New Products

[Lunasol] ดื่มด่ำในห้วงมนต์สะกดแห่ง “Velvet Purification”

Update : 17/09/2013

Lunasol



ลองจินตนาการถึงเนื้อสัมผัสกำมะหยี่เรียบลื่น สะท้อนเหลือบประกายที่หรูหรา สง่างาม สร้างความประทับใจในหลายมุมมองอย่างมีมิติ Kanebo LUNASOL ได้ดึงเสน่ห์อันลุ่มลึกของกำมะหยี่ มารังสรรค์การแต่งหน้าที่งามพิสุทธิ์ มอบความรู้สึกเย้ายวนผ่านผิวเปลือกตา และริมฝีปาก ความเปล่งประกายที่โอบกอดด้วยความอ่อนละมุน ก่อเกิดมิติแห่งความงาม ชวนหลงใหลในความหรูหราที่ทันสมัย คุณจะดื่มด่ำในห้วงมนต์สะกดแห่ง “Velvet Purification” ที่จะมอบความงามพิสุทธิ์ใสให้แก่ใบหน้าและจิตวิญญาณ



Lunasol



Kanebo LUNASOL Velvetful Eyes
4 เฉดสี

            อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียวกัน ที่สะท้อนให้เห็นความสง่างามอันหลากหลายของกำมะหยี่ ซึ่งกำลังพริ้วไหวในแต่ละมุมมอง ทั้งสีเข้มที่ดูลุ่มลึกไล่เรียงไปถึงสีโมโนโทนที่ดูเรียบง่าย ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันทั้ง 4 สี มีทั้งเนื้อ Matt ตลอดจนเนื้อที่เงาวาว ทำให้การแต่งตามีความเงาใส ลุ่มลึก ดูมีมิติ ประดุจประกายของผิวกำมะหยี่ สนุกสนานกับการแต่งแต้มเปลือกตาโดยการปรับความอ่อนเข้มของสีดังใจปรารถนา ให้ดวงตาดูเย้ายวนชวนให้หลงใหล จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL W Shadow & Liner
4 สีพิเศษ Limited Edition

            อายแชโดว์และอายไลเนอร์ในแท่งเดียวกัน ช่วยรังสรรค์ดวงตาให้เย้ายวนใจตามแบบฉบับของ Velvet Purification สามารถใช้อายไลเนอร์เพียงอย่างเดียว หรือใช้คู่กับอายแชโดว์ที่มาพร้อมกัน เพื่อรังสรรค์เส้นขอบตาให้ดูกลมกลืน ปลายพู่กันของไลเนอร์ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยตัดเฉียงให้ได้องศาสำหรับวาดเส้นสวยที่ปลายหางตา ในขณะที่อายแชโดว์จะให้มิติอย่างเป็นธรรมชาติ รังสรรค์ให้เกิดสีเข้มลุ่มลึกและความเงาวาวได้อย่างลงตัว เนื้อผลิตภัณฑ์ติดทนเรียบเนียนบนผิวได้อย่างงดงาม ทนน้ำ ทนเหงื่อและน้ำมัน แต่ล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำอุ่น มีให้เลือก 4 สีสันเพื่อรังสรรค์ความงามอันทันสมัย จำหน่ายในราคา 1,300 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL Brow Styling Mascara
2 สี

            มาสคาร่าที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อขนคิ้วโดยเฉพาะ เปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีของผมได้อย่างงดงามลงตัว ด้วยการออกแบบขนแปรงที่แตกต่างกัน ทั้งลักษณะและความหนาแน่นของขนแปรง ทำให้ปัดขนคิ้วได้ทุกเส้นจากโคนจรดปลาย ทำให้สีกลมกลืนเป็นธรรมชาติ จัดแต่งคิ้วได้อย่างงดงามติดทนนาน มี 2 สีให้เลือก จำหน่ายในราคา 1,080 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL Full Glamour Lips
4 สีใหม่

            ลิปสติกสีสันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันลุ่มลึกของกำมะหยี่ เนื้อลิปสติกได้รับการพัฒนาให้เกิดความสมดุลของความชุ่มชื้นและ Oil Balance จึงทาได้เรียบเนียน เงาวาวอย่างลงตัว ให้ภาพลักษณ์ที่สง่างาม ลิปสติกทั้ง 4 สีให้ความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของสีสันและระดับความเงาวาว ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมของบำรุง Beauty Essence จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL Full Glamour Liquid Lips
2 สีใหม่

            สีสันใหม่ของ Liquid Lips ที่ได้นำสีสันอันเด่นชัดของลิปสติก มาหลอมรวมกับความฉ่ำวาวของลิปกลอสได้อย่างลงตัว ผสานกับแรงบันดาลใจของ “Velvet Purification” ก่อเกิดสีสันที่ช่วยเน้นให้โครงสร้างของใบหน้าดูโดดเด่น รังสรรค์ริมฝีปากให้ดูเอิบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ คงความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL Coloring Cheeks
2 เฉดสีใหม่

            Cheek Color สีสันเฉพาะของ Velvet Purification ถูกออกแบบอย่างลงตัว 3 สีสันในเซ็ตเดียว เพื่อเน้นโครงสร้างของใบหน้าให้งดงามเด่นชัด หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับผิว ให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายใน สดใส ปรับระดับความเข้มของสีและความเงาวาวได้ดังใจ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา อุดมด้วยความชุ่มชื้น จำหน่ายในราคา 1,900 บาท (ราคารวมตลับพร้อมแปรง)



Lunasol



Kanebo LUNASOL Nail Finish
4 สีพิเศษ Limited Edition

            ยาทาเล็บสีสันเฉพาะของฤดูกาลนี้ เพื่อ Velvet Purification หลากหลายด้วยสีสันทันสมัย แต่งแต้มสีเล็บด้วยสีที่ลุ่มลึก ทาได้เรียบเนียน แม้ทาเพียงครั้งเดียว แห้งเร็ว ติดทนนาน เพื่อให้เข้ากับชุดที่สวมใส่ เพิ่มกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วงด้วยเรียวเล็บที่งดงาม จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL Velvet Skin Face Color
1 เฉดสี Limited Edition   

            แป้งปรับสีผิวที่มี 4 เฉดและมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันรวมอยู่ในหนึ่งเดียว ให้ผิวนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ได้ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว เนื้อแป้งที่แตกต่างกันจะช่วยปกปิดรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดได้อย่างแนบสนิท พร้อมปรับผิวที่ไม่เรียบเนียนให้ดูสม่ำเสมอ เผยผิวที่อ่อนนุ่ม เงาใส ละเอียดเรียบเนียน ด้วย Micro-particle powder ที่ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว รังสรรค์ผิวงดงามดังใจปรารถนา ดุจดั่งกำมะหยี่เนื้อดี มาพร้อมแป้งขนม้า 100% เนื้อนุ่ม แยกใส่ซองมาโดยเฉพาะ (สอบถามราคาจำหน่ายที่เคาน์เตอร์)



(ทุกผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายกลางเดือนกันยายน 2556 ยกเว้น Kanebo LUNASOL Velvet Skin Face Color วางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2556)

            สัมผัสกับมนต์สะกดแห่ง “Velvet Purification” ของ Kanebo LUNASOL 2013 Autumn Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา               

ดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้ที่ www.kanebo.co.th/location

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -