New Products

[Ettusais] เอต์ตูเซ่ส์ต้อนรับปีใหม่ด้วยลิปเอสเซ้นส์ดีไซน์สุดชิคจาก Swati

Update : 01/02/2013

Ettusais



          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) ขอแนะนำ ผู้ช่วยสำคัญที่คุณสาว ๆ ควรพกไว้ติดกระเป๋า เพื่อช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูระเรื่อ อิ่มเอบ น่าสัมผัส กับ Lip essence Swati (Limited Edition) ใหม่จากเอต์ตูเซ่ส์ (ราคา 600 บาท) ที่มาพร้อมลวดลายสุดชิคแสนน่ารัก จาก Swati แบรนด์เทียนหอมสุดฮิตในประเทศญี่ปุ่น มีมาให้เลือก 2 แบบ Lip Essence a แบบหลอด ให้เนื้อเอสเซ้นส์สี Glossy Pink ชมพูสดใสแวววาวเพื่อริมฝีปากดูอวบอิ่ม และ Lip Essence Stick (Swati) แบบแท่ง ให้สี Natural Pearl Pink ชมพูระเรื่อราวไข่มุก 

          ด้วยสูตรส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ดูเรียบเนียน glucosyl hesperidin, hyper-gloos oil และ AC-control oil บำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งแตกเป็นขุย และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะ Lipstick ในขณะที่มอบประกายแวววาวเนิ่นนาน ด้วย Glossy effect และให้สีชมพูอ่อนใสช่วยทำให้ริมฝีปากคุณแลดูอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี รวมถึงช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ด้วยค่า SPF18 PA++ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ให้คุณสาว ๆ ใช้ได้อย่างมั่นใจ และบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

          Lip Essence Swati (Limited Edition) ลวดลายสุดน่ารัก พร้อมให้คุณสาว ๆ ได้สะสมหรือมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนรักของคุณแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา วางจำหน่ายจำนวนจำกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -