New Products

[Lunasol] Kanebo LUNASOL Winter Warm Collection…คอลเลคชั่นสีอบอุ่นท่ามกลางลมหนาว

Update : 10/12/2013

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด รังสรรค์ Winter Purifying Makeup Collection สำหรับหญิงสาวที่สง่างาม ด้วย Kanebo LUNASOL 2013 Winter Makeup Collection ความบริสุทธิ์อ่อนหวานและทันสมัย กับเฉดสีโทนอุ่นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความงามแบบ Elegant Glow เพื่อจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ สวยงาม สดใส พร้อมที่จะร่วมฉลองปาร์ตี้ที่แสนพิเศษกับ Makeup สุดพิเศษต้อนรับฤดูหนาวนี้

Kanebo LUNASOL SHEER GLOSSY EYES

            Single-color eye shadow รังสรรค์ดวงตาแบบสามมิติ ด้วยสีเหลือบเงา มีประกายโดดเด่น ด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความชุ่มชื้น (moist-textured gel powder) เมื่อทาลงบนผิวจะเรียบลื่นเนียนสนิท รังสรรค์ความเปล่งประกายเจิดจรัสและงามสง่าให้กับดวงตา มี 3 เฉดสีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ Sparkling Gold สีประกายทองด้วยพิกเม้นท์สีทองที่หลากหลาย Pink Beige สีชมพูในโทนอบอุ่น และ Milky Purple สีม่วงที่ดูทันสมัยและมีรสนิยม สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือใช้ร่วมกับอายแชโดว์อื่น ๆ ได้ จำหน่ายในราคา 950 บาท

Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR LIPS

            ลิปสติกเฉดสีใหม่ล่าสุด เนื้อลิปสติกที่นุ่มละมุน ดุจหลอมละลายบนริมฝีปาก มีหลากสีสัน Milky Peach สีพีชเรืองรองและงดงามบริสุทธิ์ Soft Pink สีชมพูที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง Vivid Red สีแดงเจิดจรัส และ Deep Bordeaux ที่แสดงออกถึงความมีสไตล์ ช่วยขับความเปล่งประกายของผิว รังสรรค์ผิวให้ดูสวยสดใส คงความงดงามที่เนิ่นนานเสมือนเพิ่งทา พร้อมคุณค่าและส่วนผสมเพื่อการบำรุง มอบริมฝีปากที่ชุ่มชื้น อวบอิ่มงดงาม มี 4 สีใหม่ให้เลือก (2 สีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้) จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

Kanebo LUNASOL LIP ESSENCE N

            Lip Essence SPF15 – PA+ สีใสบริสุทธิ์ รังสรรค์สีธรรมชาติของริมฝีปากให้สดใส พร้อมกับปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้านและรังสียูวี ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนคล้ายเนื้อบาล์มจะช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนาน อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิว เพื่อการบำรุงล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่วนผสม Smooth Fit Oil สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสสำหรับริมฝีปาก ก่อนลงสีลิปสติก รังสรรค์ริมฝีปากแลดูนุ่มนวลดุจใยไหม ทำให้การแต่งแต้มสีสันลิปสติกงดงามเจิดจรัสมากกว่าที่เคย เป็น must-have item ที่ผสานการบำรุงและเมคอัพเข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว ขนาด 7 กรัม จำหน่ายในราคา 750 บาท

Kanebo LUNASOL ILLUMINATING HIGHLIGHT

            ไฮไลท์รุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้ ช่วยรังสรรค์ผิวให้สว่างใส โดดเด่น โดยปัดทั้ง 4 สีเข้าด้วยกัน อณูแป้งได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้เข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน มีความกระจ่างใส ช่วยปกปิดความหมองคล้ำ มอบความเจิดจรัสให้กับผิวด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว จำหน่ายในราคา 1,900 บาท (ราคารวมตลับพร้อมแปรง)

Kanebo LUNASOL NAIL FINISH N

            ยาทาเล็บสีพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะในฤดูกาลนี้ เพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง มี 3 สี ได้แก่ Sparking Gold สีประกายทองระยิบระยับ Warm Pink สีชมพูแบบผู้หญิงที่แสนอบอุ่น และ Warm Purple สีม่วงเทาที่ดูมีสไตล์และทันสมัย รังสรรค์ความหรูหราสง่างามท่ามกลางลมหนาว จำหน่ายในราคา 550 บาท

            สัมผัสกับ Kanebo LUNASOL 2013 Winter Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kanebo.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -