Events & Fairs

[Boots] เปิดตัว “บริการตรวจวัดสีรองพื้นพิเศษ” สำหรับสาวไทย

Update : 07/11/2013

Boots



     รู้หรือไม่? ว่าผู้หญิงใช้เวลานานมากถึง 6 ปี จึงค้นพบรองพื้นที่ “ใช่” กับผิวของพวกเธอ No7 แบรนด์ความงามชั้นนำจึงจับมือร่วมกับ โมเม-นภัสสร บูรณศิริ บิวตี้กูรูดังมาเผยทิปส์ความงามในงาน “ไฟน์ ยัวร์ เพอร์เฟกต์ แมตช์ วิธ นัมเบอร์เซเว่น” (Find Your Perfect Match With No7) เพื่อเปิดตัวบริการใหม่ “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” นวัตกรรมเครื่องตรวจวัดสีรองพื้น ให้สาว ๆ ค้นพบสีรองพื้นที่ ‘ใช่’ บอกลาปัญหาหน้าลอย หมองคล้ำด้วยรองพื้น 16 เฉดสี ณ ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ โดยมี สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล พิมพ์ทอง วชิราคม หฤหรรษ์ นพวรรณ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ ณ ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อเร็ว ๆ นี้



Boots



     ภายในงานถือเป็นการรวมตัวของสาว ๆ เลิฟเมคอัพที่ขอมาอัพเดทเทรนด์ความงามของ No7 กันอย่างคับคั่ง โดยสาวหน้าเป๊ะ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ขอแชร์ว่า “การเลือกสีรองพื้นให้เหมาะกับผิวเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดในการแต่งหน้าเลยค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสดูดีในทุก ๆ ลุค เพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงดูสวยใสในทุกสถานการณ์ จะเมคอัพเพิ่มเติมสวยอย่างไรก็มีผิวสวยเพอร์เฟกต์แบบไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นเลยค่ะ” ด้านแอร์รี่-หฤหรรษ์ นพวรรณ ช่างภาพหนุ่มดาวรุ่งมาขอร่วมคอมเฟิร์มและเผยมุมมองผิวสวยเกิดผ่านเลนส์ว่า “ต่อให้สาว ๆ หน้าตาสวยแค่ไหน แต่ถ้าเลือกใช้รองพื้นพลาด ทำให้หน้าลอยหรือดำคล้ำ ถ่ายรูปยังไงก็ไม่เกิด"

     งานนี้บิวตี้กูรูชั้นนำ โมเม-นภัสสร บูรณศิริ เลยขอมาเผยทิปส์ว่า “การเลือกสีรองพื้นเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากที่สุดในการแต่งหน้า เนื่องจากการเลือกสีรองพื้นที่ ‘ใช่’ เหมาะกับผิวพรรณของตนเองไม่ใช่เรื่องง่าย โดยการแต่งหน้าส่วนใหญ่สาว ๆ ก็อยากจะใช้เครื่องสำอางเติมลุคจัดเต็มเพื่ออวดสีสันเมคอัพ แต่รองพื้นกลับเป็นสิ่งเดียวที่สาว ๆ ไม่อยากให้เห็นว่าทารองพื้นมามากที่สุด ซึ่งก็คือ เมคอัพ โนว์ เมคอัพ (Makeup No Makeup) หรือการแต่งหน้าเพื่อโชว์ผิวเหมือนไม่แต่งหน้า ซึ่งเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่ได้รับความนิยมในทุกซีซั่น โดยการเลือกรองพื้นที่ถูกต้องควรลองสีรองพื้นใน 3 บริเวณ คือ กราม คาง และเนินอก เพื่อให้ได้สีผิวใกล้เคียงบนใบหน้ามากที่สุด ควรใช้แปรงลงสีรองพื้นแบบแบน ขนแปรงละเอียด เพื่อให้สามารถทาครีมรองพื้นได้เรียบเนียนและเข้าซอกซอนตามมุมหรือร่องต่าง ๆ บนใบหน้า โดยเริ่มทาครีมรองพื้นในปริมาณน้อยก่อน ใช้แปรงด้านแบนแต้มรองพื้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าก็จะได้ลุคสวยแบบบางเบา ถ้าต้องการปกปิดจุดด่างดำและรอยสิวก็ใช้แปรงแต้มเพิ่มที่จุดนั้น ๆ เท่านี้ก็จะได้ลุคสวยแบบเมคอัพ โนว์ เมคอัพแล้วค่ะ”



Boots



     และเพื่อเป็นการตัดปัญหากลุ้มใจในการเลือกสีรองพื้นที่ ‘ใช่’ สำหรับสาว ๆ บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "No7" แบรนด์แห่งความงามชั้นนำจากประเทศอังกฤษ จึงส่งสุดยอดบริการใหม่เอาใจสาว ๆ ครั้งแรกในไทยกับ “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” สุดยอดนวัตกรรมแมตช์สีรองพื้นเฉพาะคุณ โดยนางสาวอลาน่า คาร์ทมิลล์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสแบรนด์ No7 เปิดเผยว่า “เพราะ No7 เข้าใจความต้องการของผู้หญิง จึงเปิดตัวบริการใหม่ ‘No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส’ ด้วยลิขสิทธิ์พิเศษของ No7 ที่ใช้เทคโนโลยีแสง 8 สี พร้อมแสงยูวีส่องกระทบที่ผิวเพื่อวัดความสว่างและโทนสีผิวในการค้นหาเฉดสีผิวตามธรรมชาติที่แท้จริงของสาว ๆ โดยสามารถประเมินผลได้จากความเต่งตึงของผิว ความหนาแน่นของผิว สีผิว และโทนสีผิว อย่างแม่นยำในเวลาเพียงไม่กี่นาที พิสูจน์แล้วกับการค้นคว้ากว่า 4 ปี ที่นักวิทยาศาสตร์ความงามของผลิตภัณฑ์ No7 ได้ทำการทดสอบกับผู้หญิงกว่า 2,600 คน เพื่อพัฒนาสีรองพื้นให้เหมาะกับผิวพรรณของสาว ๆ ทั่วโลกอย่างแท้จริง จากผลสำรวจพบว่า 89% ของผู้หญิงถูกใจเฉดสีรองพื้น No7 ที่ได้รับการแนะนำจากบริการ No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิสมากกว่ารองพื้นที่ใช้อยู่”

     สาว ๆ คนไหนอยากรับบริการเก๋ ๆ เพื่อหาสีรองพื้นที่ ‘ใช่’ มารับบริการ “No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” ฟรี! ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมค้นพบสีรองพื้นหลากหลายถึง 16 เฉดสีเพื่อสาวไทย กับ 2 สูตรให้สาว ๆ เลือกสรร ได้แก่ No7 สเตย์ เพอร์เฟค ฟาวเดชั่น SPF15 (ขนาด 30 มล. ราคา 725 บาท) ผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด และวิตามินอี ช่วยดูแลให้ผิวสวยเพอร์เฟคอยู่เสมอ และ No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมตท์ ฟาวเดชั่น SPF15 ผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน เนื้อของรองพื้นจะช่วยดูดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ได้เมคอัพลุคแบบไร้ความมันแลดูสวยยาวนานถึง 14 ชั่วโมง (ขนาด 30 มล. ราคา 790 บาท) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bootsthailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -