Promotions

[Panasonic] เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นให้ปลอดภัย ไม่ยากอย่างที่คิด!

Update : 14/11/2013

Panasonic



          การเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นในปัจจุบัน นอกจากจะต้องเลือกที่มีสัญลักษณ์เบอร์ 5 เพื่อการันตีความประหยัดไฟแล้ว อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในตัวเครื่อง และ ระบบนิรภัย ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณมั่นใจในความปลอดภัย เมื่อร่างกายต้องสัมผัสกับน้ำโดยตรง แต่วิธีการเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่ดี ก็ไม่ยากอย่างที่คุณคิด!

- เริ่มจาก ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก จึงควรเลือกเครื่องที่มีระบบนิรภัย ป้องกันอันตรายเนื่องมาจากไฟฟ้าและความร้อนได้ดี เช่น ระบบ ELB (Earth Leakage Breaker) ที่ตัดไฟอัตโนมัติในเวลา 0.05 วินาที เมื่อพบว่ามีไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์
- ควรมีแผงกั้นน้ำสำหรับป้องกันน้ำเข้าตัวเครื่อง เพื่อป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจร โดยวัสดุที่ใช้ต้องได้การรับรองระบบนิรภัยที่ได้มารตรฐาน
- ตัวเครื่องควรเป็นวัสดุที่ทำมาจากพลาสติกผสมสาร ABS เพราะไม่ติดไฟง่าย ตัดปัญหาไฟลุกลามเมื่อเกิดปัญญาไฟฟ้าลัดวงจร ปลอดภัยเมื่อคุณสัมผัสกับตัวเครื่องโดยตรง
- มีระบบลีดเซ็นเซอร์ ป้องกันอุณหภูมิน้ำที่สูงเกินไป ซึ่งอาจทำอันตรายต่อผิวหนังที่บอบบางของคุณ และหากมีระบบ Auto Thermal Cut-Off เพื่อตัดกระแสไฟฟ้าทันทีเมื่อพบว่าอุณหภูมิของน้ำสูงผิดปกติ ก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยขณะอาบน้ำให้กับคุณมากยิ่งขึ้น
- หัวฝักบัวก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เลือกแบบที่มีสารช่วยฆ่าเชื้อโรค และ แบคทีเรียอย่าง Ag+ (Anti Bacteria Shower Head) ก็สามารถช่วยคุณป้องกันเอโรคเข้าสู่ร่างกายได้
- เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีถังน้ำอยู่ภายในตัวเครื่อง และมีฉนวนหุ้ม ก็ช่วยให้คุณประหยัดการใช้ไฟฟ้าไปได้ถึง 10 – 20%
- ที่สำคัญควรเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ และติดตั้งโดยช่างไฟฟ้าที่มีความชำนาญ รวมถึงเลือกสายไฟให้มีขนาดเหมาะสมกับตัวเครื่อง ติดตั้งเครื่องป้องกันไฟฟ้าดูด ตัวตัดไฟฟ้า และ เบรกเกอร์ เพื่อความปลอดภัยของคุณหากเกิดไฟฟ้ารั่วไหล

          คุณสมบัติทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในเครื่องทำน้ำอุ่นพานาโซนิคทุกรุ่น เพราะนอกจากจะมีระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพอย่าง ระบบนิรภัยมาตรฐานโลก IP25 ที่ช่วยการันตี และ ปกป้องคุณให้พ้นอันตรายจากไฟฟ้าลัดวงจรแล้ว เครื่องทำน้ำอุ่นพานาโซนิคยังเสริมนวัตกรรมใหม่! เพื่อผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวันด้วยฟังก์ชั่นการอาบน้ำร้อนสลับเย็นอัตโนมัติ จากระบบ E-Cycle เพิ่มความผ่อนคลาย ให้ความสบาย และตื่นตัวกับร่างกายคุณ และระบบ E-Hybrid เพิ่มความแรงของสายน้ำ เพื่อการนวดให้ความผ่อนคลาย แถมช่วยประหยัดน้ำ และ ควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็คโทรนิค อีกด้วย

ค้นพบคำตอบของที่สุดแห่งเครื่องทำน้ำอุ่น ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณและคนในครอบครัวได้แล้ววันนี้ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.panasonic.com/th/consumer/home-appliances/shower-system.html

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -