New Products

[PURE BEAUTY] ‘เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์แคร์’ ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สูตรดอกคามีเลียจากญี่ปุ่น เพื่อผมสวยเงางามดุจแพรไหม

Update : 27/05/2010

PURE BEAUTY



       วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศเกาหลี ‘เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์แคร์’ (Pure Beauty Treatment Haircare) เพื่อการดูแลเส้นผมของสาวเอเชียและยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทำงานสมัย ใหม่โดยเฉพาะ เส้นผมของสาวเอเชียมีแนวโน้มที่จะถูกทำลายจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน ที่มากเกินไป การทำสี และการใช้สารเคมีต่างๆ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ปัจจุบันทำให้แต่ละคนมีเวลาในการดูแลเส้นผมน้อยลง ทำให้ผมขาดความเงางามจนมีสภาพแห้งเสีย จึงทำให้มีการคิดค้นชุดผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่ภายใต้แบรนด์เพียว บิวตี้ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อการปกป้องและบำรุงผมแห้งเสีย และทำให้ทุกคนมีเส้นผมที่นุ่มสลวยดุจแพรไหมได้อย่างง่ายดาย

       ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากชุดผลิตภัณฑ์ เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์แคร์ เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกคามีเลียชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตผลจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูล อิสระ และวิตามินอี ซึ่งจะช่วยบำรุงและหล่อเลี้ยงเส้นผม น้ำมันจะซึบซาบเข้าสู่เส้นผมทำให้แข็งแรงและนุ่มสลวยมากยิ่งขึ้น โดยสูตรการดูแลเส้นผมดังกล่าวยังผสานด้วยคอนดิชั่นเนอร์ปรับสภาพเส้นผมอย่าง แพนทีนอล (วิตามินบี 5) ที่ช่วยให้ผมเรียบและนุ่มลื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ชุดผลิตภัณฑ์ยังช่วยซ่อมแซมและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผมที่ถูกทำลาย ด้วยการเพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผม ช่วยให้จัดทรงง่ายทุกที่ทุกเวลา

       ชุดผลิตภัณฑ์ ‘เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์แคร์’ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชนิด ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอม อโรม่าของดอกคามีเลีย

1. เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แชมพู (Pure Beauty Treatment Shampoo ขนาด 500 มล. ราคา 225 บาท) – เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม เพิ่มความนุ่มนวล เงางาม มีน้ำหนักจัดทรงง่าย และส่องประกายพริ้วสวยอย่างชัดเจน

2. เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์ คอนดิชันเนอร์ (Pure Beauty Treatment Hair Conditioner ขนาด 500 มล. ราคา 225 บาท) - สำหรับใช้ควบคู่กับทรีทเมนต์ แชมพู เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลเส้นผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยคุณค่าการปกป้องจากสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินบี 5 และวิตามินอี เพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก

3. เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์ มาสก์ (Pure Beauty Treatment Hair Mask ขนาด 200 กรัม ราคา 180 บาท) – มาสก์ผมสำหรับซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสียมาก ด้วยส่วนผสมเพื่อการนวดผมอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและฟื้นฟูเส้นผมให้กลับสู่สภาพปกติ ด้วยคุณสมบัติของเชีย บัตเตอร์ ที่เพิ่มเข้ามาจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการนวดผมได้อย่างล้ำลึก โดยสามารถใช้ทรีทเมนต์ แฮร์ มาสก์ อาทิตย์ละครั้ง หรือบ่อยครั้งตามความจำเป็นแทนทรีทเมนต์ แฮร์ คอนดิชั่นเนอร์

4. เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ เอสเซ้นส์ วอเตอร์ (Pure Beauty Treatment Essence Water ขนาด 200 มล. ราคา 180 บาท) – สเปรย์น้ำเพื่อการแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมที่พันกันและชี้ฟู ทรีทเมนต์ เอสเซ้นส์ วอเตอร์ เป็นสูตรที่ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ในขณะที่ผมเปียกหรือแห้งก็ได้ โดยหลังจากสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผม สเปรย์ลงบนผมที่เปียกหมาดๆ ตั้งแต่หนังศรีษะจรดปลายผม หรือสเปรย์ให้ทั่วในขณะที่ผมแห้งได้ทุกเมื่อ เพื่อให้ผมเรียบสลวยได้ในพริบตา

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ‘เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ แฮร์แคร์’ เริ่มวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -