New Products

[L'OCCITANE] ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อการดูแลผิวกาย มอบคุณค่าสารสกัดจากต้นมะกอกแห่งโพรวองซ์

Update : 06/05/2010

       ล็อกซิทานคัดสรรสารสกัดออร์แกนิก 3 ชนิด แห่งแคว้นโพรวองซ์ โดยเลือกสรรน้ำมันมะกอกจาก Moulin du Luberon ซึ่งตั้งอยู่ ณ เมือง Volx ซึ่งได้รับตรารับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติออร์แกนิก ECOCERT ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของตรารับรองมาตรฐานธรรมชาติในระดับสากลโลกที่มีชื่อ เสียงและได้รับการนับถือถึงข้อกำหนดมาตรฐานอันเข้มงวดและคัดสรรเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสูงเท่านั้น โดยรับรองทั้งในส่วนของกระบวนการทำผลิตภัณฑ์ และ ส่วนผสมที่ใช้ทำผลิตภัณฑ์ โดยมากกว่า 95% ของส่วนประกอบทั้งหมดที่ใช้ทำผลิตภัณฑ์ต้องมาจากธรรมชาติ และ 10% มาจากฟาร์มเพาะปลูกแบบออร์แกนิค รวมถึงปราศจากวัตถุกันเสีย, ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และปราศจากการเติมสีทุกชนิด

       และด้วยหนึ่งในปฏิญาณหลักของล็อกซิทาน คือ การมุ่งพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เราจึงคัดเลือกส่วนผสมอย่างพิถีพิถันและทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มใหม่นี้มีส่วน ผสมที่มาจากการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคมากกว่า 20% ผ่านข้อกำหนดมาตรฐานอันเข้มงวดด้วยระดับตัวเลขที่สูงกว่าข้อกำหนดขั้นต่ำ สามารถรับประกันได้ถึงความเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติบริสุทธิ์อย่างแท้จริง



L'OCCITANE



Organic Olive Gentle Body Scrub
ขนาด 200 ml. ราคา 980 บาท
เจลขัดผิวสูตรสดชื่นเพื่อการเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน
เมล็ดมะกอกบดละเอียดเพื่อการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ สารสกัดจากใบมะกอกเพื่อผิวคงความชุ่มชื้น และน้ำมะกอกเพื่อการปกป้องและฟื้นคืนความกระจ่างใสสู่ผิว
ประโยชน์เพื่อผิวสวย: เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพถูกผลัดออกอย่างอ่อนโยน ผิวจึงนุ่มนวลและเรียบเนียน



L'OCCITANE



Organic Olive Body Lotion
ขนาด 200 ml. ราคา 1,295 บาท
โลชั่นบำรุงผิวมอบความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน
ด้วยคุณค่าสารสกัดจากใบมะกอกออร์แกนิก เพื่อมอบความชุ่มชื้นยาวนาน น้ำมันมะกอกและเชีย บัตเตอร์ เพื่อผิวนุ่มนวลสดชื่น และน้ำมะกอกเพื่อการปกป้องและเร่งการเผยผิวกระจ่างใส
ประโยชน์เพื่อผิวสวย: รู้สึกได้ถึงผิวเบาสบายและเนียนนุ่มด้วยกลิ่นหอมอ่อนละมุน
ผลการพิสูจน์ถึงการรักษาความชุ่มชื้นภายในผิว ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์ผิวหนัง กับอาสาสมัคร 27 ท่าน เป็นเวลา 3 สัปดาห์: 100% รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มนวลเนียน และรู้สึกเบาสบายผิวขึ้น



L'OCCITANE



Organic Olive Shower Cream
ขนาด 200 ml. ราคา 940 บาท
ครีมอาบน้ำที่มอบช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินอย่างที่สุด
มอบความชุ่มชื้นจากสกัดใบมะกอกเพื่อคืนความชุ่มชื้นจากธรรมชาติกับผิว น้ำมันมะกอกและน้ำมันดอกทานตะวันเพื่อผิวนุ่มและเรียบเนียน ผสานคุณค่าแห่งน้ำมันมะกอกเพื่อปกป้อง มอบความกระจ่างใสกับผิว
ประโยชน์เพื่อผิวสวย: ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน สดชื่นด้วยกลิ่นอ่อนละมุน



L'OCCITANE



ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผิวหน้า
Organic Olive Lip Balm
ขนาด 15 ml. ราคา 725 บาท
เปี่ยมประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก เพื่อความงดงามเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยน นับเป็นทรีทเม้นท์เพื่อเสริมริมฝีปากสวยธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -