Events & Fairs

[Vaseline] วาสลีน พร้อม หมาก-มาร์กี้ มอบล้านสัมผัสทำแฟนคลับกรี๊ดกระจาย พร้อมมอบเงินให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง

Update : 26/11/2013

Vaseline





Vaseline



งานนี้ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียอย่างล้ำลึก ให้ชุ่มชื่นน่าสัมผัสตลอดวัน ได้เนรมิตลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าพารากอนให้เป็นลานแห่งการฟื้นบำรุงผิวรับลมหนาว พร้อมร่วมทำความดีนำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรม ไปมอบให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังต่อไป



Vaseline



ภายในงานนี้เหล่าดีเจเอไทม์ นำทีมโดยดีเจบุ๊คโกะ ดีเจดาด้า ดีเจอ๋อง และดีเจนุ้ย ในกิจกรรม "วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ" ที่เปิดทางให้แฟนคลับได้สัมผัส แบบไม่มีข้อแม้



Vaseline



อีกทั้งคุณหมอเอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ จิตแพทย์โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ มาให้ความรู้ดี ๆ ในเรื่อง "ความสำคัญของการสัมผัสในยุคดิจิตอล" และนายแพทย์จิโรช สินธวานนท์ ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง มาให้ความรู้ด้านผิวหนัง อีกด้วย



Vaseline



ภายในงานนี้ยังเปิดโอกาส ให้สื่อมวลชน พร้อมผู้เข้าร่วมงาน ได้สัมผัสกับ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งเสียอย่างล้ำลึก ให้ชุ่มชื่นน่าสัมผัสตลอดวัน ด้วยค่ะ



Vaseline



และแล้วก็ถึงช่วงพิเศษ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า 2 หนุ่มสาวน่ากอดแห่งปี 2556 นอกจากจะเป็นพระเอก-นางเอกที่มอบความสุขความบันเทิงผ่านหน้าจอให้คนดูทั่วประเทศแล้ว ยังควงคู่มาทำความดีร่วมกับโลชั่นวาสลีน ในกิจกรรม"วาสลีน ฟื้นฟูบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ" เรียกเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจายกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมาแชร์ความรู้สึกของการแสดงความรักห่วงใยด้วยการกอดกัน

มาถึงช่วงไฮไลท์กิจกรรม Healing Touch Challenge ที่ทุกคนรอคอย บรรดาแฟนคลับทุกคนได้ฟื้นบำรุงผิวด้วย โลชั่นวาสลีน เพื่อเตรียมผิวให้นุ่มชุ่มชื่นเตรียมรับการ สัมผัส จากซุปตาร์สุดเลิฟ ในงานนี้ไม่มีใครยอมใครเพราะ 1 สัมผัสมีค่าเท่ากับ 1 บาท ที่วาสลีนจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง ทั้ง "หมากและมาร์กี้" เลยเต็มใจแจกสัมผัสอย่างเต็มที่ แถมด้วยคิว 5 นาทีทอง ทั้ง 2 คนวิ่งไปรอบงานเพื่อสัมผัสมือกับผู้เข้าร่วมงานที่พลาด ต่อคิวในช่วงกิจกรรมสัมผัส เรียกว่าฟินกันที่เดียว

ทางทีมงานวนิลา ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ



Vaseline





Vaseline



จากภาพก็เห็นแล้วว่ามาร์กี้ มีผิวที่สวย นุ่ม น่าสัมผัส สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีเหมือนมาร์กี้ ก็สามารถหาซื้อวาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง มาฟื้นบำรุงผิวกันได้แล้ว แล้วอย่าลืมส่งภาพสัมผัสที่คุณประทับใจ #vaselinetouch ผ่านอินสตาแกรม หรืออัพโหลดผ่าน แอพลิเคชั่น ของวาสลีน รายละเอียดเพิ่มเติม www.vaselinethailand.com ภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้น่ะค่ะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีบริจาคใหเกับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังกันค่ะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -