Promotions

[The Body Shop] ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วย Chocomania Deluxe Edition

Update : 29/01/2013

The Body Shop



          เพราะช็อกโกแลตมีวิตามินเอและอีที่จะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิว รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวและช่วยชะลอความแก่เหี่ยวย่น ทำใหผู้คนนิยมนำมาพอกตัวเพื่อผิวพรรณความงามภายนอก ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะได้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส นอกจากนี้ แมกนีเซียมในช็อกโกแลตยังช่วยคลายกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายความตึงเครียดจากอาการเหนื่อยล้าได้อีกด้วย

          เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความหอมหวานของช็อคโกแลตในรูปแบบใหม่ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ขอแนะนำ “CHOCOMANIA DELUXE EDITION” ชุดคอลเล็คชั่นถนอมผิวกายกลิ่นช็อคโกแลตรูปโฉมใหม่ในแพคเกจจิ้งสวยหรูกว่าเดิมจากเดอะบอดี้ช็อป รังสรรค์ขึ้นเพื่อคนรักช็อคโกแลตโดยเฉพาะ มอบสัมผัสนุ่มละมุนผิวด้วยส่วนผสมของธรรมชาติถึง 13 ชนิด จากผลิตผลของโครงการการค้าชุมชนทั่วโลก พร้อมกลิ่นหอมหวานน่าทานของช็อคโกแลตยากที่จะห้ามใจ!

- Chocomania Body Scrub (200 ml ราคา 690 บาท)
สุดยอดสครับที่ทุกคนหลงรัก เพราะมีส่วนผสมของ Organic Cane Sugar ที่นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกระจ่า่งใสแล้วคุณยังได้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมหวานของช็อคโกแลตอีกด้วย
- Chocomania Shower Cream (250 ml ราคา 290 บาท)
ครีมอาบน้ำเข้มข้นกลิ่นช็อคโกแลตที่ปราศจากส่วนผสมของสบู่ จึงทำให้ผิวพรรณของคุณหอมละมุนเนียนนุ่มไม่แห้งตึง
- Chocomania Body Lotion (250 ml ราคา520 บาท)
โลชั่นเนื้อบางเบาแต่บำรุงล้ำลึก
อุดมด้วยคุณค่าของมอยส์เจอร์ไรเซอร์พร้อมกลิ่นหอมหวานของช็อคโกแลตสุดโปรดของคุณ 
- Chocomania Body Butter (200 ml ราคา 690 บาท)
บอดี้บัตเตอร์กลิ่นช็อคโกแลตหอมหวานดว้วยเนื้อบัตเตอร์
เฉพาะของเดอะบอดี้ช็อป ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถล๊อคความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวคุณได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง
- Chocomania Lip Butter (10 ml ราคา 250 บาท) ลิปบัตเตอร์เนื้อครีมเข้มข้นกลิ่นช็อคโกแลตหอมหวาน ให้้คุณพลิดเพลินกับความหอมจนอดไม่ได้ที้ี่จะลิ้มลอง!

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -