New Products

[Issey Miyake] ต้อนรับศักราชใหม่แห่งปี 2013 ด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่อันเลอค่า L’Eau d’Issey Absolue

Update : 28/01/2013

Issey Miyake



          อิซเซ่ มิยาเกะ เปิดศักราชใหม่แห่งปี ด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่อันเลอค่าจากดอกราตรี L’Eau d’Issey Absolue (โล ดิซเซ่ แอ๊บโซลู) ที่มีความเข้มข้นสูงสุด รังสรรค์โครงสร้างกลิ่นใหม่อันเย้ายวนชวนให้หลงใหลอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ด้วยแนวกลิ่นดอกไม้ในแสงแดด ซึ่งอาศัยหัวใจแห่งความหอมมาจากดอกราตรี ชวนให้นึกถึงธรรมชาติที่สาดส่องไปด้วยแสงแดดอบอุ่น

          โอลิวิเยร์ เครสพ์ (Olivier Cresp นักปรุงสูตรน้ำหอมจากค่ายเฟอร์เมนิก) เลือกดอกราตรี ที่จะผลิบานเฉพาะยามค่ำคืน (night-blooming jasmine) พฤกษาเลอค่าที่จะกระจายกลิ่นพิศวาสเย้ายวนแรงกล้าเมื่อฟ้าสิ้นแสง ความโปร่งใสในไอหอมละมุนละไม บางเบา

          บังเกิดจากกลิ่นหอมของดอกบัว และฟรีเซีย ร่วมกันทำหน้าที่เป็นกลิ่นแรก ชวนให้นึกถึงกลีบดอกไม้ฉ่ำน้ำค้างยามรุ่งอรุณ หัวน้ำหอมกลิ่นน้ำผึ้งโพรวองซ์ในความเข้มข้นระดับแอ็บโซลูทรับบทนำ มีความสำคัญเทียบเท่าราตรี ให้เนื้อกลิ่นที่มีความสมบูรณ์พร้อมอย่างชัดเจน ราวกับแก่นแท้แห่งราตรีได้รับการถ่ายทอดมาไว้ใน “น้ำหวานแห่งพฤกษา” ตามด้วยกลิ่นท้ายเพื่อตราตรึงหัวใจ ทิ้งรอยจารึกลงในความทรงจำ ก่อความรู้สึกสัมผัสคลอเคลียได้ล้ำลึกมากขึ้นกว่าเดิม สัมผัสละมุนละไมดุจใยกำมะหยี่ของแอ็บโซลูทวานิลลาจากบูรบ็อง พร้อมหัวน้ำหอมกลิ่นไม้เลอค่า เตือนให้นึกถึงบรรยากาศธรรมชาติ ที่ยังอบอุ่นกรุ่นไอแดดจากทิวา แม้ราตรีกำลังโรยตัว โดยกลิ่นหอมของดอกราตรียังคงอ้อยอิ่งไม่เลือนหาย

มี 3 ขนาดคือ 30 มล. ราคา 2,100 บาท, 50 มล. ราคา 3,700 บาท, 100 มล. ราคา 4,600 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -