New Products

[DHC] “Beauty Producer” with DHC Perfect Pro Make-up Series

Update : 10/05/2010

       ใหม่ล่าสุดกับ DHC Perfect Pro Make up Series ที่จะแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้สวยแบบธรรมชาติ พร้อมควบคู่ไปกับการบำรุงผิว จากสารสกัดมากคุณค่าอย่าง Olive Virgin Oil, Hyaluronic Acid และ Ceramide ซึ่งคงไว้ตามแบบฉบับผลิตภัณท์บำรุงความงามของ DHC ป้องกันน้ำและเหงื่อ ปราศจากส่วนผสมของสารพาราเบนและน้ำหอม เปล่งประกายสีสวยได้ยาวนาน คงความกระจ่างใสไม่หมองคล้ำติดทนนานตลอดวัน

DHC Face Color Palette Perfect Pro Make Up



DHC



       ผิวสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา เติมสีสันบนใบหน้า ช่วยขับผิวแก้มให้ดูเปล่งปลั่ง พร้อมอณูเม็ดสี Gold Light ที่เหมาะกับสีผิวของคนเอเชีย และเทคโนโลยีการอำพรางรูขุมขนที่จะทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น Face Color Palette ที่ช่วยให้ใบหน้าดูมีสีสันแวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ สีสวยสะท้อนแสงเงาช่วยขับผิวให้แลดูกระจ่างใส ปกปิดร่องรอยรูขุมขน มีคุณสมบัติติดทนนาน คงความสวยสว่างเหมือนใบหน้าหลังแต่งเสร็จแม้เวลาผ่านไป ด้วย 3 เฉดสี ในหนึ่งเดียว Bright Color ทำหน้าที่เติมสีสัน Soft Color ทำหน้าที่ปรับระดับความอ่อนเข้มของสี

       Light Color ทำหน้าที่เติมเต็มความสดใส เมื่อมารวมกันทั้ง 3 เฉดสี จึงเกิดเป็นความกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ ผงแป้งเนื้อบางเบา ที่ผสมผสานเกล็ดมุกเล็กละเอียดอย่างลงตัว จะช่วยปกปิดร่องรอย เผยผิว เนียนสวยอย่างธรรมชาติ แปรงปัดหน้ากว้างเนื้อนุ่มใช้ง่าย ทำให้เนื้ออายแชโดว์ยึดเกาะได้ดี ช่วยให้สีสันกระจายตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคาพิเศษ 720.- จากปกติ 840.- ตั้งแต่วันนี้ - 10 มิ.ย.53



DHC Eye Shadow Palette Perfect Pro Make Up



DHC



       เนรมิตดวงตากลมโตขึ้นอีก 1 ระดับ ด้วย 4 เฉดสีในตลับเดียว ที่รวมเอาคุณสมบัติการไล่สี Gradation Color และเติมแต่งเส้นอายไลน์ไว้ในที่เดียว 4 เฉดสีที่ผ่านการคัดสรร เมื่อนำมาเรียงลำดับจะได้สี Gradation ง่าย ๆ ช่วยทำให้ดวงตาดูมีมิติ และกลมโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีเข้มสำหรับเส้น Line Color จะช่วยเน้นกรอบตา สร้างความโดดเด่น และด้วยอณูผงแป้งเล็กละเอียด จึงติดสนิทกลมกลืนกับผิว กันน้ำและเหงื่อติดทนนานตลอดวัน ราคาพิเศษ 650.- จากปกติ 760.- ตั้งแต่วันนี้ - 10 มิ.ย.53

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -