New Products

[MAC] Cosmetic Update

Update : 20/09/2013

MAC



M•A•C Illustrated

M.A.C ฉลองครบรอบกระเป๋า Illustrator ลิมิเต็ดเอดิชั่น ด้วยดีไซน์ใหม่จาก 2 ศิลปินชื่อดังระดับโลก แต่ละศิลปินร้อยเรียงจินตนาการภาพที่สร้างขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์นำมาผลิตเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกบนผืนผ้าใบ จนกลายเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง M.A.C ขนาดพกพา ด้วยรางวัลการันตีของนักวาดภาพประกอบ Anja Kroencke ได้นำเสนอจินตนาการของเธอผ่านบนลายภาพดรออิ้งสีขาวดำรูปใบหน้าผู้หญิงสาวที่ละเอียดอ่อนและประณีตของลายเส้นบนคลื่นผมที่เป็นลอน และ Indie 184 จากมหานครนิวยอร์กศิลปินกราฟฟิติร่วมสมัยชื่อดัง ได้ออกแบบลวดลายบนกระเป๋าด้วยสีสันจัดจ้านตามสไตล์สตรีทกราฟฟิค ด้านในบุผ้าลวดลายเก๋, กระเป๋ามาพร้อมกับซิปและสายคล้อง เป็นกระเป๋าลิมิเด็ดเอดิชั่นอีก
คอลเล็คชั่นที่คนรักกระเป๋าจะพลาดไม่ได้
*มีขายที่เฉพาะร้าน M.A.C สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 เท่านั้น

BAGS

กระเป๋า Illustrated 1 โดย Anja Kroencke
ราคา 1,220 บาท

กระเป๋า Illustrated 2 โดย Anja Kroencke
ราคา 1,220 บาท

กระเป๋า Illustrated Bag 1 โดย Indie 184
ราคา 1,220 บาท

กระเป๋า Illustrated Bag 2 โดย Indie 184
ราคา 1,220 บาท



MAC



M.A.C Illustrated Anniversary

พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ M.A.C Illustrated Anniversary เซ็ทเครื่องสำอางพร้อมกระเป๋าลายเก๋ สุดชิค วาดโดยศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง Rebecca Moses ซึ่งมีผลงานกับดีไซน์เนอร์และแมกกาซีนชื่อดังระดับโลก เช่น Vera Wang, Marie Claire Italia, Elle Japan, Italian Vogue
ในคอลเลคชั่นนี้ Rebecca Moses ได้ออกแบบไว้อย่างสวยงามและโดดเด่นด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวาดลวดลายกราฟฟิคที่พริ้วไหว ดูสนุกสนาน บวกกับสีสันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ดูสวยสะดุดตา มาพร้อมกับ 8 เซ็ทที่แตกต่างให้เลือกประกอบด้วย เซ็ทแปรงแต่งหน้า Brush Kit, เซ็ทเครื่องสำอางแต่งหน้า Face Kit, เซ็ทลิปสติก Lip Bag และเซ็ทตกแต่งดวงตา Smouldering Eye Bag สวยและสนุกไปกับคอลเลคชั่น M.A.C Illustrated Anniversary ได้ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2556


BAGS
M.A.C FACE KIT BY REBECCA MOSES/PLUM กระเป๋าเซ็ทเครื่องสำอางแต่งหน้าสีพลัม
ราคา 3,000 บาท
M.A.C FACE KIT BY REBECCA MOSES/BROWN กระเป๋าเซ็ทเครื่องสำอางแต่งหน้าสีน้ำตาล
ราคา 3,000 บาท
LIP BAG BY REBECCA MOSES/PINK X3 กระเป่าเซ็ทลิปสติกสีชมพู
ราคา 2,400 บาท
LIP BAG BY REBECCA MOSES/NUDE X3 กระเป่าเซ็ทลิปสติกสีนู๊ด
ราคา 2,400 บาท
SMOLDERING EYE BAG BY REBECCA MOSES X 3 กระเป๋าเซ็ทตกแต่งดวงตา
ราคา 3,090 บาท
SULTRY EYE BAG BY REBECCA MOSES X 3 กระเป๋าเซ็ทตกแต่งดวงตา
ราคา 3,090 บาท
BRUSH KIT BY REBECCA MOSES X 4 กระเป่าเซ็ทแปรงแต่งหน้า
ราคา 3,000 บาท
BRUSH KIT BY REBECCA MOSES X 5 กระเป่าเซ็ทแปรงแต่งหน้า
ราคา 3,000 บาท



MAC



ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ก้าวล้ำ M.A.C Pressed Pigments ยกระดับความงามของ อายแชโดว์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอ 9 เฉดสีใหม่ ให้สีเปลือกตาดูหรูในโทนน้ำเงิน จากสี Midnight (สีน้ำเงินเข้มสด) หรือเติมเสน่ห์เฉิดฉายด้วยสีสวยน่าทึ่ง Black Grape (สีม่วงเข้มประกายมุกหลากสี) บางเบาไปกับลุคสวยใสประกายเรืองรองจากสี Pink Pepper (สีส้มปะการังประกายมุกทอง) หรือดูโกลว์ไปด้วย กลิตเตอร์จาก สี Summer Honey (สีพาสเทลปะการัง) M.A.C Press Pigments อายแชโดว์มาพร้อมกับ 2 คุณสมบัติพิเศษของการใช้งาน แบบแห้งให้เอฟเฟคประกายชิมเมอร์ไฮกรอสวาวเนื้อบางเบาโปร่งแสง หรือแต่งแต้มแบบเปียกเพิ่มความวาวเต็มพิกัดในแบบ ดรามาติคลุค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูน่าทึ่งควรใช้กับแปรงตกแต่งเปลือกตา เบอร์#215 Medium Shader Brush



MAC



นำแรงบันดาลใจที่ได้จากกระแสเทรนด์ทั่วโลกของลิปกลอสแบบทินท์ มาคิดค้นเป็นลิปสติกสูตรใหม่ M.A.C So Supreme ช่วยเพิ่มความเงาวาวให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและอวบอิ่มที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ลิปสติกสูตรเนื้อบางเบา เต็มไปด้วยมอยส์เจอร์ไเซอร์เพื่อการบำรุง มาพร้อมกับปลายตัดแบบวีเชปเพิ่มความสะดวกในการใช้แต่งแต้มเรียวปากให้มีสีสันดูโกลว์ฉ่ำ ส่องประกายยาวนานตลอดวัน และนำเสนอ 8 เฉดสีลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ในโทน luscious corals, pinks, berries และ nudes ที่ 4 สี ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นเอเชีย เช่น สี Gwi-Yo-Mi และ Heart & Seoul ลิปกลาสทินท์



MAC



นวัตกรรมใหม่แห่งการสร้างสรรค์ความงามบนดวงตาในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน M.A.C VELUXE PEARLFUSION SHADOW อายแชโดว์แบบพาวเดอร์สุดล้ำ ด้วยพิกเม้นท์บริสุทธ์และเนื้อสีเข้มข้น ให้ความงามอันหรูหรา เจิดจรัส การผสมผสานของเนื้อครีมที่น้ำหนักเบาพิเศษสามารถแต่งแต้มดวงตาคู่สวยให้น่าทึ่งได้ถึง 2 ผลลัพธ์ที่แตกต่าง ทำให้ดวงตาเด่นชัดขึ้นด้วยการลงอายแชโดว์แบบเปียกเพื่อให้ สีอิ่มตัวและเข้มข้นขึ้น สีจะสวยเปล่งประกายด้วยเนื้อเมทัลลิคสะท้อนแสงแวววาว หรือเลือกสร้างสีสันให้ดวงตาด้วยการลงอายแชโดว์แบบแห้ง ให้ได้เนื้อสีที่สวยใสเป็นประกายมุกสีระยิบระยับ พาเล็ทอายแชโดว์ 6 โทนสี มาพร้อมกับเฉดสีพิเศษที่ผสมผสานให้ใช้ด้วยกัน ได้อย่างลงตัว สร้างความสวยที่ไร้ขอบเขต ตั้งแต่ลุคสวยยามเช้าไปจนถึงลุคกลางคืนสุดหรูหรา ประกอบด้วยสี Pinkluxe, Bleuluxe, Pastelluxe, Greenluxe, Smokeluxe และ Brownluxe ควรใช้แปรงเฉพาะสำหรับการแต่งเปลือกตา เบอร์ #275 Medium Angled Shading ให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยเฟอร์เฟค เหนือกว่าที่จินตนาการ M.A.C VELUXE PEARLFUSION SHADOW สร้างดวงตาให้สวยดูโดดเด่นเกินกว่าใคร

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -