New Products

[Shiseido] ที่สุดแห่งคู่ผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวดูกระจ่างสว่างใสเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมา White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ และ ใหม่! White lucent Power Brightening Mask

Update : 22/02/2013

Shiseido



          เพื่อคืนความกระจ่างสดใสให้แก่ผิวคุณ ดุจการนำทางสู่ช่วงเวลาที่สว่างไสวของชีวิต ชิเซโด้ ขอแนะนำคู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมากับ



Shiseido



1.ลดเลือนจุดด่างดำสะสมให้ดูจางลงด้วยซีรั่ม
Intensive Spot Target Serum+ (30 ml. ราคา 4,700 บาท)

          ซีรั่มไวท์เทนนิ่งทรงอานุภาพจากชิเซโด้ เพื่อลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุดที่คุณเองรู้สึกได้ ด้วยเทคโนโลยี CRUSH : MelanoCrush Energizer เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีในการใช้เลเซอร์ ที่ผสานส่วนผสมสารไวท์เทนนิ่งทรงคุณค่า ตรงเข้าฟื้นบำรุง ลดเลือน และปกป้องผิวบริเวณที่มีกระ และจุดด่างดำที่สะสมให้ดูจางลง แม้แต่จุดด่างดำที่ลดเลือนยาก เผยผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคยจนคุณสังเกตได้



Shiseido



2. เผยผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยมาส์ก
ใหม่!!! Power Brightening Mask (บรรจุ 6 แผ่น ราคา 2,500 บาท)

          ไวท์เทนนิ่งมาส์กใหม่ล่าสุดของชิเซโด้ ด้วยอานุภาพของ Ion Force Complex* เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากวิทยาการ ion therapy ช่วยให้นำพาส่วนผสม 4MSK และสารไวท์เทนนิ่งอื่น ๆ ที่อยู่ในแผ่นมาส์กซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อลดความไม่เรียบเนียนของโทนสีผิวและลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมอยู่บนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนที่ 1
          การนำพาสารไวท์เทนนิ่งสู่ผิว: ส่วนผสม Ion Force Complex ในมาส์ก ช่วยให้สารไวท์เทนนิ่ง 4MSK ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 2
          ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส: ส่วนผสม 4MSK ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมให้ดูจางลง และ Ion Force Complex ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ เผยผิวดูกระจ่างใส

          จุดเด่นสำคัญอีกประการของ Power Brightening Mask คือ รูปทรงของแผ่นมาส์กที่พัฒนาใหม่เพื่อให้ พร้อมทั้งสูตรไวท์เทนนิ่งรูปทรงแบบพิเศษของแผ่นมาส์กที่แนบสนิทบนใบหน้า ช่วยให้สารบำรุงไวท์เทนนิ่งซึมซาบสู่ชั้นผิวได้อย่างทั่วถึง เผยผลลัพธ์ของผิวดูสว่างกระจ่างใส รู้สึกได้ทันทีหลังการใช้

          ใช้ซีรั่มควบคู่กับมาส์ก เพื่อผสานสองพลัง เผยผิวที่ดูกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ดูสว่างใสมีชีวิตชีวาราวผิวเกิดใหม่ พร้อมให้คุณพิสูจน์แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -