Promotions

[Cle de Peau Beaute] SYNACTIF Exclusive Kit (Limited Edition) ชุดปรนนิบัติผิว 14 วันแห่งการรังสรรค์ของความงามอันเปี่ยมด้วยวิทยาการชั้นเลิศ เผยเสน่ห์ผิวสวย แลดูอ่อนวัย…ท้าทายกาลเวลา

Update : 01/11/2010

Cle de Peau Beaute



          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยอ่อน เยาว์ ขอแนะนำ SYNACTIF Exclusive Kit (Limited Edition) (ราคา 19,900 บาท) ชุดปรนนิบัติผิวล้ำลึก 14 วัน ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวหน้า, โลชั่นปรับสมดุลผิว, มอยส์เจอไรเซอร์กลางวัน, มอยส์เจอไรเซอร์กลางคืน และครีมบำรุงผิว ที่มอบคุณค่าบำรุงสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ พร้อมสัมผัสอันหรูหราของเนื้อผลิตภัณฑ์ และกลิ่นหอมรื่นรมย์จากกุหลาบสายพันธุ์หายากเอกสิทธิ์แห่ง SYNACTIF ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ช่วยรังสรรค์ความงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจและตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาของผิว พรรณไม่ว่าจะในเรื่องความกระจ่างใส ความกระชับของผิว อีกทั้งในเรื่องของริ้วรอย ด้วย MACC วิทยาการชั้นสูงเพื่อการดูแลเอกสิทธิ์สุดล้ำค่าของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ช่วยเติมเต็มศักยภาพในการรองรับคุณค่าต่าง ๆ สู่ผิว ให้ผิวดูมีสุขภาพดี อีกทั้งช่วยลดปัจจัยลบจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพและเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผสานสูตรผลิตภัณฑ์ “Facial feature” creation ที่ไม่เพียงแต่ฟื้นบำรุงให้ผิวดูสวยเสมือนผิวก่อกำเนิดใหม่ แต่ยังช่วยให้ผิวดูกระชับ ลดเลือนสภาพปัญหาผิวหน้าบวม หย่อนคล้อย ดูเป็นชั้น ไม่สม่ำเสมอ

          เพียง 14 วัน คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ เผยผิวสวยดูกระจ่างใส แลดูอ่อนวัยกว่าที่เคย เชิญพิสูจน์ประสิทธิภาพและคุณสมบัติอันเลื่องชื่อของ SYNACTIF Exclusive Kit รุ่นพิเศษ ที่บรรจุภายในกล่องรูปลักษณ์สุดหรู และจัดทำขึ้นเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอา งเคลย์ เดอ โป โบเต้ทั้ง 8 สาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -