New Products

[Clear Nose] มาถึงเมืองไทยแล้ว! แผ่นคอตต้อนรีฟิลแปะจมูก Cotton Refill by clear nose ตอบรับเสียงเรียกร้องของชาวไทย ที่หลงรัก clear nose (เคลียร์โนส)

Update : 20/12/2012

Clear Nose



           ผลิตภัณฑ์กำจัดสิวเสี้ยนที่ทำให้คุณประทับใจ จนต้องบอกต่อ เพราะประสิทธิภาพในการขจัดสิวเสี้ยนที่ยอดเยี่ยม ดึงสิวเสี้ยน ‘ออก’ เกินความคาดหมาย ด้วย Japanese Secret Eraser Mask มาส์กดำพิเศษที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทำให้ clear nose เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งและถูกกล่าวขานถึงเป็นอย่างมาก

          ผลิตภัณฑ์ใช้เป็นขั้นตอนที่ 3 ควบคู่กับ clear nose set เวลาส่องกระจกแล้วเห็นรอยจุดดำๆ บริเวณรอบๆ จมูกทีไรเป็นต้องหงุดหงิดรำคาญใจไปซะทุกที แต่คิดๆ ไปถ้าบีบหรือแกะก็อาจจะทำให้เกิดริ้วรอยแผลเป็นได้ แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีนะ?? เพราะจมูกที่ไร้สิวเสี้ยนจะช่วยให้การแต่งหน้าเนียนใสขึ้น เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น และสวยได้มากกว่านั่นเอง ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เราขอเสนอผลิตภัณฑ์มาส์กดำลอกสิวเสี้ยน จาก clear nose????? ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณต้องพึงพอใจในผลลัพธ์ ทบทวนขั้นตอนความงาม!! ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย

Step 1 : Magic Water น้ำมหัศจรรย์ที่จะ warm ผิวคุณให้อ่อนนุ่ม เพื่อพร้อมสำหรับการขจัดสิวเสี้ยน มีส่วนผสมของ AHA ในการบำรุง ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ และช่วยกระชับผิว
Step 2 : Japanese Secret Eraser Mask มาส์กดำ หัวใจสำคัญสำหรับภารกิจการลอกสิวเสี้ยนของเรา ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ใช้ black carbon ที่มีอยู่ในถ่านหินภูเขาไฟเป็นตัวดูดซับสิ่งสกปรก นี่คือจุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือน!!
Step 3 : Cotton Peel Off Sheet แผ่นคอตต้อนที่ออกแบบมาพิเศษให้พอดีกับจมูกไม่มีรอยต่อ และรู้สึกอ่อนนุ่ม สามารถยึดจับมาส์กดำได้แนบสนิท เป็นผู้ช่วยสำคัญในการลอกสิวเสี้ยน ช่วยให้รูขุมขนกระชับและช่วยให้เซลล์ผิวดีขึ้น คุณต้องรู้สึกทึ่งกับผลลัพธ์ที่เกินความคาดหมาย
         
          กว่า 90% ของผู้ทดลองใช้ พึงพอใจในผลลัพธ์ของ clear nose เป็นอย่างมาก* นอกจากให้ความรู้สึกสะอาดหมดจด ปราศจากสิวเสี้ยนหัวดำอุดตันบริเวณจมูก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้ว คุณยังจะได้ผิวบริเวณจมูกที่ดูนุ่มเนียน อย่างเป็นธรรมขาติ ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง โดยใช้เพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ 

คุณสมบัติ
          Clear nose เป็นผลิตภัณฑ์มาส์กดำที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดสิวเสี้ยนบริเวณรอบจมูก โดยไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง ซึ่งนำคุณสมบัติเด่นของ Black Carbon ในถ่านหินญี่ปุ่นมีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างตรงจุดมาเป็นส่วนผสมหลัก โดยผลิตภัณฑ์มี 3 ขั้นตอนการใช้ที่ช่วยทำงานสอดคล้องกัน ในการช่วย “ดึง” สิวเสี้ยนออกมาได้อย่างดี คือ Magic Water น้ำมหัศจรรย์ที่จะทำให้ผิวคุณอ่อนนุ่ม เพื่อพร้อมสำหรับการขจัดสิวเสี้ยน (ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหรือแสบร้อน) Japanese Secret Eraser Mask มาส์กดำหัวใจสำคัญสำหรับภารกิจการลอกสิวเสี้ยน Cotton Peel Off Sheet แผ่นคอดต้อนที่ออกแบบมาพิเศษ จะช่วยยึดจับมาส์กดำได้แนบสนิท   

วิธีการใช้ : สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
เริ่มจากล้าง ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดปราศจากความมัน
* ทา Magic Water (Step1) ทั่วจมูกทิ้งไว้ 1-2 นาที
* ตามด้วยการทา Japanese Secret Eraser Mask ในปริมาณที่พอเหมาะทั่วบริเวณจมูก
* สุดท้ายนำ Cotton Peel Off Sheet แปะที่จมูก รีดจากตรงกลางออกด้านข้าง กดให้แนบกับผิว ทิ้งไว้ 15 นาที (หรือจนกว่าจะแห้ง) แล้วจึงลอกออกในลักษณะยกขึ้น

 บรรจุภัณฑ์ ขนาดปกติ ราคา 375 บาท ประกอบด้วย
- Magic Water 15 ml,
- Japanese Secret Eraser Mask 20 ml
- Cotton Peel Off Sheet 7+1 แผ่น

แบบรีฟิล ในราคาสุดพิเศษเพียง 77 บาท ประกอบด้วย
-  Cotton Peel Off Sheet (Step 3) 5 แผ่น

          เพื่อที่คุณจะสนุกกับ clear nose ได้มากขึ้นและคุ้มค่ากว่าเดิม Cotton Refill by clear nose และ clear nose set พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ที่วัตสันและไวตามินคลับทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -