New Products

[Bobbi Brown] Bobbi Brown's New Skin Perfecting Retouching Powder

Update : 06/02/2013

Bobbi Brown



 “Retouching Powders จะช่วยให้ผิวของคุณดูดีขึ้นทันที – โดยแทบมองไม่ออกว่าคุณมีตัวช่วย” – Bobbi Brown

BOBBI’S NEW SKIN PERFECTING RETOUCHING POWDER
ฤดูกาลใหม่นี้ บ็อบบี้ตัดสินใจนำแป้ง Corrective Powders ที่เคยขายดีในอดีต มาปรับสูตรและรูปโฉมใหมให้ผู้ที่หยิบใช้รู้สึกถึงสัมผัสแห่งอนาคต ด้วยแรงบันดาลใจจากเม็ดสีเข้มข้นที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในแวดวงเมคอัพอาร์ทิสต์ แป้ง Retouching Powder รูปแบบใหม่นี้จะทำหน้าที่ปรับผิวของคุณให้ดูดีขึ้นในทันทีที่ใช้ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูกลมกลืนไปกับผิวจริงจนแทบมองไม่ออกว่าคุณมีตัวช่วย ด้วยหลายเฉดสีให้คุณเลือก คุณจะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อการปรับสีผิว เพิ่มความวอร์มให้กับผิวหน้า อำพรางรอยจ้ำแดง หรือแม้แต่ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างสดใส ผลิตภัณฑ์นี้จึงเปรียบเสมือนตลับเวทย์มนตร์ที่คุณสามารถหยิบใช้ได้เท่าที่ต้องการ

พัฒนาการสุดล้ำจากผงแป้งเนื้อบางเบา โปร่งแสง ผสมเม็ดสีสูตรพิเศษ นวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างสดใสและเปล่งปลั่งขึ้นได้ในทันที ในขณะเดียวกันก็ช่วยดูดซับความมัน มีให้คุณเลือกถึง 5 เฉดสีสำหรับวัตถุประสงค์ที่ต่างกันออกไปทั้งช่วยอำพรางจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ รอยจ้ำแดง และความไม่สม่ำเสมอของสีผิว สามารถใช้ได้กับแปรง 2 ชนิดใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้การใช้ผลิตภัณฑ์นี้ง่ายดายยิ่งขึ้น

การทำงาน - ส่วนผสมและเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์
- ใช้หลักทฤษฏีสีสำหรับอำพรางความหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรอยจ้ำแดง
- ด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณ, Zea Mays Starch และ Zinc Stearate รวมถึงผงแร่ธรรมชาติ จะช่วยปลอบประโลมและช่วยให้รู้สึกสบายผิว ในขณะที่ผงแป้งยังช่วยดูดซับความมันทำให้ผิวหน้าดูไม่หมองคล้ำระหว่างวัน
- จากขั้นตอนการผลิตแป้งที่ผ่านการกรองจนละเอียดและบางเบาเป็นพิเศษ จึงทำให้เนื้อแป้งดูโปร่งและไม่จับตัวหนาอยู่บนผิวหน้า ก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เนียนเรียบและไม่เป็นคราบ

มี 5 เฉดสีให้เลือก :

White – ปรับความสว่างและเพิ่มความกระจ่างสดใสให้กับผิว
Pink – ช่วยปรับสีผิวที่ซีด ให้ดูมีน้ำมีนวลและเลือดฝาด
Yellow – ช่วยอำพรางรอยจ้ำแดงบนผิวหน้า
Peach – ช่วยปรับสีผิวให้ดูวอร์มและอบอุ่นขึ้น
Rose – ช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใส ดูสุขภาพผิวดี

ราคา 1,450 บาท

วิธีใช้
หลังลงรองพื้น ปัด Retouching Powders เบา ๆ ด้วย Sheer Powder Brush แปรงรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อความกระจ่างใสแบบบางเบา หรือใช้แปรง Full Coverage Face Brush เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สำหรับการปรับและอำพรางผิวในลักษณะต่าง ๆ

วางจำหน่าย : มกราคม 2013 ณ เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -