่ง แชมพู (J.F.Lazartigue Soy Milk Strengthening Shampoo) แชมพูสูตรอ่อนโยนสำหรับผมเส้นเล็กและบอบบาง ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ และคืนความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้เส้นผม สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ ขนาดบรรจุ 200 มล. ราคา 1,550.- บาท



J.F.Lazartigue



เจ เอฟ ลาซาร์ทีก ซอยมิลค์ สเตรงเทนนิ่ง คอนดิชั่นเนอร์” (J.F.Lazartigue Soy Milk Strengthening Conditioner) ครีมปรับสภาพเส้นผม ด้วยส่วนผสมเข้มข้นของ คาสเตอร์ ออย ช่วยเพิ่มความแข็งแรง นุ่มสลวยและสุขภาพดี จัดแต่งทรงผมได้ง่าย  ขนาดบรรจุ 150 มล. ราคา 1,850.- บาท



J.F.Lazartigue



เจ เอฟ ลาซาร์ทีก ซอยมิลค์ สเตรงเทนนิ่ง เซรั่ม (J.F.Lazartigue Soy Milk Strengthening Serum) เซรั่มบำรุงและฟื้นฟูเส้นผม ที่มีส่วนผสมของวิตามิน E, วิตามิน F และถั่วเหลือง ช่วยให้รากผมแข็งแรง ฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวยเป็นเงางาม  ขนาดบรรจุ 30 มล. ราคา 2,850.- บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -