New Products

[Panasonic] ผม “สวย” ผิว “ใส” สุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยีนาโน จาก Panasonic Beauty

Update : 30/01/2014

Panasonic



        คุณ ๆ ทราบกันไหมคะ อันที่จริงแล้ว เส้นผมที่ปกคลุมอยู่บนศีรษะของคนเรา ถือว่าเป็นเซลล์ที่ตายแล้ว ไม่มีชีวิตแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถูกทำลายให้แห้งเสียอีกไม่ได้ แค่เราแปรงผม เจอมลภาวะฝุ่นควัน รังสียูวี สัมผัสอากาศหนาวในห้องแอร์ เกล็ดผมที่สร้างขึ้นมาเป็นเกราะป้องกันก็สามารถถูกทำลายได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผมขาดความชุ่มชื้น เปราะบาง จัดทรงยาก แห้งแตกปลาย

        สาเหตุสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ทำให้ผมสวยของเรากลายเป็นผมเสียนั้น เกิดจาก “การจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน” ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม หรือ เครื่องรีดผม ความร้อนจะทำให้เกล็ดผมแห้งกรอบ เสียหาย ยากที่จะคืนสภาพเดิม จนบางครั้งอาจทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจ สุดท้ายอาจต้องหั่นผมยาวสวยที่เลี้ยงให้ยาวมาแรมปีทิ้งเพื่อป้องกันผมเสีย

        แต่วันนี้ โบกมือ Say Goodbye!! ปัญหาผมกวนใจไปได้เลย..เพราะ Panasonic Beauty ได้ทำการศึกษาและพัฒนาสินค้าจนค้นพบทางออกของผมสวยสุขภาพดีถึงขีดสุดให้กับคุณ ด้วยเทคโนโลยีนาโน (nanoeTM) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการดูแลเส้นผมอย่างตรงจุด ด้วยอนุภาคนาโนอี (nanoeTM) ขนาดเล็กกว่าไอน้ำทั่วไปถึง 1,000,000,000 เท่า ที่ผลิตขึ้นจากความชื้นในอากาศ สามารถแทรกซึมเข้าหนังศีรษะ เส้นผม และผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ คืนความสมดุลย์ให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี เอกสิทธิเฉพาะที่มีในเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic Beauty เท่านั้น!!



Panasonic



        ทั้ง เครื่องเป่าผมไฟฟ้านาโนแคร์ รุ่น EH-NA45 ที่เพิ่มคุณสมบัติเด่นอีกข้อ คือมีแพลทินัมไอออนช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี มีดีไซน์สวยทันสมัยเหมาะกับสาว ๆ สมัยใหม่ พกพาสะดวก มีหัวเปลี่ยนกระจายลม 2 แบบ ปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ และเลือกอุณหภูมิได้ 3 ระดับ เปิดเผยความลับของผมนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และ เครื่องจัดแต่งทรงผม nanoeTM  รุ่น EH-HS95 (nanoeTM Hair Straightener) จัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์ทั้งหนีบตรงและม้วนลอน พร้อมด้วยแผ่นความร้อน Photoceramic Coating ที่ช่วยเคลือบผมให้เงางามตลอดทั้งวัน  โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมได้ถึง 14.5%  แม้ใช้กับสภาพเส้นผมที่ผ่านการทำสี ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ 170-200 องศา พร้อมระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหากเปิดเครื่องนานเกิน 1 ชั่วโมง ให้สาว ๆ ได้สนุก และ เพลิดเพลินกับการจัดแต่งทรงผมหลากสไตล์ได้อย่างไม่ต้องกลัวผมเสียจากความร้อนคราวนี้..ไม่ว่าจะ ไดร์ผมให้มีวอลลุ่ม ม้วนผมลอน หรือ หนีบผมตรง ก็ครีเอทได้ทุกแบบ ทุกทรง..ไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้ง และ สูญเสียความชุ่มชื้นอีกต่อไป



Panasonic



        นอกจากนี้ Panasonic Beauty ยังส่ง Gadget สุดเก๋ มาเอาใจสาว ๆ ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์นานตลอดวัน ทำให้ผิวแห้งกร้านและผมแห้งเสียได้ง่าย ด้วย Face-Hair Ionizer เจ้าเครื่องพ่นไอออนสำหรับผิวหน้า-เส้นผม รุ่น EH-SA42 ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและผมคุณ แค่เปิดสวิตซ์ วางไว้ข้างตัวในระยะห่างพอประมาณ และ ปล่อยให้เครื่องทำงาน ส่วนเราก็ทำกิจกรรมได้ตามสบาย ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ทำงาน ฟังเพลง หรือนอนหลับ สามารถเปิดเครื่องไว้ได้นานติดต่อกันถึง 8 ชม. วิธีง่าย ๆ แค่นี้ก็สามารถเนรมิตผิวเนียนสวย และผมเงางาม ให้กับสาวๆ ได้แล้ว แถมยังสามารถปิดการทำงานแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลเรื่องเปิดเครื่องทิ้งไว้ให้เปลืองค่าไฟอีกด้วย สาวๆ คนไหนอยากเติมความความชุ่มชื้นให้ผิวและผมนอกบ้านก็ทำได้สบายมาก เพราะตัว Face-Hair Ionizer นั้น กลม ๆ น่ารัก เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้คุณสวยได้ทุกเวลา  เริ่ดขนาดนี้..จะมองข้ามไปได้ไง

        ดูแลความงามอย่างเจาะลึกทั้งเรื่องเส้นผม ไปจนถึง ผิวพรรณขนาดนี้ เห็นทีต้องยกหน้าที่ให้ Panasonic Beauty ดูแลความสวยไปตลอดซะแล้ว สาวๆ ท่านไหนไม่อยากพลาดข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และกิจกรรมดี ๆ ของ Panasonic Beauty ก็แวะไปกด Like ได้ที่ www.facebook.com/PanasonicBeautyCare นะคะ

                 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -