New Products

[PURE BEAUTY] ลดเลือน 8 ปัญหาใน 1 เดียว เพื่อผิวสุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Update : 08/06/2010

PURE BEAUTY



       ด้วยกระแสความสำเร็จและความนิยมอย่างล้นหลามของบีบี ครีม วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศเกาหลี ‘เพียว บิวตี้ บีบี ครีม’ (PURE BEAUTY BB Cream) นวัตกรรมสำหรับใบหน้าเพื่อผิวสวยใส ดูมีสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ชุดนี้จะช่วยปกปิดรอยแผลเป็นและสิว พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ความชุ่มชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกันการเกิดริ้วรอย สารสกัดนานาชนิดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อเสริม พลังลดเลือนริ้วรอยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ ‘เพียว บิวตี้ บีบี ครีม’ เป็นครีมครบสูตรผิวสวยที่ผสานทุกคุณค่าการดูแลผิวในหนึ่งเดียว มีความบางเบา และกลมกลืนกับสีผิว จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวเพื่อผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

       ชุดผลิตภัณฑ์ ‘เพียว บิวตี้ บีบี ครีม’ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ได้แก่ แจสมิน วอเตอร์ บีบี ครีม, ซูทธิ้ง บีบี ครีม, และยูวี ไวท์ ซัน โพรเทคชั่น คอมแพค โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผลิตในประเทศเกาหลี และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

1. แจสมิน วอเตอร์ บีบี ครีม เอสพีเอฟ 30 พีเอ++ (Jasmine Water BB Cream SPF 30 PA++ ขนาด 30 มล. ราคา 400 บาท) – ครีมลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยน้ำสกัดจากดอก มะลิ และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นและเป็นสารอาหารสำหรับผิวอย่างเข้มข้น พร้อมทำงานอย่างผสมผสานกับสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติในตัวผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ปลอบโยนผิวและถนอมบำรุงผิวทั่วทั้งใบหน้าให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังมีสารกันแดด ไททาเนียม อ๊อกไซด์(Titanium Oxide) ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และประกอบด้วย Arbutin ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นและต่อสู้กับการก่อตัวของจุดด่างดำ เนื้อครีมสามารถปกปิดปัญหาผิวพรรณได้อย่างครบครัน ทำให้รอยเหี่ยวย่นเรียบเนียน ใบหน้าจึงแลดูเนียนขาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการใช้เป็นประจำทุกวัน

2. ซูทธิ้ง บีบี ครีม (Soothing BB Cream ขนาด 30 มล. ราคา 250 บาท) – ครีมเพื่อแก้ปัญหาสภาพผิวเฉพาะจุด โดดเด่นด้วยส่วนผสมของพฤกษาธรรมชาติ เพื่อช่วยบรรเทาอาการแดงของผิวที่บอบบางได้ในทันทีโดยไม่ก่อให้เกิดการระคาย เคือง เนื้อครีมมีสารสกัด Vita ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ และต่อต้านอนุมูลอิสระ น้ำสกัดจากดอกมะลิและส่วนผสมอื่น ๆ ช่วยให้ความชุ่มชื่นและช่วยปลอบโยนผิว พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวที่มีปัญหา นอกจากนี้ ส่วนประกอบของวิตามินบี 3 ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

3. ยูวี ไวท์ ซัน โพรเทคชั่น คอมแพค เอสพีเอฟ 40 พีเอ++ (UV White Sun Protection Compact SPF 40PA++ ขนาด 12 กรัม ราคา 400 บาท) – แป้งแข็งขนาดพกพาสำหรับทุกวัน เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะในสิ่งแวดล้อม ทั้งยังสามารถช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำต่างๆ ได้อย่างเนียนสนิท กำจัดสิวและกระตุ้นความมีชีวิตชีวาตามธรรมชาติให้ผิว ทำให้ผิวสวยเนียนใส โดยมีทั้งชนิดเนื้อเงาประกายและเนื้อด้าน

       ชุดผลิตภัณฑ์ ‘เพียว บิวตี้ บีบี ครีม’ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2553 เฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเท

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -