New Products

[Kerastase] คริสตัลลิสต์ จากเคราสตาส เพื่อเส้นผมพริ้วสลวย สะท้อนประกายเงางามดุจคริสตัล

Update : 04/02/2013

Kerastase



          เคราสตาส ขอแนะนำ “คริสตัลลิสต์” (Cristalliste) เคล็ดลับสำหรับสาวผมยาวสุขภาพดี สำคัญเท่ากับผมสวยจากรากจรดปลาย ความเงางามของเส้นผม เปรียบเสมือนดัชนีบ่งบอกความมีชีวิตชีวา และสะท้อนประกายของเส้นผมแลดูสุขภาพดี อย่างไรก็ตามสำหรับสาวผมยาวแล้ว อาจเป็นการยากที่จะรักษาสมดุลระหว่างเส้นผมและหนังศีรษะ จึงทำให้สาวผมยาวนั้นมีหนังศีรษะมัน ปลายผมแห้ง
          เคราสตาส จึงรังสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผมชนิดแรก ที่อุดมด้วยสารสกัด “ลิควิด ไลท์” เข้มข้น (Concentrated Liquid Light) เทคโนโลยีล่าสุดจากเคราสตาส เพื่อการดูแลเส้นผมให้สะอาด เบาสบาย นุ่ม พริ้วสลวย



Kerastase



01: ทำความสะอาด
เบน คริสตัล มีให้เลือก 2 สูตร สำหรับผมธรรมดาถึงเส้นเล็ก และสูตรสำหรับผมเส้นใหญ่
เส้นผมสะอาด เบา และพริ้วไหว ปราศจากซิลิโคน ปราศจากพาราเบน ปราศจากสารแต่งสี ปริมาณ 250 มล. ราคา 990 บาท



Kerastase



02: บำรุงเส้นผม
เลท คริสตัล ครีมนวดเพื่อผมเป็นประกาย เงางามถึงปลายผม ช่วยบำรุงผม ช่วยให้ผมไม่พันกัน เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ปริมาณ 200 มล. ราคา 1,150 บาท



Kerastase



03: บำรุงก่อนไดร์
ลูเมียร์ ลิควิด เซรั่มเนื้อบางเบา เพื่อบำรุงเส้นผมให้นุ่ม และมีประกายเงางาม โดยไม่ทำให้รู้สึกมัน เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ปริมาณ 50 มล. ราคา 1,350 บาท

          คันพบเคล็ดลับที่ดีที่สุดของการมีผมยาวสุขภาพดี กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ “คริสตัลลิสต์” จากเคราสตาสได้แล้ววันนี้ ที่ซาลอนชั้นนำของเคเรสตาส www.facebook.com/kerastasethailand และ www.kerastasethailand.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -