New Products

[Impress] คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่จากตระกูล Impress

Update : 18/05/2010

Impress



       บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ล่าสุดจากตระกูล Impress เพื่อการมีผิวที่สมบูรณ์แบบด้วยการใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น สร้างความประทับใจด้วยใบหน้าที่งดงามโดดเด่น โดยการแต่งเติมแก้ไขจุดบกพร่องเล็ก ๆ ให้สมบูรณ์แบบ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ชนิดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับทุกปัญหาที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เบส เมคอัพ

       - Impress CONCEALER SET ชุดคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมทั้งรอยหมองคล้ำใต้ตาได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ และคงความงามโดยไม่เป็นคราบระหว่างวัน จำหน่ายในราคา 2,200 บาท

       - Impress SKIN SMOOTHER ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลที่ช่วยปรับผิวที่หยาบกร้านให้ดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์มีความยืดหยุ่น สามารถเกลี่ยได้เรียบเนียนสนิทกับผิว พร้อมส่วนผสมของสารที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าเพื่อไม่ให้เมคอัพเลอะเลือน และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างพอเหมาะ จึงไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านระหว่างวัน ขนาด 13 กรัม จำหน่ายในราคา 1,600 บาท

       - Impress COLOR CONTROL ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสีผิวเพื่อลดรอยแดงและความหมองคล้ำ ให้ความรู้สึกบางเบา กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ รังสรรค์ให้ผิวหน้ากระจ่างใสตลอดวัน มี 2 สีให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ขนาด 18 กรัม จำหน่ายในราคา 1,800 บาท

       พิสูจน์ผิวสมบูรณ์แบบกับ Impress Base Makeup ใหม่ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -