New Products

[DHC] DHC Fullerene Series จากผลงานวิจัยระดับรางวัลโนเบล สู่นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์

Update : 15/06/2010

DHC



       แม้ริ้วรอยความหย่อนคล้อยจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอ แต่คงจะดีไม่น้อยหากมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยย้อนผิวอ่อนเยาว์กลับมาอีกครั้ง....

       ดีเอชซี ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพจากญี่ปุ่น แนะนำนวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ใหม่ล่าสุดจากผลงานวิจัยระดับรางวัลโนเบล DHC Fullerene Series อุดมด้วยสารสกัด Fullerene ทำหน้าที่เป็นเสมือนฟองน้ำที่คอยดูดซับอนุมูลอิสระจากมลภาวะและรังสีอัลตรา ไวโอเลต ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและหย่อนคล้อย พร้อมปรับผิวคุณสู่ความกระจ่างใสด้วยคุณสมบัติเฉพาะประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ถึง 125 เท่า เติมเต็มผิวของคุณให้สมบูรณ์ ไร้ที่ติ

ค้นพบพลังล้ำค่าจาก FULLERENE ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์



DHC



DHC Fullerene Lotion
ด้วยเนื้อโลชั่นอ่อนเบาที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้า แห้งกร้าน ให้กลับมีน้ำมีนวลอีกครั้งพร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ยืดหยุ่นได้อย่างวัยเยาว์
100mL
ราคา 3,380.-



DHC



DHC Fullerene Cream
อนุภาคครีมเนื้อนุ่มทำหน้าที่เป็นเสมือนปราการป้องกันผิว เนื้อครีมเข้มข้นเข้าช่วยเติมความชุ่มชื่นได้อย่างเต็มเปี่ยม ฟื้นฟูผิวด้วยคุณค่าวิตามิน แร่ธาตุ และสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ มอบความชุ่มชื่นพร้อมปรับผิวแห้งกร้านให้เรียบเนียน ยืดหยุ่น กระชับ ได้อย่างต้องการ
42g
ราคา 3,400.-



DHC



DHC Fullerene Essence
Fullerene เข้มข้นเข้าฟื้นฟูสภาพผิวที่ร่วงโรยให้กลายเป็นผิวใหม่ที่แลดูอ่อนวัย พร้อมเข้าจัดการกับปัญหารูขุมขนหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ ตลอดจนริ้วรอย
30mL
ราคา 3,450.-

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม DHC Call Center 02-3536-333 DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน หรือชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์, DHC Event Road show และ DHC Kiosk

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -