New Products

[Bobbi Brown] Bobbi Brown Pink & Red Limited Collection

Update : 02/02/2013

Bobbi Brown



IT PINKS & HOT REDS

“ฉันชอบให้สีชมพูและสีแดงมาอยู่ด้วยกัน – มันเป็นการผสมผสานที่ทันสมัยที่สุด” – Bobbi Brown

PINK & RED COLLECTION
          สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ฉันเลือกที่จะฉีกรูปแบบและธรรมเนียมเดิม ๆ ที่เคยใช้กับสีสันในพาเล็ตของฤดูกาลนี้.. The Pink & Red Collection ไม่ใช่แค่การจับคู่ระหว่างสีปาก แก้ม และเล็บเท่านั้น แต่ยังเป็นการจับคู่อย่างจงใจระหว่างสีที่ใครก็ไม่คาดคิด ฉันชอบให้สีชมพูและสีแดงมาอยู่ด้วยกัน มันเป็นการผสมผสานที่ทันสมัยที่สุด (และยอดเยี่ยมมากสำหรับช่วงวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้) – Bobbi Brown



Bobbi Brown



Limited Edition
SHEER COLOR CHEEK TINT
ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผู้หญิงดูสดใสมากไปกว่าการเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้ม.. Sheer Color Cheek Tint ของบ็อบบี้จะมอบสีสันเบาระเรื่อดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตรโปร่งแสงและบางเบาทำให้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เกลี่ยง่ายและสม่ำเสมอ จุดเด่น:บรรจุในแพ็คเกจที่สามารถหมุนออกมาใช้อย่างง่ายดาย ทันสมัย และพกพาสะดวก สำหรับลุคที่ดูเหมือนเด็กสาวเพิ่งถูกจูบแก้ม เพียงใช้ Sheer Cheek Tint ทาบริเวณพวงแก้มและใช้นิ้วมือเกลี่ยเป็น 2 ทิศทางคือเกลี่ยลงและเกลี่ยออกด้านข้างให้สีสันกลืนหายไปแถว ๆ ไรผมบริเวณกกหู
มาในเฉดสี : Sheer Pink and Sheer Cherry ราคา 990 บาท

New and Limited Edition
CREAMY MATTE LIP COLOR
Creamy Matte Lip Color เป็นลิปสติกสูตรพิเศษที่มีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างลิปสติกเนื้อแม็ทสุดคลาสสิคกับความสามารถในการใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยเนื้อครีมที่มีความชุ่มชื่นซ่อนอยู่อย่างพอเหมาะกับเม็ดสีเข้มเต็มแท่ง จึงสามารถทาได้อย่างเนียนเรียบและรู้สึกได้ถึงความเบาสบายริมฝีปาก และด้วยลักษณะพิเศษที่เป็นเสมือนแผ่นฟิล์มเคลือบเรียวปากผสานกับ Pigment ของสีที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษจึงให้สีสันที่ชัดเจนเหมือนกับที่เห็นจากแท่ง ทั้งยังติดทนนาน
มาในเฉดสี : Hot (ใหม่) และ Heart ราคา 950 บาท

New and Limited Edition Shades
SHEER LIP GLOSS
ลิปกลอสสูตรใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาและสามารถใช้ได้ในทุก ๆ โอกาส ด้วยเนื้อกลอสแบบโปร่งแสงจึงทำให้สีที่ดูเข้มกลายเป็นสีที่ใช้ได้อย่างง่ายดายแต่ทว่าดูโดดเด่น สามารถทาแบบเดี่ยว ๆ สำหรับสีสันบางระเรื่อ หรือจะทาทับบนลิปสติกแท่งโปรดเพื่อเพิ่มความเจิดจ้าบนริมฝีปากก็ได้
มาในเฉดสี : Cherry (ใหม่) และ Pretty in Pink ราคา 950 บาท

Limited Edition
NAIL POLISH
สีทาเล็บสำหรับเพิ่มความโดดเด่นและเป็นลูกเล่นอันใหม่ล่าสุด เติมเต็มให้กับทุกลุ๊คและทุกอารมณ์ของคุณ 
มีให้เลือก 2 สี : Pink Valentine และ Valentine Red ราคา 650 บาท

วางจำหน่าย : กุมภาพันธ์ 2013 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -