Promotions

[L'occitane] Magical Shea Butter, for soft and protected skin

Update : 02/12/2010

L'occitane



          ทราบหรือไม่ว่า ทำไม Shea Butter Hand Cream จากล็อกซิทาน จึงเป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมที่ขายดีที่สุดในโลก โดยสามารถจำหน่ายได้ในทุก ๆ 10 วินาทีทั่วโลก

          คำตอบ คือ ประสิทธิภาพแสนมหัศจรรย์ของ “เชีย บัตเตอร์” ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เสมือนการเติมน้ำลงในผิวที่สุญเสียน้ำ และยังเป็นเกราะป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน เนื่องจากสภาพแวดล้อม ทั้งการทำงานและใช้ชีวิตในห้องปรับอากาศ หรือแม้แต่การอาบน้ำอุ่น

          ล็อกซิทานขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมระดับโลก ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวหน้า ผิวกาย และมือของคุณ ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสตลอดเวลา



L'occitane



Ultra Rich Face Cream
ขนาด 50 ml. ราคา 2,035 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อนุ่ม เพื่อเติมน้ำให้ผิวสู่ความชุ่มชื้นสูงสุด อุดมด้วยเชีย บัตเตอร์ เข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ของล็อกซิทานถึง 25% ให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำในทันที บอกลาปัญหาผิวแห้งแตกเป็นขุย



L'occitane



Ultra Rich Body Cream
ขนาด 200 ml. ราคา 1,900 บาท
ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่มอบความชุ่มชื้นสูงสุดให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อม และช่วยเสริมสร้างฟิล์มเคลือบบำรุงและปกป้องผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มเรียบลื่น เนื้อครีมเนื้อละเอียด ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว



L'occitane



Hand Cream
ขนาด 150 ml. ราคา 1,230 บาท
ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่จำหน่ายได้ในทุกๆ 10 วินาทีทั่วโลก อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากเชีย บัตเตอร์ ถึง 20% พร้อมกลิ่นหอมจรุงจากมะลิและกระดังงา เพื่อปกป้องมอืของคุณให้เนียนนุ่มตลอดหน้าหนาวนี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -