New Products

[Nivea] มารู้จักวิธีการบำรุงผิวขาดน้ำ และการป้องกันแดด ในงาน NIVEA Sassy Day กันค่ะ

Update : 26/10/2013

Nivea





Nivea



   เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ NIVEA ได้มีการจัดกิจกรรม Sassy Day Meeting เพื่อเปิดตัวและแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับครีมบำรุงผิว NIVEA Aqua Sensation และ NIVEA Sun Protect&Refresh โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Flowhouse Bangkok สุขุมวิท 26 โดยมี นพ.วรพล สุขีวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ได้ให้ความรู้โครงสร้างผิว และวิธีการบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวคุณอิ่มน้ำ สดใสจากภายใน อาทิเช่น การที่ผิวไม่เปล่งปลั่งดูไม่สดใสเกิดขึ้นจาก 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยภายนอก และ ปัจจัยภายใน 1. ปัจจัยภายนอก คือ แต่งหน้าเป็นประจำ, ขาดการบำรุง, นอนดึก, สูบบุหรี่,ท ำเลเซอร์บ่อยจนเกินไป 2. ปัจจัยภายใน คือ ความสมดุลของร่างกาย และ อายุที่เพิ่มขึ้น ดังนั้น เราควรหันมาดูแลใส่ใจตัวเราเองนะคะ เช่น เวลาที่เราดื่มน้ำ ควรจิบที่ละน้อย และดื่มวันละแปดแก้ว, หลีกเลี่ยงพฤติกรรมออกแดด หรือ ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ใช้ Moisturizer บำรุงผิว



Nivea



   สาว ๆ รู้หรือไม่คะ Moisturizer ที่เป็นโลชั่น และครีมนั้น จะมีปัญหาคือ ส่วนมากจะเป็นน้ำ เมื่อทาบนผิวจะทำให้ระเหยได้ง่าย และทำให้ผิวไม่มีความชุ่มชื้น ดังนั้นจึงมีเทคโนโลยีมาใหม่ คือ Hydrosis+ จะไปกระตุ้น Aqua Proline ทำให้ช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวมากขึ้น ดังนั้นจะทำให้การผกผันของน้ำดีขึ้นด้วย และรักษาความสมดุลย์ความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนานขึ้น มีผลทำให้แต่งหน้าได้สวยเนียนเรียบ โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับรางวัลโนเบลด้วยค่ะ 

   NIVEA จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ NIVEA Aqua Sensation ที่มีส่วนประกอบของ Hrdrosis+ และ Cucumber Extract โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. Aqua Sensation (Wake Up Effect Moisturizer) ตัวนี้จะเป็น Day Cream และเป็นเนื้อเจล ผสมสารป้องกันแดด 2. Aqua Sensation (Repairing Moisturizer) ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นยามค่ำคืน 3. Aqua Sensation (Cleansing Gel) ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า ผสมกับอะควาบีดส์ที่แตกตัวทันทีเมื่อละลายน้ำ



Nivea



   งานนี้เหล่าบรรดา Blogger ได้มารวมตัวกัน และได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ NIVEA Aqua Sensation กันอย่างสนุกสนาน ทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพบรรยากาศ มาฝากกันค่ะ



Nivea



   ช่วงสุดท้ายของงาน NIVEA Sassy Day ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับกันแดด คือ Protect & Refresh Invisible Cooling Mist ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมเมนทอล ซึ่งอยู่ในรูปแบบของสเปรย์ ดังนั้นเวลาเราฉีดพ่นออกไป ทำให้ละอองของสเปรย์ สามารถติดได้ทั่วถึงเรือนร่าง ไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยสูตร SPF50 ทำให้เราสนุกสนานกับกลางแจ้งพร้อมความเย็นสบาย และจุดเด่นอีกจุดหนึ่งคือ เราสามารถที่จะคว่ำขวดฉีดก็ยังได้ค่ะ เราก็ได้มีวีดีโอมาให้ดูกันด้วยนะคะ





   และแล้วกิจกรรมช่วงบ่ายก็มาถึง คือ Flow Rider ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดฮิปในตอนนี้ค่ะ เหล่าบรรดา Blogger เมื่อทดลองผลิตภัณฑ์กันแดด ก็พร้อมลุย ท้าแดด ทดสอบประสิทธิภาพ ของ Protect & Refresh Invisible Cooling Mist ทางทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพมาฝากกันด้วยค่ะ



Nivea



  สาว ๆ ก็ได้รู้จักวิธีการดูแลผิวขาดน้ำแล้วนะค่ะ  ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ Aqua sensation ก็สามารถซื้อมาทดลองใช้ได้ค่ะ สำหรับทางด้านกันแดด NIVEA ถือเป็น Brand หนึ่งที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์กันแดดมาช้านาน และได้ออกผลิตภัณฑ์กันแดดมาหลายตัว ซึ่งตัวใหม่นี้ก็เป็นที่น่าสนใจ เพราะเป็นสเปรย์ และให้ความเย็นสดชื่นระหว่างอยู่กลางแดด อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอหนะ สาว ๆ คนไหนสนใจอยากเย็นสุดขั้ว ก็สามารถเป็นเจ้าของได้นะค่ะ วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -