Events & Fairs

[Watsons] 3 สูตรใหม่ เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ สูตรน้ำ

Update : 12/03/2014

Watsons



ช่วงนี้กระแส คลีนซิ่งวอเตอร์ กำลังมาแรง ดังนั้นวัตสัน จึงคิดค้นสูตรและตอบโจทย์การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยความอ่อนโยนของน้ำ วัตสันขอแนะนำ เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่งวอเตอร์” สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง บริเวณใบหน้า และบริเวณรอบดวงตาได้อย่างง่ายดาย สะอาดหมดจด โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า พร้อมถนอมผิว ให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมด้วย Hyaluronic Acid และ Black Tea Extract ผสานเข้ากับวิทยาการขั้นสุด ผ่านการทดสอบ จากสถาบันชั้นนำเดอร์มสแกนเอเชีย (Dermscan Asia) ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ประกอบไปด้วย 3 สูตร คือ

1. Sebum Control Cleansing Water สูตรน้ำ สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ที่ต้องการควบคุมความมันส่วนเกินเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมของซิ้งค์กลูโคเนท (Zinc Gluconate) และอะมิโนแอซิด (Amino Acid) ซึ่งช่วยควบคุมความมัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดแบล็คที (Black Tea Extract) และไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

2. Moisture Care Cleansing Water สูตรน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของเอนไซน์คิวเทน (Co-enzyme Q10) ซึ่งถนอมผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดแบล็คที (Black Tea Extract) และไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

3.  Brighten up Cleansing Water สูตรน้ำ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส  ด้วยแลคติคแอซิด (Lactic Acid) พร้อมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดแบล็คที (Black Tea Extract) และไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

วัตสันจึงได้เปิดตัว “เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่งวอเตอร์” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 ณ บริเวณชั้น 1 โซนซี เซนทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว 

ทางทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพ บรรยากาศในงานมาฝากสาวๆของเราด้วยนะค่ะ



Watsons





Watsons



และในการเปิดตัวครั้งนี้ก็มาพร้อมกับ พรีเซนเตอร์นางเอกสาวสวย มากความสามารถ คือ แต้ว ณฐพร พร้อมทั้ง คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า "วัตสัน ได้ทำการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับทุกสภาพผิว  โดย เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่ง วอเตอร์  ทั้ง 3 สูตรใหม่ ผ่านการทดสอบจาก สถาบันชั้นนำเดอร์มสแกนเอเชีย ซึ่งเป็นสถาบันทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ทำให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้านี้ ว่าเหมาะสมกับทุกสภาพผิว และไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของวัตสัน ถึงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติ และให้ประสิทธิผลดีที่สุด” และนางเอกสาวแต้ว ก็ได้เผยเคล็ดลับความกระจ่างใส และการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า



Watsons



พญ. อัจฉราพร ถนอมภูวนาถ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง โรงพยาบาลผิวหนังอโศก ได้กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี ควรมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

- สามารถชำระล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ปราศจากความมัน และสิ่งสกปรกบนใบหน้า

-  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี ต้องไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าต้องปราศจากสารพาราเบน และสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าด้วยน้ำเปล่าได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบความมัน และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ “เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่งวอเตอร์” จึงตอบโจทย์ให้กับสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายเพราะปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิว

 และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญ พญ. อัจฉราพร ถนอมภูวนาถ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม ได้มาทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และสาธิตขั้นตอนการใช้งาน พร้อมเผยวิธีการล้างหน้าที่ถูกต้อง ผลปรากฎออกมาคือ ใส สะอาด หมดจด ผิวนุ่ม



Watsons



เห็นนางเอกสาว แต้ว ณฐพร มีผิวที่สวย ใส แลดูสุขภาพ ทางทีมงานวนิลาเลยอดใจไม่ไหว เลยขอแชะภาพมาฝากสาวๆ 



Watsons



สาวๆ อยากมีผิวสะอาด สวย ใส อย่าลืมลองแวะซื้อมาใช้กันดูนะค่ะชุดผลิตภัณฑ์ “เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน คลีนซิ่งวอเตอร์” ขนาด 200 มล.ในราคา 280 บาทให้ความสะอาดอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย พร้อมผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำของโลกมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th หรือ www.facebook.com/watsonsthailand

 



Watsons





Watsons



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -