New Products

[L'OCCITANE] ALMOND BODYCARE 2010 ผลิตภัณฑ์กระชับผิวกาย พร้อมเรือนร่างได้สัดส่วน พร้อมผิวเนียนนุ่ม หอมละมุน

Update : 10/06/2010

L'OCCITANE



ALMOND TONIC BODY OIL
ขนาด 100 ml. ราคา 2,280 บาท
หมดปัญหาผิวบวมน้ำ ผิวกระชับ ผ่อนคลาย ไร้เซลลูไลท์
สูตรธรรมชาติ 100% ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกระดับสากล

       ดรายออยล์ออกแบบมาเพื่อกำจัดและลดการบวมน้ำที่กลายเป็นส่วนเกินใต้ ผิวและเป็นต้นเหตุของเซลลูไลท์ ทำให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่กวนใจจากความรู้สึกหนัก ๆ หน่วง ๆ ตัวอีกต่อไป พร้อมช่วยเร่งขบวนการขับพิษที่สะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอย่างได้ผล เนื้อดรายออยล์ซึมซาบเร็ว ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ

       บรรจุไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมสำคัญเข้มข้น ได้แก่ Almond Oil ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 6 มอบความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเรียบเนียน Red Algae Extract กระตุ้นการขับพิษและของเสีย ช่วยลดอาการบวมน้ำใต้ผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมอื่น ๆ อย่าง Cameline Oil ซึ่งมีโอเมก้า 3 สูง ช่วยทำให้ผิวนุ่มนวล Cypress Geranium Grapefruit Essential Oils กระตุ้นการไหลเวียนใต้ชั้นผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

       เมื่อผิวกลับมีความกระชับ หลอดเลือดและท่อน้ำเหลืองแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม การไหลเวียนใต้ชั้นผิวดีขึ้น ทำให้ผิวไม่มีการคั่งค้างของของเสียและน้ำใต้ผิวเหมือนเก่า เมื่อต้นเหตุที่ก่อให้เกิดการบวมน้ำใต้ผิวถูกยับยั้ง ปัญหาเรื่องอาการบวมน้ำใต้ผิวจึงหมดไป ผิวจึงกระชับ สะโพก ต้นขา และเรียวขา จะรู้สึกโล่งเบาสบาย ได้รูปและสัดส่วนสวยงามขึ้น

       นอกจากนี้ส่วนผสมทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ยังเป็นธรรมชาติออร์แกนิก 100% โดยได้รับตรารับรองมาตรฐานออร์แกนิกระดับสากล ECOCERT อีกด้วย จึงรับประกันได้ถึงความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่แพ้ง่ายสามารถใช้ บรรเทาสามารถใช้บรรเทาอาการบวมน้ำก่อนมีประจำเดือนได้อีกด้วย และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นตัวช่วยบำรุงเรียวขาในยามเดินทางเป็นเวลานาน เช่น การนั่งเครื่องบิน

วิธีใช้ ทาบนผิวจากนั้นนวดลักษณะไล่ขึ้นในทิศทางเข้าหัวใจ ควรไล่จากข้อเท้าเรื่อยขึ้นมาบริเวณหน้าท้อง จากข้อมือมาถึงต้นแขน และนวดเป็นวงกลมอีกครั้งบริเวณหน้าท้อง ควรใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ และควรใช้ผลิตภัณฑ์หลังอาบน้ำทันที ขณะที่ผิวเปียกหมาด ก่อนตามด้วย Almond Milk Veil เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด



L'OCCITANE



ALMOND MILK VEIL
ขนาด 250 ml. ราคา 1,950 บาท
เต่งตึง เนียนนุ่ม พร้อมหอมกรุ่นกลิ่นละมุนละไม

       โลชั่นกระชับผิว เนื้อบางเบา พร้อมการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะของล็อกซิทาน เปี่ยมด้วยพลังสำคัญจาก อัลมอนด์โปรตีน ที่มีคุณสมบัติคล้ายคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียน เมื่อผสานกับซิลิเคี่ยม ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ก็ยิ่งทวีประสิทธิภาพในการเพิ่มความยืดหยุ่นสู่ผิว, ช่วยขจัดเซลลูไลท์อย่างเห็นผล เรือนร่างกลับได้สัดส่วน ผิวคืนสู่ความนุ่มนวลและเรียบเนียน ขณะที่ อัลมอนด์ มิลค์ และ อัลมอนด์ ออยล์ ช่วยเสริมสร้างผิวให้นุ่มนวล น่าสัมผัส ทั้งยังมอบความรู้สึกเบาสบายสู่ผิว ทำให้ผิวปราศจากความแห้งตึงอีกต่อไป

       นี่คือ Almond Milk Concentrate ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ ล็อกซิทาน ในเวอร์ชั่นเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทย มาพร้อมกลิ่นที่หอมสดชื่นละมุนละไมของอัลมอนด์แห่งแคว้นโพรวองซ์ อันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์กลุ่มอัลมอนด์ของล็อกซิทาน

วิธีใช้ นวดเป็นวงกลมจากล่างขึ้นบนในทิศทางเข้าหาหัวใจ (การนวดในลักษณะนี้เป็นการนวดเพื่อลดการคั่งค้างของน้ำเหลืองในร่างกาย และเป็นการไล่น้ำเหลืองให้ไปอยู่ในต่อมน้ำเหลือง) เน้นเป็นพิเศษในจุดที่ผิวมีปัญหาความหย่อนคล้อย, ไม่กระชับ เช่น สะโพก, หน้าท้อง และหน้าอก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้หลังการใช้ Almond Tonic Body Oil

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -