Promotions

[Jean Paul Gaultier] คริสต์มาส 2010 จาก ฌอง ปอล โกลติเยร์

Update : 15/11/2010

Jean Paul Gaultier



          Jean Paul Gaultier (ฌอง ปอล โกลติเยร์) นำเสนอ ชุดของขวัญต้อนรับปี 2011 ด้วยกล่องบรรจุน้ำหอมดีไซน์เก๋รับช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้ ที่มีพร้อมให้คุณได้เลือกสรรกับความหอมที่บรรจุอยู่ในกล่องถึง 7 ชุดของขวัญ กับกลิ่นหอมทรงเอกลักษณ์เฉพาะของฌอง ปอล โกลติเยร์ ได้แก่ Classique, Classique X, Le Male, และ MaDame มาเติมเต็มบรรยากาศฉลองต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วย 7 ชุดของขวัญจาก ฌอง ปอล โกลติเยร์ ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมฌอง ปอล โกลติเยร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ชุดของขวัญทั้ง 7 ชุด ประกอบด้วย

1. Jean Paul Gaultier Classique EDT 50ml. + Body Lotion 100ml.
(ราคา 3,200 บาท)

2. Jean Paul Gaultier Classique EDP 50ml. + Body Lotion 100ml.
(ราคา 3,700 บาท)
ชุดน้ำหอมจากฌอง ปอล โกลติเยร์ คลาสสิค ความสุขแห่งกลิ่นที่โอบล้อมเราไว้อยู่ในวงรัศมีเสน่ห์ตราตรึง หรูหรา เร้าใจด้วยส่วนผสมล้ำเลอค่าของ rose สัมผัสแรกความหอมหวานจาก rum และ orchid ที่ถักทอร้อยเรียงในช่วงกลาง และสัมผัสสุดท้ายแห่งม่านลูกไม้ความหอมของ Absolute Vanilla, Sandalwood และ Sweet Amber อันเร้ารัญจวนใจมิให้ลืมเลือนอยู่บนผิวกาย

3. Jean Paul Gaultier Classique X EDT50ml. + Shower Gel 100ml.
(ราคา 3,200 บาท)
กลิ่น หอมแห่งความหลงใหล...เผยบุคลิกโดดเด่นของผู้หญิง X Collection เริ่มต้นกลิ่นแรกแสนสดใสหอมของ citrus, mandarin oranges และ bergamot แล้วค่อย ๆ เผยตัวอย่างละมุนละไมผ่านความหอมจากดอกไม้ orange blossoms และความหอมอ่อนโยนบริสุทธิ์ที่จุดอารมณ์ว้าวุ่น ปั่นป่วนของ peony ความสุขสมใจปรากฏตัวอยู่บนความเซ็กซี่จาก vanilla และกลิ่นเนียนแป้งของ iris ให้บรรยากาศไม่ต่างอะไรจากห้องส่วนตัวสตรีที่แอบซ่อนรักเร้นลับ

4. Jean Paul Gaultier Le Male EDT125ml. +Shower Gel 50ml.+After Shave Balm 30ml.
(ราคา 3,600 บาท)

5. Jean Paul Gaultier Le male EDT 75ml. + Deodorant Stick 75g.
(ราคา 3,000 บาท)

6. Jean Paul Gaultier Le Male Terrible EDT 75ml.+ Deodorant Stick 75g.
(ราคา 3,000 บาท)
ชุดน้ำหอมจากฌอง ปอล โกลติเยร์ เลอ มาล กับกลิ่นหอมแรกของ fresh mint ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แต่คงความมีเสน่ห์เย้ายวนใจในลำดับต่อไปรายล้อมรอบตัวด้วยแนวกลิ่นจาก lavender ส่งท้ายด้วยความหอมหวานแนว vanilla ที่จะทิ้งให้รัญจวนใจแด่คนรอบข้างอย่างน่าพิศวง

7. Jean Paul Gaultier MA DAME EDT 50ml. + Body Lotion 50ml.
(ราคา 3,200 บาท)
ชุด น้ำหอมจากฌอง ปอล โกลติเยร์ มา ดาม กลิ่นหอมที่สัมผัสได้ถึงความเป็นหญิงสาวที่สดชื่น สนุกสนาน ร่าเริง ด้วยแนวกลิ่นของมวลดอกไม้ fresh floral จากส่วนผสมหลักกลิ่นส้ม (orange) และกุหลาบ (rose) ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประทับใจ สัมผัสถัดมารู้สึกได้ถึงพลังอันอบอุ่น สง่างาม ด้วยมัสก์ (musk) และสุดท้ายประสานสัมผัสหอมอย่างอ่อนโยนโอบล้อมผิวพรรณเนิ่นนานด้วยสนซีดาร์ (cedar) และเกรนาดีน (Grenadine)

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -