New Products

[Coffret D'or] สีสันใหม่ สำหรับช่วง Autumn ที่กำลังจะมาถึง

Update : 07/08/2013

เครื่องสำอางคาเนโบขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยประกอบไปด้วยอายแชโดว์สำหรับการไล่ระดับเฉดสีอย่างสวยงาม ที่มาพร้อมกับลิปสติกชนิดติดทนนานมอบความชุ่มชื้นและฉ่ำวาว ด้วยสีสันใหม่และสีสันพิเศษแบบ Limited-edition และมาสคาร่าที่ได้รับการพัฒนาให้ทรงประสิทธิภาพในการมอบความโค้งงอนแก่ขนตา แต่ล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำอุ่น (38 องศาเซลเซียส) พร้อมทั้งบลัชออนสีสันพิเศษ ในแบบ Limited Edition

อายแชโดว์สำหรับรังสรรค์ดวงตาให้ดูมีมิติ ด้วยการไล่ระดับเฉดสีอย่างสวยงาม สืบเนื่องมาจากเทรนด์การแต่งหน้าในลุคธรรมชาติที่กำลังเป็นที่นิยม การไล่ระดับเฉดสี หรือ ”GRADATION” ถือเป็นหัวใจหลักที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาในลุคนี้ แต่ทว่ากลุ่มผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็ยังหลีกเลี่ยงการไล่เฉดสีบนเปลือกตา จากผลการสำรวจของคาเนโบพบว่า 80% ของผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกว่าการแต่งตาแบบไล่เฉดสีค่อนข้างแต่งยาก และมีผู้หญิงจำนวนน้อยมากที่สามารถผสมสีเพื่อไล่ระดับให้ดวงตาดูดึงดูดตามที่ต้องการได้



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR 3D GRADATION EYES

อายแชโดว์ 5 เฉดสีที่จะวางขายในช่วง Autumn นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการไล่ระดับเฉดสีบนเปลือกตาให้สวยงามอย่างง่ายๆ และดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งขั้นตอนสำคัญ คือ การปัด 3D Glossy Veil (ช่องบนขวาของตลับ) ที่เปลือกตาเป็นขั้นตอนสุดท้าย 3D Glossy Veil จะช่วยไล่ระดับเฉดสีที่สวยงาม โดยช่วยลดเลือนเส้นขอบของสีอายแชโดว์ที่ชัดเจนลง ในขณะที่คงสีสันของอายแชโดว์แต่ละสีให้แตกต่างกันอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ดวงตาจะเด่นและกว้างขึ้น 3D Glossy Veil ประกอบด้วยส่วนผสมของ Gold Mirror Blend ที่มอบประกายระยิบระยับของทองคำ ซึ่งเป็น ส่วนผสมใหม่ที่ช่วยให้ดวงตาดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ อันเกิดจากการผสมผสานสีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากับผิวได้อย่างลงตัว และส่วนผสมของ semi-moist ที่ปรับให้เข้ากับสูตรใหม่ที่ให้ปฏิญาณว่ายึดติดกับเปลือกตาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสัมผัสที่ชุ่มชื้นอันน่าพึงพอใจและความเงาวาว โดยมีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้งเฉดสีธรรมชาติและเฉดสีที่สว่างสดใส 3D GRADATION EYES จะช่วยเผยความงามที่แท้จริงของดวงตาคุณ จำหน่ายในราคา 1,230 บาท



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR ROUGE ESSENCE

เป็นการผสมผสานส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นและสีสันที่มีความเงาวาวไว้ในหนึ่งเดียว โดยในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้เป็นการเพิ่มสีสันหลากหลายขึ้น เพื่อขับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ในขณะที่มอบความชุ่มชื้น ฉ่ำวาวให้แก่ริมฝีปาก ประกอบด้วย 8 สีสันใหม่และ 8 สีสันพิเศษที่เป็น Limited-edition ซึ่งแต่ละสีจะมอบความอิ่มเอิบและเรียบเนียน พร้อมกับช่วยอำพรางเส้นร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

จากการทดสอบภายในของคาเนโบ ยืนยันว่า Kanebo COFFRET D’OR ROUGE ESSENCE สามารถคงความชุ่มชื้นและมอบสีสันชัดเจนแก่ริมฝีปากได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง จำหน่ายในราคา 950 บาท



Coffret D'or



มาสคาร่าเพื่อขนตางอนงาม ที่ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า
จากการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ของคาเนโบ แสดงให้เห็นอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้หญิงที่ใช้หรือต้องการใช้
มาสคาร่าที่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น และเมื่อปี 1997 คาเนโบเป็นบริษัทแรกที่วางจำหน่ายมาสคาร่าที่สามารถล้างออกด้วยน้ำอุ่น (วางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น) ความก้าวหน้าของ Kanebo COFFRET D’OR GLAMOROUS BEAUTY MASCARA จะช่วยให้ขนตายาวขึ้น โค้งงอนขึ้นได้ยาวนานหลายชั่วโมง แต่สามารถล้างออกได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่นที่ 38 องศาเซลเซียส

Kanebo COFFRET D’OR GLAMOROUS BEAUTY MASCARA

มาสคาร่าที่สามารถล้างออกง่ายในท้องตลาดมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ยังคงรักษาความโค้งงอนของขนตาไว้ได้ คาเนโบจึงค้นคว้าวิจัยเพื่อหาทางแก้ปัญหานี้ โดยการผสมผสานมาสคาร่ากับขี้ผึ้งชนิดพิเศษที่มีความอ่อนนุ่ม ส่วนผสมจะแห้งกลายเป็นฟิล์มอย่างรวดเร็วจึงช่วยล็อคขนตาให้โค้งงอนได้ยาวนาน อีกทั้งเนื้อมาสคาร่าไม่หนาหนัก จึงทำให้ขนตาพยุงตัวให้โค้งงอนสวยงาม GLAMOROUS BEAUTY MASCARA มาพร้อมกับขนแปรงไฟเบอร์เนื้อนุ่ม ซึ่งมีการพัฒนาพิเศษเพื่อทำให้ดวงตากลมโตและกว้างขึ้น แปรงปัดขนตาสามารถแยกเส้นขนตาให้เรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน เพื่อให้เนื้อมาสาคาร่าเคลือบขนตาที่โค้งงอนได้ตลอดเส้น จำหน่ายในราคา 990 บาท



Coffret D'or



ใหม่! บลัชออนสีสันพิเศษ จำนวนจำกัด


Kanebo COFFRET D’OR Smile Up Cheeks

บลัชออนรุ่นที่ขายดีตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย มอบความเปล่งปลั่ง รังสรรค์ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นำเสนอสีสันใหม่ 2 สี ในแบบ Limited-edition จำหน่ายในราคา 800 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -