New Products

[aviance] อาวียองซ์ เสิร์ฟคุณค่า “ดับเบิ้ล คาเวียร์” บรรณาการผิวหน้าสวย เปล่งปลั่ง

Update : 15/06/2010

aviance



       หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ความงามอาวียองซ์ ครองใจสาวรักผิวด้วยครีมบำรุงสุดหรูจากคุณค่าคาเวียร์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ยอมรับถึงประสิทธิผลต่อการฟื้นฟูดูแลผิว ล่าสุด อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยมของยูนิลีเวอร์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้เพิ่มคุณค่าคาเวียร์ฝรั่งเศสเพิ่มเป็น 2 เท่า แนะนำสูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม “อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ อัลติเมท สมูทติ้ง ดับเบิ้ล คาเวียร์” เพื่อการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี ภก.ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ และอาวียองซ์ อะคาเดมี มาให้ความรู้เรื่องเคล็ดลับและคุณค่าคาเวียร์ พร้อมด้วย นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ ดาราสาวสวยมาร่วมเผยประสบการณ์หรูของผิวสวยด้วยคาเวียร์ ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า

       บรรยากาศของงานตกแต่งด้วยธีมสีทองอร่าม ผสมผสานกลิ่นอายของฝรั่งเศส ด้วยการจำลองถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์ มาไว้ในงาน ทั้งยังเพิ่มความหรูด้วยการเสิร์ฟของว่างสุดเก๋อย่างคานาเป้กุ้งคาเวียร์แก่ แขกผู้ร่วมงานได้ลิ้มลอง จากนั้นยังได้รับเกร็ดความรู้จาก ภก.ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ และ อาวียองซ์ อะคาเดมี มาให้รู้เรื่องคาเวียร์กับการดูแลผิวว่า “หลายคนคิดว่าผิวจะมีสุขภาพดีสวยสมบูรณ์แบบได้ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบ หมู่ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้พอ ซึ่งถูกต้องเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในความเป็นจริงผิวของคนเรามีความหนาถึง 3 ชั้น ผิวชั้นนอกสุดซึ่งเป็นชั้นที่เผยความงามให้ประจักษ์แก่สายตาผู้อื่นนั้น กลับเป็นชั้นที่เส้นเลือดใต้ผิวหนังนำสารอาหารมาหล่อเลี้ยงไม่ถึง และมีการเสื่อมสภาพไปตามวัย พร้อมการเผชิญกับแสงแดด มลภาวะภายนอกโดยตรงตลอดเวลา การบำรุงผิวชั้นนอกด้วยครีมบำรุงที่มีสารให้ความชุ่มชื้นและสารอาหารบำรุง ผิวเป็นประจำจึงกลายเป็นเรื่องที่จำเป็น ควรปฏิบัติทุกวันเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและคงความเนียนนุ่มให้นานที่สุด

       จากการวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการพบว่า คาเวียร์จากประเทศฝรั่งเศสเป็นแหล่งของสารอาหารมากมาย ทั้งโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ กรดไขมันที่มีประโยชน์ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางทราบดีว่า โปรตีนมีความสามารถในการปรับสภาพผิว กรดอะมิโน และวิตามินหลายชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินดี วิตามินอี ก็จำเป็นต่อกระบวนการทำงานและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพิ่มการผลัดเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งแร่ธาตุที่พบก็ทำให้ผิวแข็งแรง ที่สำคัญกว่านั้นยังพบกรดไขมันจำเป็นอีกหลายชนิดเช่น กรดโอเลอิค DHA และ EPA ซึ่งไม่เพียงจะต้านอนุมูลอิสระ ความเสื่อมของเซลล์แล้ว ยังเป็นเกราะไขมันป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิวชั้นนอกอีกด้วย ด้วยคุณค่าสารอาหารที่เข้มข้นและครบครัน จึงทำให้สารสกัดจากคาเวียร์ฝรั่งเศสถูกจัดให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของบรรดาส่วนผสมหรูเลิศสำหรับการบำรุงผิว และถูกนำไปใช้ในสปาหรูเพื่อการปรนนิบัติฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าร่วงโรยใน สนนราคาครั้งละหลายพันบาท ทั้งยังมีการนำมาใช้ในหลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ ครีมฟื้นบำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงรอบดวงตา เพื่อให้ความนุ่ม เนียน ชุ่มชื่น ต่อต้านริ้วรอย สำหรับคนวัยทำงานที่เริ่มมีปัญหาผิว”

       ด้านสาวสวย นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ ก็ได้กล่าวถึงคาเวียร์กับการดูแลผิวของตัวเองว่า “ช่วงหนึ่งเคยได้ยินเพื่อน ๆ ในวงการฮิตทำสปาผิวหน้าด้วยการพอกคาเวียร์กันมาก แต่ทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแพงมาก แต่ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่จะดีกว่ามากหากทำเองที่บ้านได้ไม่ต้องเสียเวลา อย่างครีมบำรุงที่นุ่นใช้ปัจจุบันก็มีคาเวียร์เป็นส่วนผสม ช่วยให้ผิวหน้าที่เคยแห้ง ช่างแต่งหน้าเคยบ่นว่าแต่งหน้าไม่ติด ก็มีความชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น ใสขึ้น ริ้วรอยเล็กดูจางลง ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ตอนนี้เลยไม่ต้องลงรองพื้นหนา โชว์ผิวหน้าได้มากขึ้น คิดว่าคาเวียร์เป็นส่วนผสมสำหรับผิวหน้าที่ต้องถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอนค่ะ”

 



aviance



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -