New Products

[Too Faced] Holiday 2012 Collection ความชื่นชมหลงใหล เสน่ห์จับใจ และประกายความสุขแห่งช่วงฮอลิเดย์!

Update : 22/01/2013

“ความหลงใหลมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือความหลงใหลในความสุข”
Denis Dedirot นักปรัชญาชาวฝรั่งเศสกล่าวไว้เช่นนั้น

          แม้เวลาจะผ่านไปนานนับศตวรรษ แต่แนวคิดเรื่องความน่าหลงใหลและความสุขก็ยังคงเป็นความจริงอย่างที่สุด เรื่องราวและแรงบันดาลใจดังกล่าวจึงได้ถูกนำมาสร้างสรรค์ตีความใหม่อย่างคลาสสิคและทันสมัย กลายเป็นเมคอัพคอลเลคชั่นสวยล่าสุดจากเครื่องสำอางทูเฟซด์รับช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี Holiday 2012 Collection

          เพลิดเพลินกับความฝัน ดื่มด่ำกับจินตนาการและรื่นรมย์ไปกับความน่าหลงใหลที่แสนพิเศษ ผ่านสีสันที่สวยสดงดงามที่สุดสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง จากทูเฟซด์



Too Faced



ทูเฟซด์ ชาโดว์ บง บงส์ (Too Faced Shadow Bon Bons) ราคา 2,950 บาท

พาเล็ตต์อันน่าหลงใหลสุดปลาบปลื้มที่จะมอบความงามอย่างน่าอัศจรรย์เพื่อดวงตาโดยเฉพาะกับ 12 เฉดสีสุดเย้ายวน ตั้งแต่สีวานิลลาจนถึงสีกาแฟเข้มจับคู่มากับมาสคาร่าแลชแกซั่มขนาดจริงเพื่อขนตาสวยฟูลสเกล พร้อมชาโดว์อินชัวรันซ์ที่ช่วยให้สีอายแชโดว์ติดทนนานเจือประกายชิมเมอร์ ไม่ว่าลุคหวานละมุน ลุคอบอุ่น ลุคอินโนเซ้นส์ ลุคหรูหรา หรือจะลุคโก้สง่าดรามาติก พาเล็ตต์นี้เสกให้คุณได้อย่างมีสไตล์และเปี่ยมด้วยอารมณ์์เฟมินิน

          เชิญสัมผัสกับความหรูหราตระการตาที่จะทำให้สาว ๆ มีความสุขด้วย “ฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น 2012” คอลเลคชั่นเมคอัพจากเครื่องสำอางทูเฟซด์ ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่แผนกเครื่องสำอาง:เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1, ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1และสาขาใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -