New Products

[HOME Dr.] โฮม ด็อกเตอร์” (HOME Dr.) เวชสำอางจากญี่ปุ่น

Update : 18/06/2010

HOME Dr.



       บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด จำกัด จัดงานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมจากญี่ปุ่น “โฮม ด็อกเตอร์” (Home Dr.) เวชสำอางชั้นสูงที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อการดูแลผิวหน้าในแบบฉบับของ Acne care เน้นแก้ปัญหาผิวพรรณ อาทิ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง สิว และการกระชับใบหน้าให้เรียวเล็กโดยเฉพาะ ด้วยวิวัฒนาการใหม่ล่าสุดที่สามารถสัมผัสได้หลังใช้ทันที เสมือนมีแพทย์ด้านผิวพรรณมาคอยดูแลผิวถึงที่บ้าน ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าคนดังมากมาย อาทิ วราภรณ์ บุษราคัมวงศ์, มิษฎา สุขกนิษฐ, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แอนนา รีส ฯลฯ โดยมี มร.ยาสึชิ โนดะ ประธานบริษัทฯ เป็นประธานเปิดงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล

       มร.ยาสึชิ โนดะ ประธานบริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด จำกัด กล่าวว่า ชุดผลิตภัณฑ์ “Home Dr.” (โฮม ด็อกเตอร์) เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นสูงจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวญี่ปุ่น และสาวเอเชียเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีจุดเด่นอยู่ที่ตอบปัญหาส่วนใหญ่ของผู้หญิงกว่า 80% ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน อันเนื่องมาจากรูขุมขนกว้าง ซึ่งในชุดผลิตภัณฑ์ของโฮม ด็อกเตอร์นั้น ได้นำเอาสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวมาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญ โดย พีลลิ่ง เจลของโฮม ด็อกเตอร์ นั้น เป็นเจลเนื้อใสอ่อนโยนซึ่งใช้หัวบุกเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้เม็ดสครับสังเคราะห์ซึ่งก่อให้เกิดการระคาย เคืองผิว และที่สำคัญอีกบริษัท โมริโตโม คอปอเรชั่น ได้ร่วมมือกับห้องวิจัยอันทันสมัยในญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับ ผิวคนไทยที่อาศัยในเขตร้อนชื้น เนื้อครีมและโลชั่น รวมทั้งเอสเซ้นส์ต่าง ๆ จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

       “ชื่อ โฮม ด็อกเตอร์มาจาก แนวความคิดที่ต้องการจะสื่อให้ผู้ใช้มั่นใจและรู้สึกดีกับผลิตภัณฑ์สูตรอ่อน โยนต่อผิว แต่แก้ปัญหาได้ตรงจุด เสมือนกับว่าคุณมีคุณหมอดูแลอยู่ในบ้าน ที่ผิวของคุณสามารถได้รับการดูแลอยู่ตลอดเวลา” ในงานยังมีการเสวนาเรื่องการดูแลผิวให้สวยใสและกระชับรูขุมขน ซึ่งเป็นปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่ตามการสำรวจตลาดพบว่าผู้หญิงที่มีปัญหารู ขุมขนกว้างนั้นมีมากกว่า 80% โดย นายแพทย์ มาศ ไม้ประเสริฐ แพทย์ด้านผิวพรรณชื่อดัง จาก S Spa Medical รวมทั้งกิจกรรมในงานอีกมากมาย อาทิ การสาธิตสูตรอาหารผิวเพื่อบำรุงผิวสวย การร่วมท้าพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ Home Dr. เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการกระชับรูขุมขน ใบหน้าเรียวเล็กลง 1.5 cm. หลังใช้ หรือการผลัดเซลส์ผิวเก่า ผิวใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์

       จุดเด่นของชุดผลิตภัณฑ์ “โฮม ด็อกเตอร์” อยู่ที่การใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวและการแก้ปัญหาที่ง่าย ไม่ซับซ้อนแต่เห็นผลจริง รวมทั้งตัวเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับผิวคนเอเซียที่อยู่ในเมืองร้อน ช่วยทำให้ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างได้พบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตนเอง มีผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของแบรนด์ ได้แก่ พีลลิ่งเจล ที่ใช้ มันนัน (หัวบุก) เป็นส่วนประกอบสำคัญ แทนการใช้เม็ดสครับสังเคราะห์ ซึ่งเป็นเจลที่ช่วยจับสิ่งสกปรกรวมทั้งเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ทันทีเพียงแค่นวดเบา ๆ สำหรับสาว ๆ เมืองไทยที่ต้องการดูแลผิวพรรณเสมือนมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังดูแล คุณอยู่ที่บ้าน สามารถแวะไปเลือกซื้อชุดผลิตภัณฑ์ “โฮม ด็อกเตอร์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -