New Products

[Too Faced] Too Faced Boudoir Beauty Spring 2013

Update : 05/02/2013

Too Faced



          แรงบันดาลใจจากไอคอนยุค 50 ที่เหล่าหญิงสาวแต่งตัวดูเป็นสุภาพสตรี แต่ประกอบไปด้วยความขี้เล่น ไร้เดียงสาและแฝงความเซ็กซี่น่าค้นหา เพื่อให้ผู้ชายของพวกเธอภาคภูมิใจ ซึ่งนั่นเป็นรูปแบบในอดีตที่เกินจริงสุด ๆ ความงามของผู้หญิงสมัยใหม่จะไม่ดูเว่อร์และจริงจังเกินไป แต่ยังคงความสวย ไร้เดียงสาเอาไว้ เทรนด์การแต่งหน้ารูปแบบนี้ เริ่มเมื่อรันเวย์โชว์ของ 2 แบรนด์ดังอย่าง Prada และ Louis Vuitton เกิดขึ้นและยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปี 2013

          Too Faced (ทูเฟซด์) เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้นำเรื่องราวและแรงบันดาลใจดังกล่าวมาสร้างสรรค์ตีความใหม่อย่างคลาสสิคและทันสมัย กลายเป็นเมคอัพคอลเล็คชั่นสวยล่าสุดจากเครื่องสำอางทูเฟซด์ “Boudoir Beauty” Spring 2013 Collection



Too Faced



Sweethearts Blush ราคา 1,450 บาท

          “มันเป็นเรื่องยากที่จะหาเฉดสีบลัชออนที่เหมาะกับเรา แต่บลัชออนหัวใจสามสีชิ้นนี้สามารถ ทำให้คุณสวยได้อย่างแท้จริง ในทุก ๆ สีผิวและทุก ๆ โอกาส ฉันเรียกมันว่า LBD (Little Black Dress) บลัช” เจอร์รอด บลันดิโน กล่าว

          เหตุผลอะไรที่ทำให้เราตกหลุมรัก? บลัชออนเปรียบเสมือนของหวาน คุณไม่รู้หรอกว่ามันอร่อยจนกว่าคุณจะได้ชิมมัน เหมือนว่ามันเป็นสิ่งสุดท้ายหลังจากมื้ออาหารและไม่ควรจะมองข้ามมันไป บลัชออนชิ้นนี้ถูกพัฒนาขึ้นจากการประยุกต์แสนง่าย โดยไม่ต้องกลัวเลยว่าแต่งแล้วจะพลาดหรือจะมานั่งคิดว่าใช้บลัชออนโทนสีอะไรในการแต่งหน้าลุคโรแมนติก ด้วย 3 เฉดสีอันสมบูรณ์แบบ สีกุหลาบ สีแสดและสีพีช ที่มาผสมรวมกันอยู่ใน หนึ่งหัวใจแสนสวย ซึ่งคุณสามารถหมุนสีแล้วใช้รวมกันได้ หรือจะใช้เป็นสีเฉพาะแบบเดี่ยว ๆ หรือไว้ไฮไลท์ก็ได้เช่นกัน

จุดเด่นของบลัชออนนี้– กรรมวิธีการอบสี ที่จะได้สีที่สวยในแบบที่เราต้องการและเป็นกรรมวิธีเดียวกันกับการทำบลัชออนที่ใช้ได้ในทุกสีผิว

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -