New Products

[KOKLIANG] KOKLIANG PEARL ก๊กเลี้ยงครีมไข่มุก

Update : 15/06/2010

KOKLIANG



       อันความงามที่น่าหลงใหลของหญิงสาวหลายท่านในตำนานนั้น มักมาพร้อมกับความลับในการประทินโฉมเพื่อคอยดูแลผิวให้อ่อนเยาว์และขาวนวล เนียนอยู่เสมอ

ครีมไข่มุก ก๊กเลี้ยง ครีมยอดนิยมของชาวจีน ที่นำอานุภาพอันเลื่องลือของไข่มุกจากแหล่งน้ำคุณภาพสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีปัญหามากเกี่ยวกับฝ้า กระ ริ้วรอยจุดด่างดำ และผิวที่มีปัญหาการร่วงโรย ลดสีผิวที่หมองคล้ำสะสมเช่น ฝ้า ให้ขาวธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมผสานคุณค่าจาก ฉั่งฉิก ที่ช่วยชะลอการผลิตเมลานินในชั้นผิว ทำให้เนื้อเยื่อเสื่อมช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น และคุณสมบัติอันโดดเด่นจาก ตังฉั่งเช่า ที่ซึมลึกเข้าบำรุงผิวให้ตึงกระชับ พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลมในผิวที่ผิดปกติให้ทำงานดีขึ้น ตามหลักวิจัยของแพทย์แผนจีนเกี่ยวกับการต่อสู้ปัญหาฝ้า ด้วยการสร้างสมดุลย์ผิวให้แข็งแรงจากภายในก่อน แล้วคุณจะต้องทึ่งกับครีมดูแลผิวจากสาเหตุปัจจัยภายในโดยเฉพาะที่ไม่เคยพบมา ก่อน

       3 สมุนไพรแดนใต้
       ว่ากันว่าในความเป็นเลิศของสรรพสิ่ง ย่อมมีที่สุดของที่สุดให้มนุษย์แสวงหาเสมอ "สมุนไพรจีน" ก็เป็นเช่นนั้น หากจะพูดถึงตำรับสุดยอดของสมุนไพรเพื่อความงามแล้ว เชื่อแน่ว่าแฟนพันธุ์แท้เรื่องสมุนไพรจีนจะต้องเอ่ยถึง 3 สมุนไพรแห่งแดนใต้ ซึ่งได้แก่ ไข่มุกจากเมืองเป่ยไห่, ตังฉั่งเช่า หญ้าหนอนฑิเบต และ ฉั่งฉิก โสมป่าโบราณ 3 ตัวยามหัศจรรย์นี้จัดได้ว่าเป็นยอดสมุนไพรไร้เทียมทานของตำรับความงามของ ประเทศจีน หากขาดตัวใดตัวหนึ่งจะถือว่าเข้าถึงศาสตร์ความงามอย่างถ่องแท้ไม่ได้ ซึ่งแต่ละตัวเมื่อรวมกันแล้วราคาชั่งนึ่งก็เกิอบแสนแล้ว ทั้งหมดกระจายพบได้ในมณฑลยูนนานและกวางสี ซึ่งเป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์และมีพืชพรรณมากที่สุดของประเทศจีน เนื่องจากภูมิอากาศเย็นฉ่ำเหมือนเมืองติดเครื่องปรับอากาศ ยูนนานได้ชื่อว่าเป็นมณฑลแห่งสาวงามหลายชนเผ่าจนมีคำกล่าวที่ว่า "หากได้พบพานสาวแดนใต้ แม้แต่จอมยุทย์ผู้ยิ่งใหญ่ก็ทึ่มได้"

ไข่มุกเป๋ยไห่ คุณสมบัติโดดเด่นในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ปรับสีผิวให้สว่างสม่ำเสมอ มีกรดอะมิโน แร่ธาตุ วิตามิน ที่สามารถต่อกรกับอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตังทั้งแฮเฉ้า ชาวจีนถือว่าเป็นยาบำรุงและแหล่งพลังงานชั้นเยี่ยมของผิว ป้องกันมิให้มลภาวะจากสิ่งแวดล้อมทำลายผิวหรือทำให้ผิวเสื่อมสภาพ

ฉั่งฉิกเหวินซาน โสมป่าโบราณแห่งมลฑลยูนนาน ปกป้องระบบภูมิคุ้มกันใต้ผิวได้ดีอีกด้วย รวมถึงเลือดลมภายในให้ไหลเวียนสะดวก พร้อมถนอมดูแลผิวไม่ให้เสื่อมโทรมได้เป็นอย่างดี

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -