New Products

[SK-II] ใหม่ SK-II LXP Ultimate Perfecting Essence (เอสเค-ทู แอลเอ็กซ์พี อัลทิเมท เพอร์เฟ็คติ้ง เอ็สเซ็นส์)

Update : 05/02/2013

SK-II



          เอสเค-ทู แอลเอ็กซ์พี อัลทิเมท เพอร์เฟ็คติ้ง เอ็สเซ็นส์ ผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดในกลุ่ม LXP ของเอสเค-ทู ได้รับการออกแบบให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการผสานส่วนผสมที่เป็นหัวใจสำคัญอย่าง Centella Essence สารสกัดบริสุทธิ์จาก Centella Asiatica ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูค้นพบในชุมชนเขตร้อนชื้น เช่น อินเดีย และ โอกินาว่า Centella Asiatica เป็นพันธุ์ไม้ขนาดเล็กที่อุดมด้วยคุณค่านานับประการ และมีการนำมาใช้ประโยชน์ในการรักษาในดินแดนแถบนี้มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะการรักษาโรคผิวหนังและบาดแผล รวมถึงเป็นสมุนไพรเพื่อช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ที่ทรงประสิทธิภาพในตำรายาอายุรเวชแผนโบราณของอินเดีย



SK-II



LXP Ultimate Perfecting Essence เป็นขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นปรนนิบัติผิวเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวแลดูเนียนละเอียด ตึงกระชับ และกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ ขนาด 150 มล ราคา 9,500 บาท



SK-II



LXP Ultimate Perfecting Cream ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษสุดหรูที่ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน โดยนำเอาคุณประโยชน์จาก Pitera สารประกอบ Skin Regenerating Activ และสารสกัดบริสุทธิ์จากกุหลาบ (Rose Absolute) มารวมไว้ด้วยกันเพื่อมอบสัมผัสมหัศจรรย์เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ด้วยเนื้อครีมอันเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้ดูตึงกระชับ ด้วยเนื้อครีมอันเข้นข้นผิวจะได้รับการปรนนิบัติดูแลตลอดวัน ขนาด 50 กรัม ราคา 12,100 บาท



SK-II



LXP Ultimate Perfecting Serum ได้รับการออกแบบให้ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อซีรั่มที่สามารถซึมซาบได้ล้ำลึกทั่วถึงผิวชั้นนอก มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงการผลัดผิว พร้อมมอบสารอาหารเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสและเปล่งประกายสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 50 กรัม ราคา 12,100 บาท

          หากใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LXP ทั้ง 3 ชิ้นแล้วคุณจะสามารถสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์สู่ผิวดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่* ของเอสเค-ทูเพื่อผลลัพธ์ที่คุณรู้สึกผูกพันได้ใน 3 วัน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -