Promotions

[Cle de Peau Beaute] ให้รางวัลแก่ตัวคุณและคนที่คุณรักในช่วงเวลาพิเศษด้วย…“Synactif Exclusive Kit” (Limited Edition)

Update : 20/12/2012

Cle de Peau Beaute



          ในแต่ละปี เราต้องพบเจอมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวรู้สึกเหนื่อยล้า หมองคล้ำ ไม่สดใสและมีริ้วรอย มาให้รางวัลกับตัวคุณเอง และคนที่คุณรักด้วยชุดปรนนิบัติผิวสุดหรูหราจาก Synactif ที่มอบผลลัพธ์ดุจได้รับการปรนนิบัติผิวจากซาลอนชั้นดี เพื่อเผยผิวสวย พ้อมรับช่วงเวลาแห่งการลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง

          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยอ่อนเยาว์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพอันเลื่องชื่อกับ SYNACTIF Exclusive Kit II (Limited Edition) (ราคา 14,500 บาท) ชุดปรนนิบัติผิว 14 วัน ประกอบด้วย 7 ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวหน้า, โลชั่นปรับสมดุลผิว, มอยส์เจอไรเซอร์กลางวัน, มอยส์เจอไรเซอร์กลางคืน, ครีมบำรุงผิว, สำลีใยไหมคุณภาพสูง และพิเศษสุด! กับแผ่นมาส์กรุ่นพิเศษ สำหรับใช้วันแรกและวันที่ 7 เพื่อมอบผลลัพธ์สุดอัศจรรย์

          ชุดผลิตภัณฑ์ที่แต่ละชิ้นต่างเอื้อประสิทธิภาพซึ่งกันและกันในการมอบคุณค่าบำรุงสู่ผิว ช่วยรังสรรค์ความงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจและตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาของผิวพรรณไม่ว่าจะในเรื่องความกระจ่างใส ความกระชับของผิว อีกทั้งในเรื่องของริ้วรอย ด้วย MACC วิทยาการเอกสิทธิ์ชั้นสูงเพื่อการดูแลสุดล้ำค่าจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ช่วยเติมศักยภาพในการรองรับคุณค่าต่าง ๆ สู่ผิว ให้ดูมีสุขภาพดี อีกทั้งช่วยลดปัจจัยลบจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ และเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผสานสูตรผลิตภัณฑ์ “Facial feature” creation ที่ไม่เพียงแต่ฟื้นบำรุงให้ผิวดูสวยเสมือนผิวก่อกำเนิดใหม่ แต่ยังช่วยให้ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่น พร้อมสัมผัสอันหรูหราของเนื้อผลิตภัณฑ์ และกลิ่นหอมรื่นรมย์จากกุหลาบสายพันธุ์หายากเอกสิทธิ์แห่ง SYNACTIF จาก Rose Synergique ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ Synactif โดยเฉพาะ

          เพียง 14 วัน คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ เผยผิวสวยดูกระจ่างใส แลดูอ่อนวัยกว่าที่เคย มอบ SYNACTIF Exclusive Kit รุ่นพิเศษ (ราคา 14,500 บาท) ที่บรรจุภายในกล่องรูปลักษณ์สุดหรู ลายกุหลาบ Synactif ให้เป็นของขวัญแก่ตัวเอง หรือคนที่คุณรักที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี เพื่อพร้อมรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่างมั่นใจ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -