New Products

[L'OCCITANE] L’occitane Ma Crème Nature ที่สุดของความสดใหม่จากธรรมชาติ 100% ครั้งแรกของแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย

Update : 07/05/2010

       นวัตกรรมธรรมชาติเพื่อผิวสวย

       เลื่องชื่อและได้รับความไว้วางใจถึงส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติที่ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุดมานานกว่า 30 ปี และวันนี้ ผ่านการมุ่งมั่นและทุ่มเท ค้นคว้าวิจัย ล็อกซิทานได้ก้าวไปอีกขั้น กับนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อผิวสวยใหม่ล่าสุด Ma Crème Nature ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่ให้คุณปรุงความสดใหม่ด้วยมือคุณเองอย่างง่ายดาย รับประกันได้ถึงส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง 100% พร้อมตรารับรองมาตรฐานออร์แกนิกระดับสากล นับเป็นแบรนด์ชั้นนำแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่นำเทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมของผู้รักสุขภาพทั่วโลก มาสู่คนไทย ด้วยขั้นตอนการทำแสนสะดวก สามารถทำเองที่บ้านอย่างง่ายดาย เพียงปรุงส่วนผสมชั้นเลิศที่คัดสรรแล้วสองชนิดเข้ากับน้ำแร่ ในอุณหภูมิห้องปกติ โดยไม่ต้องใช้ความร้อนใด ๆ และนำเก็บไว้ในตู้เย็น ก็จะได้ครีมบำรุงผิวหน้าที่สดใหม่ บรรจุพลังจากธรรมชาติบริสุทธิ์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม 100% ปราศจากสารกันเสียโดยสิ้นเชิง เป็นครีมล้ำค่าหนึ่งเดียวของคุณเองอย่างแท้จริง

Olive Ma Crème Nature



L'OCCITANE



Ma Crème Nature Set
ขนาด 50 ml. ราคา 1,950 บาท



L'OCCITANE



Ma Crème Nature Eco-Refill
ขนาด 50 ml. ราคา 1,450 บาท



เพื่อมอบคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์ Ma Crème Nature ทุกชุด อภินันทนาการ น้ำแร่วิทเทล ชุดละ 1 ขวด น้ำแร่ธรรมชาติวิทเทล ถือกำเนิดจากแหล่งบอนน์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งน้ำที่ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดียิ่ง อุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติที่มีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม, แมกนีเซียม, ซัลเฟต, โปรแทสเซียม และโซเดียม

 

น้ำแร่วิทเทล



L'OCCITANE



       วิทเทล น้ำแร่ธรรมชาติ มีต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ที่มีชื่อเสียงทางทิศตะวันตกของเทือกเขา โวสท์ใน ประเทศฝรั่งเศส ด้วยลักษณะภูมิอากาศที่มีความพิเศษแบบยุโรป ที่อากาศจะร้อนในช่วงหน้าร้อน และจะมีอากาศหนาวเย็นมากในช่วงหน้าหนาว พร้อมกับปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมากว่า 900 มิลลิเมตรต่อปี ทางภาคตะวันตกของเทือกเขาโวสท์ น้ำฝนดังกล่าวจะไหลซึมผ่านชั้นดิน และชั้นหินต่าง ๆ ซึ่งจะมีการดูดซึมแร่ธาตุต่าง ๆ ตรงไปยังแหล่งน้ำซึ่งเป็นต้นกำเนิดน้ำแร่วิทเทล จึงส่งผลให้แหล่งน้ำแร่วิทเทล มีความสดชื่น, อุดมสมบูรณ์ และมีความชุ่มชื้นตลอดทั้งปี

       วิทเทลน้ำแร่ธรรมชาติชนิดไม่มีฟอง เป็นน้ำแร่ที่ได้รับการยอมรับว่ามีปริมาณแร่ธาตุในระดับที่เหมาะสมกับผู้ บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายในปริมาณที่เหมาะสม เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ซัลเฟต คลอไรด์ โปแทสเซียม และโซเดียม ซึ่งเติมพลังสู่ร่างกายและผิวพรรณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -