New Products

[RMK] RMK Play On Pink 2014 Spring Summer Collection

Update : 20/02/2014

RMK



            สีชมพูเป็นสีที่ไม่เคยตกยุคไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูโทนอ่อนใสแบบ  Baby pink สีชมพูแนวสดใสแบบ Fuchsia หรือสีชมพูอมแดงหรูหราแบบ Rose สามารถแสดงและบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี 

            ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของ RMK - Ms. KAORI จึงได้ใช้สีชมพูเป็นสื่อในการสร้างเสน่ห์ของผู้หญิงให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำแสงและสีรวมเข้าไว้ด้วยกัน ในคอลเลคชั่นแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ RMK Play on Pink 2014 Spring Summer Collection  



            RMK Kaleidoscope Nuance Color

            Finishing Powder Palette รังสรรค์ 6 ดีไซน์ของแสงและสีที่แตกต่าง สามารถเข้าได้ดีกับทุกสีผิว ด้วย 6 ดีไซน์แตกต่างพร้อมมอบเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน มีทั้งชนิด Powder of Matte, Soft Matte และ Pearlescent ช่วยรังสรรค์ผิวและโครงหน้าให้ได้รูปอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ มีให้เลือก 2 สี (Limited Edition) : 01 Translucent Beige Pink / 02 Translucent Coral Pink จำหน่ายในราคา 2,000 บาท



RMK



            RMK Laleidoscope Eyes

            Palette ที่ให้ความสนุกสนานในการแต่งแต้ม ประกอบด้วยไฮไลท์โทนชมพูที่มีสีและความสว่างแตกต่างกัน ประกายกริตเตอร์และสีเหลือบมุกจะเปลี่ยนสีเมื่อมีแสงมาตกกระทบ สามารถเลือกได้จาก 5 เฉดสี ตั้งแต่สีโทนสีชมพูนู้ดจนไปถึงสีโทนสีชมพูเข้ม สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของสีสันที่มีมิติ รังสรรค์ความสวยสมบูรณ์แบบต้อนรับซีซั่นใหม่นี้ กับ 5 เฉดสี (Seasonal limited edition) : 01 Beige Pink / 02 Pink Bronze / 03 White Pink / 04 Yellow Pink / 05 Rose Pink จำหน่ายในราคา 1,450 บาท        



RMK



            RMK Kaleidoscope Cheeks

            Cheek Duo 2 เฉดสีที่มีประกายสว่างใส เติมความมีชีวิตชีวาให้กับผิวด้วยประกายสว่างใสจากชิมเมอร์ รังสรรค์ผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ เพียงใช้แปรงแตะสีแล้วปัดไล้บนแก้มก็จะได้ผิวที่ดูสดใสสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 2 เฉดสี  (Seasonal limited edition) : 01 Coral Pink / 02 Beige Pink จำหน่ายในราคา 1,350 บาท



RMK



            RMK W Crayon & Gloss Lips

            RMK W Crayon & Gloss Lips ใหม่ ประกอบด้วยเนื้อแมทต์ของ Lip Crayon และเนื้อกึ่งโปร่งแสงของ Lip Gloss รวมไว้เป็นหนึ่งเดียว  ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมของ Lip Crayon ให้ความเรียบลื่นและให้สีที่ชัดสวย เปล่งประกายอยู่บนริมฝีปาก ในขณะที่ Lip Gloss ให้ความแวววาวดุจแก้วใส รังสรรค์ริมฝีปากที่สวยงามชุ่มฉ่ำ  มี 5 เฉดสี (Seasonal Limited Edition)เริ่มจากสีโทนชมพูหวานจนถึงสีแดงเชอร์รี่สดใส : 01 Cherry Red / 02 Deep Pink / 03 Nude Beige / 04 Coral Beige / 05 Coral Orange จำหน่ายในราคา 1,700 บาท



RMK



            RMK Nail Color EX

            ยาทาเล็บสีสันใหม่ เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันสดใสแห่งฤดูใบไม้ผลิ ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันที่เคลือบบนลูกกวาดที่มีความสดใส มีให้เลือก 4 เฉดสีสวยสดใส (Limited edition) :   CL-12 Clear Cherry / CL-13 Clear True Pink / CL-14 Clear Orange / CL-15 Clear Gray Blue จำหน่ายในราคา 680 บาท

          



RMK



  RMK Shiny Base & Top Coat

            แต่งเติม Base & Top Coat หลังสีทาเล็บ เพื่อเพิ่มประกายระยิบระยับชวนมอง หรือจะทาก่อนเพื่อรองพื้นสีทาเล็บ จะทำให้สีของยาทาเล็บสีสันลูกกวาดดูสว่างใสขึ้น มีให้เลือก 1 ชนิด (Limited Edition) จำหน่ายในราคา 680 บาท



            RMK Face Color Brush

            Face Color Brush ใหม่ทำมาจากขนแพะภูเขาที่คุณภาพดีที่สุด ด้วยฝีมืออันประณีตบรรจงของช่างฝีมือญี่ปุ่น รวมถึงการดีไซน์ที่มีการคำนวณอย่างถี่ถ้วน เพื่อรองรับกับส่วนโค้งมนทุกองศาของใบหน้า ขนแปรงนุ่มจะกักเก็บปริมาณบรัชออนได้พอดี จึงทำให้เกลี่ยสีได้อย่างง่ายดายและทำให้ผิวเป็นประกายเงาสวย จำหน่ายในราคา 1,450 บาท



RMK



            สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และอิเซตัน หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -