New Products

[Oriental Princess] โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาว ๆ มาร่วมค้นพบความลับ…สีสันในโลกของผู้หญิง ผ่านเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดล่าสุด “ซีเคร็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

Update : 04/02/2014

Oriental Princess



เมื่อความลับ...สีสันในโลกของผู้หญิงกำลังจะถูกเปิดเผยทุกๆ 32 นาที “โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด จึงอยากชวนสาว ๆ มาร่วมค้นพบความลับผ่านความงดงามของเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดล่าสุด “ซีเคร็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Secrets Limited Edition)” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความลับแห่งสีสันของหญิงสาว 4 สไตล์ ได้แก่

 



Oriental Princess



“ไชนีส โอเปร่า (Chinese Opera)”
 
 กุญแจไขความงามของหญิงสาวชาวจีน ที่ถ่ายทอดผ่านศิลปะการแสดงของอุปรากรจีนอันเลื่องลือ ซึ่งนั่นคือเคล็ดลับการบรรจงเขียวคิ้วให้ตัวแสดง เพื่อสะท้อนถึงบุคลิก ลักษณะอุปนิสัย ไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่น่าค้นหา หรืออ่อนหวานเปี่ยมเสน่ห์ ด้วยดินสอเขียนคิ้ว Secrets Eyebrow ที่สามารถปรับแต่งรูปทรงคิ้วได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวมถึงการตระเตรียมใบหน้าที่ขาวนวล ชวนหลงใหล เปรียบดั่งผืนผ้าใบที่เตรียมพร้อมรับลวดลายแห่งสีสัน ด้วย Secrets BB Loose Powder แป้งฝุ่นผสมบีบีครีม เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เนียนเรียบ พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ทั้งยังไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน
 


Oriental Princess



“เกอิชา (Geisha)”

พลังเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตาให้เคลิบเคลิ้มยามเอ่ยคำหวาน ภายใต้ศิลปะการแต่งแต้มสีสันอันละเมียดละไมของเกอิชา สู่ความเย้ายวนแห่งสีสันของ Secrets Cheek & Lips ลิปสติกที่สดใสด้วยประกายแวววาว ติดทนนาน พร้อมทั้งยังสามารถนำมาใช้เป็นบรัชออนเนื้อครีม เพื่อสร้างความเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยการสร้างสรรค์ผิวขาวนวลอ่อนใสเปล่งประกาย จาก Secrets CC Cream ที่ผสมผสานคุณสมบัติระหว่างสกินแคร์และเมคอัพเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว

 



Oriental Princess



“เทจาล (Tejal)”

ตำนานของชาวอินเดีย เชื่อว่าดวงตาเฉี่ยว คม ทรงพลังเปรียบดั่งมนต์สะกดที่ทำให้ทุกสายตาหันมาจับจ้อง และยอมสยบอย่างแยบยล จากการวาดขอบตาให้ดูคมเข้ม ด้วย Secrets Eye Liner อายไลเนอร์แบบน้ำสีดำเข้มข้นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ พร้อมด้วยพู่กันขนแปรงเรียวเล็ก ทำให้สามารถวาดเส้นได้เรียบลื่น คมชัด ได้เส้นที่สวยสม่ำเสมอ พร้อมเพิ่มความรู้สึกเย้ายวน ชวนลุ่มหลง จากเรียวปากสวยได้รูป ผ่านสีสันของ Secrets Lipstick เฉดสี “พิ้งค์ นู้ด (Pink Nude)” ที่กลมกลืนไปกับทุกรูปแบบการแต่งหน้า

 



Oriental Princess



“ชิน บุ (Shin Bu)”

คัมภีร์ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเจ้าสาวเกาหลี ที่ดูสวยสดใส เปล่งปลั่ง งามสะพรั่ง ด้วย Secrets Cheek Colours บรัชออนโทนสีอ่อนหวาน บางเบา และเคล็ดลับเรียวปากที่แลดูนุ่มนวล ไร้เดียงสา จาก Secrets Tint & Gloss ลิปสติกเนื้อทินท์แบบน้ำให้สีสันสดใสระเรื่อที่มาพร้อมกับ  ลิปกลอสเนื้อนุ่ม ให้สัมผัสบางเบา ชุ่มฉ่ำ ยวนเย้าในแท่งเดียว

          โดยความลับแห่งความงามทั้ง 4 สไตล์จะมาพร้อมกับ Secrets Eye Colours 3 เฉดสีไล่เรียงความสวยจากสีอ่อนถึงสีเข้ม เพื่อมอบดวงตามีมิติน่าค้นหา ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื่นเกลี่ยง่าย ผสมผสานผงมุกขนาดเล็กละเอียดจนถึงขนาดใหญ่ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่งาม เจิดจรัส โดดเด่นยากที่จะลบเลือน 

          มาร่วมไขกุญแจแห่งความลับ...สีสันในโลกของผู้หญิงได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป(หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 215 – 435 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

          พิเศษสุด!!! สำหรับสมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เมื่อซื้อสินค้า Secrets Limited Edition 1 ชิ้น รวมกับสินค้าภายในร้านครบ 1,000 บาทสุทธิ หรือผลิตภัณฑ์ Beneficial ครบ 800 บาทสุทธิ รับฟรี Secrets Eye Colours 1 ชิ้น มูลค่า 215 บาททันที

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -