New Products

[Coffret D’or] Kanebo Coffret D’or 2013 Spring Makeup Collection เติมเต็มความเพลิดเพลินในการเมคอัพ

Update : 20/02/2013

          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Kanebo COFFRET D’OR 2013 Spring Makeup Collection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เติมเต็มความสนุกสนานในการแต่งแต้มสีสัน Kanebo COFFRET D’OR 2013 Spring Makeup Collection ประกอบด้วย



Coffret D’or



Kanebo COFFRET D’OR Rouge Essence
          ลิปสติกชนิดติดทนนานที่คงความฉ่ำวาวของสีสัน และมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมได้ยาวนานตลอดวัน สีสันที่ติดทนนานประสบความสำเร็จด้วย Essence Color Veil และ Water-Soluble Collagen มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยป้องกันความแห้งกร้านและปกปิดเส้นบาง ๆ บนริมฝีกปากให้เรียบเนียน มีให้เลือก 12 สีที่ให้ภาพลักษณ์แตกต่างกัน 3 แบบ ได้แก่ ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ, ภาพลักษณ์ที่ดูสง่างาม และภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนหวาน ช่วยขับประกายของผิวให้ดูสว่างใสขึ้น จำหน่ายในราคา 950 บาท



Coffret D’or



Kanebo COFFRET D’OR Smile Up Cheeks
          บลัชออนสีสันพิเศษ limited edition ที่มาพร้อมกับ Cheek Color 2 สี และ Blending Powder เพื่อมอบความกลมกลืนในตลับเดียว ใช้ง่ายด้วยการปัดวน Cheek Color 2 สีผสมกันบนแก้ม แล้วใช้ Blending Powder ปัดวนรอบๆ อีกครั้ง รังสรรค์ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 800 บาท



Coffret D’or



Kanebo COFFRET D’OR Beauty Face Shadow
          ชุดอายแชโดว์สีสันพิเศษ limited edition ที่มาพร้อมกับเบสสำหรับเปลือกตาและไฮไลท์ เพื่อมอบความสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแก่ดวงตา พร้อมขับสีผิวให้ดูงดงามยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 1,230 บาท

          Kanebo COFFRET D’OR Spring 2013 Makeup Collection วางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -