New Products

[Freshel] สกินแคร์ใหม่ เพื่อการดูแลผิวเป็นพิเศษในทุก ๆ วัน

Update : 04/12/2013

          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Freshel ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยให้การดูแลผิวของคุณง่ายขึ้น แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายขึ้น ตามความต้องการของลูกค้าที่ใช้ Freshel เป็นประจำ



Freshel



Freshel Cleansing Oil

            ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดออยล์  ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวสดชื่น และสามารถทำความสะอาดมาสคาร่าชนิดกันน้ำได้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยส่วนผสมของ Natural Olive Oil พร้อมมอบคุณค่าการบำรุง ให้ความรู้สึกสบายผิว และไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ รังสรรค์ผิวที่ชุ่มชื้นเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมของ Japanese Basil Extract และ Fruit acid mixture โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารสีสังเคราะห์ และสามารถใช้ได้แม้ขณะมือเปียก ขนาด 180 mL. จำหน่ายในราคา 450 บาท



 

Freshel Emulsion

            อิมัลชั่นบำรุงผิวที่อ่อนโยนต่อผิว มีให้เลือกใช้ถึง 5 สูตร ที่เหมาะกับสภาพผิว มีเนื้อสัมผัสบางเบาจนถึงให้ความชุ่มฉ่ำแต่ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นหลังการใช้โลชั่นให้คงอยู่กับผิวเนิ่นนานตลอดวัน

   



Freshel



Freshel Whitening Emulsion (Light / Moist) มอบผิวขาว เนียนกระจ่างใส ขนาด 130 mL. จำหน่ายในราคา 450 บาท



Freshel



Freshel Moisture Emulsion (Light / Moist) มอบผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับ ยืดหยุ่น ขนาด 130 mL. จำหน่ายในราคา 450 บาท



Freshel



Freshel EX Moisture Emulsion มอบผิวกระชับ ยืดหยุ่น เปล่งประกายเงาใส ขนาด 130 mL. จำหน่ายในราคา 490 บาท

 



Freshel



Freshel Deep White Cream  

          ครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้ที่ติ   รังสรรค์ผิวให้ดูเปล่งประกาย ปกป้องผิวจากการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือความหมองคล้ำ เนื้อครีมละเอียดนุ่มละมุน ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ขนาด 35 g. จำหน่ายในราคา 550 บาท

 



Freshel



Freshel Lift Moisture Cream   

          ปัญหาผิวอันเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น เป็นปัญหาที่ผู้หญิงทั้งโลกมีความกังวล เช่น ผิวแห้ง, เกิดความหย่อนคล้อยบริเวณแก้มและผิวรอบ ๆ ริมฝีปาก, ริ้วรอยต่าง ๆ เห็นได้ชัดขึ้นอันมีผลจากความแห้งและความกระชับของผิวลดลง Freshel Lift Moisture Cream จะมอบคุณค่าการบำรุงที่ช่วยคลายปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างเห็นผล รังสรรค์ให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส มีความกระชับยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น ขนาด 35 g. จำหน่ายในราคา 550 บาท

 



Freshel



ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มอบคุณค่าการบำรุงให้กับผิวที่บอบบางและละเอียดอ่อน ช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดจากความแห้งกร้านและอายุที่เพิ่มขึ้น รังสรรค์ผิวสว่างกระจ่างใสและเต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื้น ขนาด 35 g. จำหน่ายในราคา 490 บาท

          สัมผัสความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, อิเซตัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ และ อีฟแอนด์บอย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -